BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Heir of Light đã có hầm ngục Bang Hội, các Bang Hội lại rầm rộ tuyển quân

15-05 13:27

Tựa game Gothic vừa ra mắt cuối tháng 3 của GAMEVIL mang tên Heir of Light vừa cho ra mắt bản cập nhật lớn thứ hai của game, với những tính năng mới dành cho Bang Hội, nhân vật mới và avatar mới.

Với bản cập nhật lớn này, Heir of Light cũng có nhiều cải tiến như cân bằng lại các nhân vật hiện có và thay đổi các kỹ năng nhân vật, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi. Sau đây là những điểm cần lưu ý nhất trong bản cập nhật lớn của Heir of Light:

Hầm Ngục Bang Hội (Guild Dungeon)

Nếu trước đây người chơi của Heir of Light lập ra Bang Hội chỉ để báo danh và huấn luyện tùy tùng (Servant), thì giờ đây hoạt động bang hội của Heir of Light đã trở nên sôi động hơn với Hầm Ngục Bang Hội. Tại đây, những anh em Bang Hội sẽ cùng nhau tập hợp để đánh bại tên boss tàn độc Bastille. Sau khi đã hạ gục Boss, thành viên trong Bang Hội sẽ nhận được Điểm Bang Hội, đây được coi là một loại tiền tệ mới trong game và rất hữu dụng để đổi lấy những vật dụng giá trị tại Guild Shop, cửa hàng bí mật của Bang Hội.

Hầm ngục Bang Hội xuất hiện khiến các Bang Hội đang rầm rộ tuyển quân, và cộng đồng Heir of Light lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cần biết đến một số tip sau đây để các Bang Hội có thể dễ dàng đánh bại được Boss hầm ngục bang hội và đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng:

  1. Bạn sẽ nhận được điểm sát thương cho những sát thương gây ra cho kẻ địch, điểm này sẽ dùng để tính xếp hạng cho thành viên bang hội.
  2. Khi thành viên bang hội có được lợi thế về nguyên hệ so với kẻ địch, hãy tận dụng lợi thế đó để chiến thắng nhanh gọn. Đánh bại kẻ địch càng nhanh, bạn càng thu được thêm điểm sát thương, ngoài ra bạn còn có thêm phần thưởng boss nếu đánh bại boss trong thời gian đã định.
  3. Bang hội cần phải cân nhắc và đánh giá thật kỹ về lợi thế cũng như sức mạnh của thành viên Bang Hội để có được chiến thuật hiệu quả nhất.

Nhân Vật 5 Sao Mới: Spiegel & Sphinx

Vẫn giữ nét ma mị trong từng thiết kế nhân vật, hai Servant mới của Heir of Light được đầu tư rất chau chuốt về mặt hình ảnh cũng như kỹ năng. Spiegel chính là boss của hầm ngục thức tỉnh nhưng xuất hiện trong nhân dạng của Iscariot và là một trong 12 hiệp sĩ. Còn Sphinx – mẹ của các thiên thần, là một nữ thần bí ấn tại miền đất được thống trị bởi những nữ hoàng và thiên linh. Hai nhân vật mới này sẽ đưa bạn vào những câu chuyện đầy ám ảnh cũng những vùng đất bị lãng quên trong quá khứ.

Avatar Mới

Bản cập nhật lần này còn mang đến những bộ phục sức đầy lôi cuốn dành cho Griselda, Hopkins, và Heylei. Cũng giống như người đàn anh Kritika của mình trong gia đình GAMEVIL – FUNFLOW, avatar là một tính năng không thể thiếu và đem lại sức lôi cuốn của Heir of Light. Không chỉ đem lại diện mạo mới, avatar còn thay đổi dấu ấn Combo Skill của nhân vật, giúp các anh hùng có thể thi triển được đòn combo khi được sử dụng với những Master khác nhau.

Ngoài ra, bản cập nhật 1.3 của Heir of Light còn cân bằng lại các kỹ năng của những nhân vật chủ chốt trong đội hình như Leto, Heylei, Laura, Charlotte... và khắc phục những lỗi cơ bản trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0