BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gungun Online rầm rộ ra mắt phiên bản Vua Hải Tặc ngày 30/07

29-07 11:44

Phiên bản Vua Hải Tặc của Gungun Online sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/07/2016. Chào mừng phiên bản mới, Gungun Online sẽ gửi tặng độc giả giftcode Mũ Rơm Luffy

Gungun Online ra mắt phiên bản Vua Hải Tặc vào ngày 30/07/2016

Trong phiên bản Vua Hải Tặc, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng mới như Càn quét phó bản, Bảo vệ mảnh ghép khi ghép trang phục và Linh vật, Kỹ năng mới của nhân vật. Đặc biệt, phiên bản Vua Hải Tặc đánh dấu sự ra mắt của nhân vật Luffy, người chơi chỉ có thể sở hữu nhân vật này bằng cách thu thập đủ hai loại giftcode Mũ Rơm Luffy và Giftcode Vua Hải Tặc.

Clip kỹ năng Lôi Điện của nhân vật Pokemon

Trải qua một tháng ra mắt, game bắn súng tọa độ trên mobile Gungun Online đã thu hút khá nhiều game thủ thích tính toán trong chiến đấu nhờ hình ảnh bắt mắt, đồ họa tươi sáng, gameplay lấy cảm hứng từ Gunbound và NPH hỗ trợ tận tình để game thủ trải nghiệm các trận đấu súng cân sức. Với định hướng eSport trên mobile, Gungun Online sẽ ra mắt kỹ năng mới của nhân vật Cướp Biển và Pokemon, để hai nhân vật này trở thành kỳ phùng địch thủ với Công Nhân và Đường Tăng, hai nhân vật đang giữ bị trí bá chủ trong game. Kỹ năng của các nhân vật còn lại sẽ được cập nhật trong các phiên bản sắp tới để game thủ có thể trải nghiệm các trận đấu súng đúng nghĩa eSport. Các kỹ năng này khi kết hợp với kỹ năng của Linh Vật sẽ áp chế đối phương và khiến các trận chiến trở nên kịch tính, bất ngờ hơn.

Giao diện của Gungun Online sẽ được điều chỉnh bắt mắt hơn

Đại diện NPH Gungun Online cho biết: "Với định hướng tới eSport trên mobile, chúng tôi xây dựng các nhân vật theo chiều rộng, mọi nhân vật đều có kỹ năng riêng để cân bằng với nhau, hoàn toàn không có sự "phân biệt đối xử", để một nhân vật cụ thể trở nên quá lợi hại gây mất cân bằng với tuyến nhân vật còn lại. Các Linh vật cũng được phát triển theo hướng này. Tuy nhiên, ở phiên bản hiện tại, Gungun Online mới chỉ thêm kỹ năng của hai nhân vật mới là Cướp Biển và Pokemon, các nhân vật còn lại đang tiếp tục hoàn thiện để ra mắt game thủ trong các phiên bản sau. Chúng tôi tin rằng, với định hướng này, game thủ sẽ cảm nhận được yếu tố eSport khi phân định thắng thua dựa vào kỹ năng tính toán, tốc độ ra đạn của bản thân chứ không bị phụ thuộc quá nhiều vào trang bị trong game."

Linh Vật và Nhân Vật là hai yếu tố quan trọng trong Gungun Online

Ngoài Nhân vật, Linh Vật trong Gungun Online cũng là yếu tố khá quan trọng trong trận đấu. Người chơi có thể tìm mảnh ghép để ghép Linh Vật sở hữu vĩnh viễn hoặc thuê trước mỗi trận đấu để trải nghiệm đặc tính của mỗi loại Linh Vật. Việc lựa chọn Linh Vật và loại đạn có ảnh hưởng rất lớn đến tính sát thương trong chiến đấu. Đạn S1 là kỹ năng sát thương và delay thấp nhất. S1 thường được lựa chọn để tính toán lợi về lượt. Đạn S2 là kỹ năng sát thương và delay cao hơn S1, thường được sử dụng để tăng cường sát thương lên đối thủ. Đạn SS là kỹ năng có sát thương và delay cao nhất, người chơi sẽ dử dụng để dứt điểm lật ngược thế cờ, tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi để cho đối thủ lợi 2 lượt bắn. Với sự đa dạng này, người chơi sẽ phải tính toán, lựa chọn góc bắn chính xác để giành được lợi thế trong trận đấu.

Càn quét phó bản là chức năng mới của Gungun Online trong phiên bản Vua Hải Tặc

Người chơi Gungun Online sẽ bắt gặp các yếu tố quen thuộc của Gunbound như hình ảnh Linh Vật, loại bản đồ, các yếu tố thời tiết...trong trận đấu. Mặc dù là game trên mobile nhưng người chơi vẫn có thể chuyển về chế độ bắn cổ điển như trong Gunbound để dễ điều chỉnh thanh lực và góc bắn hơn. Điểm khác biệt chính là ngoài tính năng PVP, người chơi Gungun Online sẽ khám phá thêm tính năng PVE, vượt phó bản và Tiến hóa, Tiến giới như trong dòng game nhập vai.

Nhân vật sẽ được kích hoạt kỹ năng để khắc chế lẫn nhau

Chào mừng phiên bản Vua Hải Tặc, Gungun Online gửi tặng độc giả giftcode Mũ Rơm Luffy với các vật phẩm hấp dẫn.

Người chơi thu thập đủ mảnh ghép để ghép bộ trang phục Luffy

@#814#@

Gungun Online là tựa game bắn súng theo lượt có yếu tố nhập vai trên mobile do người Việt tự phát triển. Game có đồ họa tươi sáng, hệ thống gameplay được đầu tư chiều sâu khi bao gồm cả chế độ PVP và PVE để người chơi có thêm lựa chọn khi trải nghiệm game. Lấy cảm hứng từ Gunbound, game huyền thoại trên PC nên người chơi Gungun Online sẽ gặp lại các Linh Vật, vũ khí, item trong Gunbound, đồng thời khám phá thêm các tính năng Tiến hóa, Cường hóa, đánh boss vượt ải… như trong các tựa game nhập vai. Game hỗ trợ các hệ điều hành Android, iOS và WP

Trang chủ: http://gungun.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/gungun-online-704.html

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0