BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire ra mắt nhân vật mới có thể "đấm phát chết luôn"

23-06 18:49

Bản cập nhật Free Fire sẽ có thêm chế độ Tốc Chiến hoàn toàn mới, bổ sung nhân vật tăng sức mạnh cận chiến cũng như nhiều cải tiến đáng giá.

Trong bản cập nhật OB8 mang tên “Bắn Free Fire giữa giờ bóng lăn”, trò chơi gây chú ý với nhân vật mới Kla - võ sư Muay Thái. Nhân vật Kla ngoài tạo hình hết sức cool ngầu, là khả năng tăng sức sát thương của nắm đấm từ 100% lên tới 400% khi được nâng cấp tối đa.

Free Fire ra mắt nhân vật mới có thể đấm phát chết luôn - ảnh 1

Ngoài ra, một tính năng người chơi sẽ được trải nghiệm cũng hết sức thú vị là slot kĩ năng phụ. Ngoài kĩ năng chính, nhân vật trong Free Fire có thể gắn thêm kĩ năng phụ từ các nhân vật khác để đa dạng chiến thuật trong game. Chẳng hạn, nhân vật Kla có kĩ năng tăng sức mạnh nắm đấm, có thể gắn thêm kĩ năng chạy nhanh để trở thành “Thánh Phồng” đúng nghĩa.

Free Fire ra mắt nhân vật mới có thể đấm phát chết luôn - ảnh 2

Chế độ Tốc Chiến mới của Free Fire cho phép người chơi “hạ cánh” xuống bên trong một vòng bo điện nhỏ để ngay lập tức chạm trán với 19 người khác. Tốc Chiến sẽ có nhiều vũ khí và phụ kiện “ngon” hơn so với chế độ chơi thường, đảm bảo tạo ra những trận đấu rất nhanh và kịch tính. Phiên bản mới của Free Fire này cũng bổ sung thêm thùng xăng, cho phép người chơi bắn nổ thùng xăng để gây sát thương trên diện rộng.

Free Fire ra mắt nhân vật mới có thể đấm phát chết luôn - ảnh 3

Bên cạnh các cập nhật lớn, Free Fire cũng tiến hành cân bằng và tinh chỉnh rất nhiều các vũ khí, phù hợp với các ván đấu Esports. Trong tuần qua, Free Fire cũng bắt đầu khởi tranh giải đấu Huyền Thoại Sinh Tồn, giải đấu lên tới 144 đội tham dự với tổng giải thưởng 200 triệu đồng. Chắc chắn phiên bản mới của Free Fire sẽ mang tới cho các vòng đấu tiếp theo của Huyền Thoại Sinh Tồn những chiến thuật hoàn toàn mới!

Trang chủ: https://ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0