BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kritika Lại Gây Sốt Với Tính Năng Thức Tỉnh Siêu Việt Dành Cho Các Nữ Chiến Binh

08-08 23:22

Gần đây, cái tên Kritika: The White Knights lại tiếp tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng nhờ cú hích Thức Tỉnh Siêu Việt quá sức hấp dẫn.

Ra mắt hơn 3 năm trên thị trường game mobile thế giới, phong độ không bao giờ trồi sụt của tựa game mobile RPG đến từ nhà phát hành Hàn Quốc Gamevil này thật đáng nể. Sau bản cập nhật Thức Tỉnh Siêu Việt đầu tiên với sự ưu ái dành cho các nhân vật nam “vai u thịt bắp”, lần cập nhật sắp tới này, các nhà vô địch của Kritika sẽ có thể chiêm ngưỡng những nhân vật nữ rất đỗi sexy nhưng không kém phần “cool ngầu” với sức mạnh và dung mạo mới.

Cụ thể, những nhân vật mới sẽ được Thức Tỉnh Siêu Việt trong bản cập nhật lần này là nàng sát thủ máu lạnh Crimson Assassin, miêu nữ Cat Acrobat, huyết quỷ Blood Demon và thần chết với lưỡi hái đầy mê hoặc Dark Valkyrie. Bốn nàng chiến binh này sẽ được trang bị những kỹ năng Thức Tỉnh Siêu Việt đầy quyền uy, và khoác lên mình dung mạo mới từ những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, sức mạnh thần thú cũng được nâng lên một tầm cao mới với hiệu ứng “Quyền Năng Thần Thú”, khi chỉ số của chủ nhân chúng sẽ được tăng lên gấp bội phần khi sở hữu thật nhiều thần thú siêu hạng. Và không thể không kể đến điều đã góp phần làm nên thương hiệu cho Kritika bấy lâu nay, đó chính Avatar. Bản cập nhật lần này sẽ đem tới cho người chơi 25 avatar mới.

Trong bản cập nhật lớn này, Krititka cũng sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút game thủ, như bảng báo danh 7 ngày với vô vàn những phần thưởng hấp dẫn như Bí Kíp Thần Thú Thanh Khiết, Tinh Chất, Vàng và Lapiz.

Kritika: The White Knights – đứa con cưng của GAMEVIL, ALLM và FUNFLOW, được tạo ra dựa trên người đàn anh trên PC vốn đã quá nổi tiếng trong giới game thủ. Với lối chơi hành động đã tay và không kém phần đã mắt, tạo hình nhân vật quá điêu luyện và những cải tiến dựa trên đóng góp của chính người chơi, Kritika vẫn đang giữ vững vị thế của mình trong lòng game thủ. Mới đây, tựa game chặt chém vũ bão này còn leo lên đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu trong Apple App Store của thị trường Việt Nam, minh chứng cho đẳng cấp của một sản phẩm game đầy chất lượng với những tính năng không hề thua kém những thế hệ đàn em mang trên mình những công nghệ tối tân nhất hiện nay.

Fanpage: http://facebook.com/KritikaGAMEVIL

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0