BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vũ Mobi VNG mở cửa thử nghiệm vào 10h00 ngày 22/9

22-09 11:31

Như vậy, sau hơn một tháng rò rỉ thông tin, 10h00 sáng nay – 22/9, Kiếm Vũ Mobi VNG đã mở server đầu tiên – đặt chân vào cuộc chiến của game MMORPG trên nền tảng mobile.

Được biết, Kiếm Vũ Mobi VNG là tựa game di động có chuyển thể gần như trọn vẹn về mặt gameplay, đồ họa từ phiên bản web. Đồng thời game cũng được NPH VNG kỳ vọng sẽ trở thành một sân chơi đông đảo, bền vững như những gì mà webgame Kiếm Vũ đã làm trước đó.  

Chuẩn từ PC đến mobile

Ngay từ khi thông tin rộng rãi về Kiếm Vũ Mobi VNG ở thị trường game Việt, nhóm vận hành đã đưa đến cộng đồng một thông điệp rất rõ ràng “game chuẩn từ PC đến mobile”.

Kiếm Vũ Mobi VNG đã đến tay – chiến thôi!

Nói về đồ họa – khi đưa game lên phiên bản di động, Kiếm Vũ Mobi VNG đảm bảo độ chân thật, hài hòa, tươi sáng, sắc nét và đẹp mắt về mặt hình ảnh, tinh tế từ các tiểu tiết như di chuyển của nhân vật hoặc chuyển động của cảnh vật hoặc các mô phỏng nhân vật, thú cưỡi, đến vũ khí hay boss. Không gian trong game cũng được thiết kế khá trọn vẹn với góc nhìn rộng, khoáng đạt, tạo cảm giác thoải mái, bao la khi game thủ bước chân vào hành trình chinh phục game. Sự sống động của âm thanh cũng là yếu tố sẽ chiếm được cảm tình của game thủ khi trải nghiệm những bước đầu tiên trong game.

Clip giới thiệu tính năng đặc sắc của game

Để phù hợp với tính chất di dộng, Kiếm Vũ Mobi VNG cũng được tối giản các thao tác, thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, sự hợp lý, thân thiện về mặt giao diện cũng giúp game thủ thuận lợi hơn trong khi trải nghiệm game.

Riêng đối với lối chơi, Kiếm Vũ Mobi VNG kỳ vọng sẽ đưa game thủ vào một sân chơi thuần nhập vai trực tuyến, thể hiện kỹ năng tương tác trong game, nâng cảm xúc trải nghiệm ở mức mượt mà, hoàn hảo nhất. Game thủ sẽ có dịp thưởng lãm và trải nghiệm các hoạt động đã từng biết đến ở phiên bản web như 07 bộ trang bị nhân vật đẹp lung linh, thời gian, hệ thống bang hội, giang hồ chiến, hoa sơn luận kiếm, bang chiến liên server...

Đồ họa tinh tế ở từng đường nét trang bị Băng-Hỏa-Tím

Chia sẻ trong buổi thử nghiệm nội bộ - đại diện vận hành Kiếm Vũ Mobi VNG nhấn mạnh rằng khi quyết định đưa game lên phiên bản mobile, game sẽ được gói gọn ở 3 chữ tinh, đó là tinh túy – nội dung chọn lọc phù hợp nhu cầu trải nghiệm của game thủ Việt, tinh hoa – những đặc sắc từ phiên bản web, tinh giản – thao tác và giao diện. Kiếm Vũ Mobi VNG kỳ vọng rằng với những điểm nổi bật này, sản phẩm sẽ làm cộng đồng hài lòng và gắn bó dài lâu.

Khẳng định vị thế chính chủ VNG phát hành với một cộng đồng lớn

Kiếm Vũ có tên bản địa là Kiếm Vũ Giang Hồ do công ty ChuangYu sản xuất và phát triển. Game đã phát hành phiên bản web tại thị trường Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Năm 2016, webgame này nằm trong bảng top những webgame MMORPG có đông người chơi tại thị trường game xứ Gấu trúc và Việt Nam. Đồng thời, Kiếm Vũ cũng được ghi nhận là trò chơi có cộng đồng bền vững, tâm huyết và phát triển đều đặn đến thời điểm hiện tại.

Kiếm Vũ Mobi VNG đẹp mọi góc độ

Ở thị trường Việt, phiên bản web hiện có hơn 500 ngàn người chơi, fanpage có khoảng gần 200 ngàn thành viên và hàng chục các hội nhóm người chơi được thành lập trên mạng xã hội. Được biết số lượng người chơi Kiếm Vũ web hiện vẫn đang tăng đều đặn mỗi ngày.  

Trên nền tảng di động, tại thị trường Việt sẽ do VNG phát hành với tên gọi Kiếm Vũ Mobi VNG. Điều này khẳng định vai trò chính chủ của nhà sản xuất cũng như nhà phát hành ở cả hai thị trường bản địa và Việt Nam. Khi quyết định là nước đầu tiên đưa Kiếm Vũ lên phiên bản di động, VNG tự tin rằng sản phẩm sẽ tạo được chỗ đứng nhất định cũng như dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng và cả thị trường game Việt.   

Cộng đồng Kiếm Vũ Mobi VNG sẽ cực chất

Kế thừa những thành công của phiên bản web, đồng thời phát huy thế mạnh vốn có của sản phẩm về mặt gameplay, cộng đồng, Kiếm Vũ Mobi VNG hứa hẹn làm nên “chuyện lớn” trong những ngày cuối tháng 9/2017.

Trang chủ: http://kiemvumobi.360game.vn

Kiếm Vũ Mobi VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0