BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ tranh nhau đạp cửa hang 40 Tên Cướp trong 34 Chiến Ký

10-01 16:16

“Vừng ơi! Mở cửa ra” - Câu nói kinh điển nhất trong bộ truyện nổi tiếng 1001 đêm được lưu truyền trong dân gian suốt hàng ngàn thế kỉ. “Danh tiếng” của chàng Alibaba và 40 tên cướp cũng được thơm lây và nở rộ cho đến tận bây giờ.

Đến với 34 Chiến Ký, người chơi sẽ có cơ hội tự mình trà trộn và khám phá nơi cất giấu kho báu của 40 tên cướp để giành lấy chiến lợi phẩm cực kì giá trị. Không chỉ gây kích thích bởi sự sáng tạo trong cách thức đột nhập, người chơi còn phải vận dùng tài trí và thao tác tay điêu luyện của mình để né tránh sự tấn công của các thế lực hắc ám canh giữ kho báu. Được biết, nhiệm vụ vượt ải 40 Tên cướp là một trong những điểm đến Hot nhất của tựa game này mà người chơi phải tích cực săn chiến mỗi ngày.

Ngay khi đặt chân vào vùng đất Ba Tư, người chơi sẽ ngay lập tức bị lôi cuối bởi đồ họa sắc nét, các class nhân vật ấn tượng và một loạt các nhiệm vụ nhiều đến chóng mặt. Các game thủ sẽ tha hồ trải nghiệm và khẳng định vị thế độc bá của mình trong các chức năng như Liên chiến server 10vs10, Công thành chiến, Bang hội chiến hay Boss thế giới… Cho đến nay, 34 Chiến Ký vẫn đang là một trong những cái tên đã tốn không biết bao nhiêu lời bình luận của 500 anh em game thủ Việt.

Mới đây, tựa game 34 Chiến Ký chính thức “mở ra” server 6 mang tên 40 Tên Cướp vào lúc 16h00, 10/01/2017 để chào đón hàng loạt các hiệp sĩ từ khắp nơi để tham gia vào cuộc chiến săn tìm kho báu bí ẩn. Hàng ngàn vật phẩm giá trị và quí hiếm vẫn còn đang chôn vùi trong hoang mạc gió cát, hãy trở thành một trong những người đầu tiên khám phá vùng đất Ba Tư nào.

Trang chủ: http://34.nivi.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/34-chien-ky-801.html

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0