BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Học Viện Manga tuyển sinh chào máy chủ Yoshino, gửi tặng VipCode

04-11 15:18

Vào đúng 14h00 ngày 04/11/2016, Học Viện Manga sẽ chính thức khai mở máy chủ Yoshino chào đón thêm hàng ngàn học viên bước vào thế giới học đường ma quái

Với xuất phát điểm là một tựa game đề tài Manga Anime xuất sắc tại thị trường Bắc Mĩ. Ngay khi bước chân về Việt Nam, Học Viện Manga đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ phía cộng đồng Manga Anime. Học Viện Manga sẽ đưa người chơi đến với một học viện kì bí ẩn sâu giữa các chiều không gian mà tại nơi đó dòng thời gian trở nên bất biến. Học Viện Manga kết nối giữa các thế giới nơi mà mọi nhân vật từ các thế giới Manga, Anime hội tụ. Cùng với nhau họ sẽ có thể tìm được ra bí ẩn đằng sau học viện kỳ lạ này.

Là một tựa game có tốc độ hành động cực cao, Học Viện Manga sở hữu gameplay chiến đấu ảo diệu và cho phép người chơi thu thập vào phát triển đội hình theo cách riêng của mình. Với số lượng nhân vật phong phú, người chơi có nhiều cách kết hợp khác nhau để tạo hiệu quả chiến đấu riêng mà không bị gò bó trong bất cứ khuôn khổ nào. Kết hợp với tính năng “PK tự do mọi lúc mọi nơi”, Học Viện Manga hứa hẹ sẽ là nơi tranh tài nảy lửa của các anh tài đến từ khắp nơi trong thế giới Manga.

Nhân dịp ra mắt Yoshino, Học Viện Manga xin gửi tặng tới các học viên hàng loạt Vip Code giá trị nhằm hỗ trợ các học viên trong quá trình khám phá bí ẩn của Học Viện Manga. Tựa game manga hấp dẫn này sẽ ra mắt vào 14 giờ ngày 04/11/2016, các học viên hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ ngày khai giảng nhé.

@#1028#@

Trang chủ: http://hocvienmanga.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoc-vien-manga-641.html

Học Viện Manga

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0