BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena DDTank "tung" sự kiện Valentine: Nhận vũ khí tình yêu và pet huyền thoại

09-02 19:00

Một mùa Valentine nữa lại đến. Năm nay Valentine sẽ đặc biệt hơn rất nhiều vì đã có Garena DDTank - tựa game bắn súng tọa độ dành riêng cho các cặp đôi vào mùa Valentine này. Hãy cùng khám phá những sự kiện đặc biệt nhé!

Trang phục Valentine cho cặp đôi

Cũng trong dịp đặc biệt này, kho tàng Trang Phục DDTank sẽ được bổ sung phong phú thêm với sự xuất hiện của bộ Valentine, cho cả Nam và Nữ.

Với tạo hình chibi đáng yêu trong phong cách tiểu hồ ly trẻ trung nghịch ngợm, bộ trang phục Valentine đầy màu sắc sẽ đánh gục tất cả trái tim của những đôi lứa yêu nhau. Hãy thử tưởng tượng bạn cùng với couple của mình ăn vận và vi mua mùa valentine như hai trong một, bất cứ nơi đâu hai người xuất hiện, mọi người xung quanh sẽ phải trầm trồ.

Với bộ Valentine, người chơi Garena DDTank đã có thêm rất nhiều lựa chọn về trang phục, vốn đã đa dạng trước đó như bộ Ma Kết, Bảo Bình, Chú Hề, Bóng Đá, Nữ Sinh…

Nhận vũ khí tình yêu Bomerang huyền thoại

Bomerang sẽ quay trở lại, và tình yêu cũng vậy, cho đi, sẽ nhận được. Đây là vũ khí vô cùng “ảo diệu” trong DDTank khi có đến hai chức năng Gây Sát Thương và Hồi Máu. Mấu chốt của vũ khí này chính là nhận ra được đâu là “địch - ta”, đâu là người cần bảo vệ và người cần hạ gục. Chỉ có tình yêu mới có thể mang lại năng lực thần kì như vậy.

Vũ khí có tạo hình với nhịp đập trái tim này hứa hẹn sẽ phá đảo toàn bộ meta hiện nay, giúp đa dạng chiến thuật cũng như sự gắn kết hơn nữa giữa các cặp đôi trong dual rank hay trên khắp mọi chiến trường. Thậm chí chỉ cần mang vào chụp ảnh thôi cùng siêu ngầu, siêu cute.

Hàng ngàn vật phẩm và PET khủng trong truyền thuyết

Người chơi đam mê chiến đấu đối kháng cũng sẽ được dịp bùng nổ trong thời gian Valentine với sự xuất hiện của rất nhiều vật phẩm khủng Thương Cổ, Gà Đông Tảo. Đặc biệt là PET Chu Tước trong truyền thuyết có sức mạnh hơn người.

Lần đầu tiên Chu Tước xuất hiện như một trong 4 cổng địa ngục được mở ra

Chu Tước là Pet Cam cấp 60 thứ 2 được trình làng cùng Garena DDTank, với sức mạnh 1 địch muôn người.Không phải ngẫu nhiên mà Chu Tước lại sở hữu phẩm chất Cam, chỉ số hoàn hảo đến từ siêu phẩm địa ngục có sức công mạnh chưa từng thấy + đến 300 chỉ số công khi cường hóa lên cấp 60. Khi bị tấn công bởi đòn chí mạng khiến bản thân mất mạng sẽ có 18% tỉ lệ hồi sinh, sau khi hồi sinh bản thân sẽ loại bỏ tất cả hiệu ứng xấu, hồi phục đầy thanh nộ và hội phục đầy thể lực để chuẩn bị phục thù, đồng thời lập tức cướp lượt để tấn công.

Có thể nói Chu Tước điều khiển được cánh cổng địa ngục để có thể hồi sinh sống lại và tiễn đối thủ của mình sang thế giới bên kia ngay chỉ trong 1 lượt.

Tất cả sẽ đến từ 08/02 sau đợt Cập nhật phiên bản mới đầu tiên của Garena DDTank.

Trang chủ: https://ddtank.garena.vn

Garena DDTank

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0