BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ lại sắp được trải nghiệm chế độ Đầu To trong Phục Kích Mobile

14-07 23:36

Vậy các bạn đã sẵn sàng cho 1 chế độ cực kì nhí nhắng và khá dữ dội cho những ngày hè rực rỡ này chưa?

Với những game thủ đam mê dòng game FPS, chế độ Đầu To hay Big Head không còn quá xa lạ. Đây là chế độ khiến cho phần đầu của các nhân vật trong game trở nên "khổng lồ" hơn mức bình thường .Và trong tháng 7 này, game thủ Phục Kích Mobile cũng sẽ chính thức được tận tay trải nghiệm chế độ đầy vui nhộn này.

Về cơ bản, Big Head (Đầu To) là một dạng của chế độ chơi Đấu Đội truyền thống trong Phục Kích. Ở trong chế độ này, kích cỡ đầu của người chơi sẽ thay đổi tùy theo số kill mà bạn đạt được trong 1 mạng. Sẽ có 3 cấp độ và ứng theo đó sẽ có mỗi kích cỡ đầu, level càng lớn thì tất nhiên đầu bạn càng to. Nếu bị Kill đầu sẽ trở lại bình thường. 

Người chơi khi tham gia chế độ này mặc định là level 1. Khi bắn được 1 kill sẽ đạt được level 2 và đạt level 3 khi bắn được 2 kill. Nếu như bắn chết đối thủ khi đang ở level 2, thì điểm của đội sẽ được cộng 1 điểm kill và 1 điểm thưởng vào thành tích của cả đội. Khi người chơi giết được đối phương đang ở level 3 sẽ được được 1 điểm kill và 2 điểm thưởng. Đội nào đạt được 60 điểm trước thì kết thúc trận đấu.

Chắc chắn Đầu To sẽ là chế độ chơi mang đến cho game thủ những trận cười sảng khoái nhất trong Phục Kích. Vậy các bạn đã sẵn sàng cho 1 chế độ cực kì nhí nhắng và khá dữ dội cho những ngày hè rực rỡ này chưa? Hãy cùng chào đón bản cập nhật này trong tuần tới thôi nào!

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0