BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Hải Tặc Bóng Đêm phát cuồng khi gã “trùm thế giới ngầm” Doflamingo xuất hiện

25-04 09:25

Có vẻ như trong thời gian tới, những thuyền trưởng từ Hải Tặc Bóng Đêm sẽ có thêm vô số những đội hình “hại não” hơn rất nhiều.

Donquixote Doflamingo là một thành viên của Thất Vũ Hải, ông trùm thế giới ngầm và là kẻ địch chính của băng Mũ Rơm tại vương quốc Dressrosa. Gã sở hữu năng lực của trái ác quỷ Ito Ito no Mi cùng Haki Bá Vương mạnh mẽ. Ngay từ khi chưa gia nhập Thất Vũ Hải, tiền thưởng cho tên hải tặc này đã lên tới… 340 triệu Beli.

Mặc dù đã bị Luffy đánh bại và hiện đang được áp giải về nhà tù, Doflamingo vẫn được đông đảo fan One Piece yêu thích và mong đợi lần xuất hiện trở lại. Điều khiến người đọc thích nhất ở tên “cuồng sát” này chính là sự tự tin mà hắn sở hữu. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta vẫn thấy Doflamingo cười, có vẻ như chẳng có điều gì có thể khiến hắn nao núng.

Khoảnh khắc Doflamingo thông báo với cả vương quốc Dressrosa rằng: "Tới đây mà hạ ta đi, nhanh chân lên, bằng không lũ sâu bọ các ngươi sẽ… CHẾT hết!” đã khiến nhiều độc giả không khỏi ấn tượng. Đây cũng là nhân vật có khát khao mãnh liệt về “Kỷ nguyên mới”, điều này đã giúp Doflamingo khác biệt hẳn so với những kẻ phản diện khác trong One Piece.

Là một tựa game mobile lấy đề tài One Piece, Hải Tặc Bóng Đêm từ lâu đã trở thành điểm đến cho đông đảo người hâm mộ. Với việc cập nhật và bổ sung hàng loạt những nhân vật nổi tiếng, gần như tất cả những nhân vật "hot" nhất đều đã góp mặt. Và ngay trong hôm nay, cộng đồng Hải Tặc Bóng Đêm đang rất náo nhiệt khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về vị tướng mới: Doflamingo.

Theo thông tin từ BQT Hải Tặc Bóng Đêm, tuyệt chiêu bá đạo nhất của Doflamingo sẽ được chuyển thể lên “màn ảnh” mobile. Cụ thể, “Lưới tơ ngũ sắc” là chiêu thức gây sát thương diện rộng với lượng sát thương cực lớn (200%) và kèm theo hiệu ứng khóa kỹ năng toàn bộ tướng địch trong… 3 lượt đánh.

Cả lượng sát thương và hiệu ứng đi kèm của “Lưới tơ ngũ sắc” đều đang là đề tài bán tán sôi nổi của anh em game thủ. Có thể nói, kỹ năng này đang rất “bá”, “vi diệu”… đến nỗi có thể khiến đội hình đối thủ “chết không kịp ngáp”. Sự góp mặt của Doflamingo hứa hẹn sẽ khiến mọi chiến thuật, mọi lối chơi của game thủ Hải Tặc Bóng Đêm đảo lộn.

Nhiều game thủ vẫn mong rằng việc cân bằng sức mạnh giữa các tướng cũ và tướng mới ra mắt vẫn được đảm bảo để trải nghiệm game một cách tốt nhất. Dẫu sao, từ xưa tới nay, trước Doflamingo đã từng có rất nhiều nhân vật đặc biệt khác được “debut” (ra mắt) khá thành công và nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng đồng người chơi.

Vậy nên, sự xuất hiện của Doflamingo chắc chắn sẽ đem đến “làn gió mới” cho lối chơi và xu hướng của “500 anh em” Hải Tặc Bóng Đêm. Câu hỏi được đặt ra là: “Liệu bạn có đủ khả năng để khuất phục tên trùm thế giới ngầm này về dưới trướng của mình?”. Hãy tự tay thu thập và tạo ra một băng hải tặc độc nhất vô nhị để cùng phiêu lưu, khám phá Đại Hải Trình rộng lớn, chỉ có trong Hải Tặc Bóng Đêm.

Trang chủ: Haitacbongdem.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hai-tac-bong-dem-671.html

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0