HaChou

Following: 0Follower: 0

Kiếm Khách tung Big Update Thần Điêu Đại Hiệp tặng Giftcode giá trị

28-03 17:27

Hôm nay 28/03/2017, Kiếm Khách chính thức tiến hành Big Update lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi "Thần Điêu Đại Hiệp".

Một tựa game dù có thành công đến mấy cũng không thể bỏ qua những phiên bản Update nhằm mang đến một trải nghiệm mới mẻ hơn, đặc sắc hơn dành cho cộng đòng game thủ. Hôm nay, Kiếm Khách sẽ tiến hành Big Update phiên bản mới Thần Điêu Đại Hiệp. Đây được cho là phiên bản update lớn nhất từ trước đến nay của “chuẩn game kiếm hiệp 3D” với nhiều nội dung được thay đổi cũng như thêm mới.

Hàng loạt tính năng mới cực kỳ hấp dẫn sẽ có trong phiên bản Big Update lần này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sóng thần khủng khiếp nhất đầu năm 2017 với sự “lột xác” siêu phẩm kiếm hiệp triệu đô Kiếm Khách.

Bản đồ dã ngoại – Hồi sinh tính năng huyền thoại

Lần đầu tiên những tính năng kinh điển của dòng game nhập vai MMORPG như party train quái, đốt lửa trại, uống rượu, offline nhận exp, PK tự do, đánh Boss sẽ xuất hiện tất cả trong một map mới mang tên bản đồ Dã Ngoại.

Bản đồ dạ ngoại, tính năng uống rượu sẽ xuất hiện trong update Thần Điêu Đại Hiệp.

Đây sẽ là nơi mà những game thủ yêu thích thể loại game kiếm hiệp có dịp hồi tưởng lại thời kỳ đỉnh cao của dòng game này với Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.

Chiến trường Tống Kim liên server

Ngoài những hoạt động vốn thu hút đông đảo người chơi Kiếm Khách như bang chiến, Tranh đoạt lãnh thổ. Kiếm Khách sẽ thêm rất nhiều sân chơi mới như: Ngũ Minh Tranh Bá, giải đấu Bát Quái Trận liên server.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến Chiến Trường Tống Kim Liên Server đây sẽ là nơi các nhân sỹ võ lâm thoải mái PK, so tài cao thấp với mục tiêu kiến công lập nghiệp lừng danh thiên hạ.

Xuất hiện Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại

Kiếm Khách đỏ Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại

Khi nhắc đến cao thủ có võ công cao nhất trong các tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, đứng vị trí thiên hạ vô địch chắc chắn chỉ có thể là Độc Cô Cầu Bại biệt hiệu là Kiếm Ma. Nhân vật hư cấu này xuất hiện chắc chắn sẽ là mục tiêu mà tất cả các cao thủ Kiếm Khách săn lùng.

Loạt thời trang mới đẹp mắt cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản update Kiếm Khách.

Nhân dịp Big update Thần Điêu Đại Hiệp, Kiếm Khách xin tặng cộng đồng game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp bộ Giftcode giá trị.

@#1259#@

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0