BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vương Chi Mộng cập nhật Big Update phiên bản Tân Kiếm Vương - Độc Bá Thiên Hạ

09-08 13:22

Trong phiên bản Big Update lần này, với tên gọi Tân Kiếm Vương – Độc Bá Thiên Hạ, nhiều tính năng mới, trang bị mới cũng sẽ được thêm vào. Vậy trong lần cập nhật này, cụ thể Kiếm Vương Chi Mộng đem tới những gì cho game thủ của mình?

Các tính năng được đưa vào bản BigUpdate lần này của Kiếm Vương Chi Mộng gồm có: Đấu trường liên server, Bảo vệ Toả Yêu Tháp, Tượng thần toạ kỵ, Ném càng khôn…

Đấu trường liên server

Đấu trường liên server sẽ là một tính năng mới cho phép người chơi so tài với nhau sau chuỗi ngày rèn luyện. Tính năng này sẽ mở vào thứ 3 hàng tuần và chỉ cho phép những người chơi có cấp độ trên 50 mới có thể đăng ký tham gia.

Vì chắc chắn ở đấu trường liên server này sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu khốc liệt nên phần thưởng cho người chiến thắng cũng hết sức hấp dẫn. Sẽ có 5 loại đấu trường: đồng, bạc, vàng, kim cương, tông sư, khi người chơi đạt được các mốc tương ứng sẽ nhận phần thưởng có giá trị tăng dần.

Bảo vệ Toả Yêu Tháp

Đây là một phụ bản mới cho phép nhiều người tham gia, người chơi phải đạt từ cấp độ 62 trở lên mới có thể trải nghiệm phụ bản Bảo vệ Toả Yêu Tháp được.

Với phụ bản này, ngoài nhiệm vụ phải tiêu diệt hết toàn ở quái vật ở các ải người chơi còn phải bảo vệ 3 toà Toả Yêu Tháp. Đây khá giống với các game thủ trụ mà chúng ta vẫn thường thấy. Càng đi được qua nhiều ải và sát thương người chơi gây ra càng nhiều thì các phần quà phía cuối phụ bản này càng giá trị.

Ngoài ra, nhân dịp Big Update Tân Kiếm Vương – Độc Bá Thiên Hạ của game mobile Kiếm Vương Chi Mộng, NPH Funtap gửi tặng Giftcode với nhiều vật phẩm giá trị giúp cho việc trải nghiệm của các game thủ được dễ dàng hơn.

Kiếm Vương Chi Mộng: Giftcode Big Update Tân Kiếm Vương

Kiếm Vương Chi Mộng:

Số lượng : 130/300

Trang chủ: https://kiemvuongchimong.vn

Kiếm Vương Chi Mộng

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0