BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hậu VPL 2017, Truy Kích Mobile bất ngờ tung phiên bản Update Ngôi Đền Huyền Thoại

19-05 10:34

Với việc bất ngờ tung phiên bản update lớn nhất từ trước đến nay ngay sau Chung Kết VPL 2017, Truy Kích Mobile khiến cộng đồng game thủ gần như không được “nghỉ ngơi” ngày nào.

Khi “người hâm mộ” vẫn đang ngất ngây với vòng Chung kết Quốc gia VPL 2017 mới diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 13-14/5 vừa qua, Truy Kích Mobile lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng khi update phiên bản Ngôi Đền Huyền Thoại - Phiên bản update lớn nhất từ trước đến nay. Với việc bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn, cải tiến, bản update này được coi là phiên bản Truy Kích Mobile 2.0.

Điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản update này chính là việc tối ưu đồ họa phù hợp với dòng máy. Cụ thể, người chơi có thể điều chỉnh đồ họa tương thích với các dòng máy, cấu hình khác nhau theo 3 lựa chọn Thấp – Trung Bình – Cao. Điều này giúp người chơi có thể trải nghiệm game mượt mà, dễ dàng hơn, hạn chế tối đa những lỗi giật, lag,…

Đặc biệt, ở phiên bản này, Truy Kích Mobile sẽ bán toàn bộ vật phẩm vĩnh viễn bằng Kim cương. Như vậy, người chơi chỉ cần chịu khó “cày cuốc” là có thể mua súng vĩnh viễn mà không cần chi trả bất cứ thứ gì. Theo đại diện NPH, update tính năng này nhằm mục đích tạo sự cân bằng cho mọi người, ai cũng có thể trải nghiệm game vui vẻ như nhau.

Ngoài ra, Truy Kích Mobile 2.0 còn bổ sung tính năng khác như Đao Phong Chibi, Trại Huấn Luyện, Map đấu mới (Đền cổ, Chiến trường Zombie dành cho các chế độ Zombie; Ga tàu dành cho chế độ Đặt bom), bổ sung item cho Vòng Quay May Mắn, thêm tính năng tạo phòng riêng,…

Dạo một vòng cộng đồng Truy Kích, có thể thấy phiên bản Truy Kích Mobile 2.0 được đánh giá khá tốt và chờ đón. Theo đó, hầu hết người chơi đều nhận xét“phiên bản mới này sẽ hỗ trợ người chơi tốt hơn”, “cân bằng và vui hơn”, hay “vui vì chơi game không cần nạp tiền”,…

Trước đó, cộng đồng Truy Kích Mobile đã có những ngày tháng ăn ngủ cùng vòng Chung kết Quốc gia giải VPL 2017. Đây là giải thể thao điện tử chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay với 5 bộ môn thi đấu và tổng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Ở bộ môn Truy Kích Mobile, đội tuyển Water Margin đã xuất sắc vượt qua đội khác là Dragon Miền Bắc, Dragon Miền Nam, Phoenix để giành ngôi vị vô địch mùa đầu tiên với phần thưởng tiền mặt lên đến 150 triệu đồng.

Được biết, giải đấu vừa rồi mới chỉ là giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2017 – Giải mùa xuân. Giải VPL mùa thu sẽ được tổ chức ngay từ tháng 8 đến tháng 11 tới đây. Tất cả các game thủ sẽ có cơ hội chinh phục ngôi vô địch vào VPL mùa thu.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0