BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Chuẩn bị ra mắt chế độ chơi gồm 20 người bắn nhau tóe lửa

08-05 15:51

Chế độ chơi chỉ giới hạn 20 người tối đa có tên gọi là Tốc Chiến sắp ra mắt trong Free Fire.

Nếu bạn là một tín đồ Free Fire đang cảm thấy "nhạt" với các chế độ chơi Solo, Duo hay Squad quy tụ lượng người tối đa lên tới 50 mạng thì Tốc Chiến sẽ khiến bạn hào hứng. Đơn giản vì mục chơi mới sẽ mang tính cạnh tranh rất cao, thúc đẩy người chơi phải thường xuyên tham gia giao tranh trong một bản đồ có vòng BO thu hẹp nhanh, lượng người chơi ít hơn (chỉ 20 người), thời gian thi đấu cũng ngắn (chỉ tầm 8 phút).

Free Fire: Chuẩn bị ra mắt chế độ chơi gồm 20 người bắn nhau tóe lửa

Tốc Chiến là chế độ chơi trên một bản đồ mới, diễn ra trong khoảng 8 phút với 20 người tham chiến. Tốc Chiến sẽ được ra mắt tại máy chủ Free Fire theo dạng sự kiện luân phiên với Đường Đua Tử Thần. Dự kiến mục chơi này sẽ được cập nhật chính thức trong tuần tới. Bản đồ được áp dụng cho chế độ Tốc Chiến có thiết kế khá đa dạng dưới phương diện địa hình. Game thủ có thể giao tranh với kẻ địch ở trong những đường hầm, giao lộ, sân bay, sân golf,...

Free Fire: Chuẩn bị ra mắt chế độ chơi gồm 20 người bắn nhau tóe lửa

Chắn chắn, những tín đồ yêu thích đấu súng, hóa vai thành Kẻ Hủy Diệt sẽ đổ xô vào trải nghiệm Tốc Chiến trong ngày đầu ra mắt. Ngoài việc có lượng người chơi ít hơn, thời gian thi đấu ngắn hơn thì các loại vũ khí và phụ kiện hỗ trợ mà game thủ có thể sử dụng sẽ được trang bị ngẫu nhiên. Điều game thủ cần làm ngay sau khi bắt đầu trận là chiến đấu với đối phương để sống sót.

Free Fire: Chuẩn bị ra mắt chế độ chơi gồm 20 người bắn nhau tóe lửa

Như vậy là tiếp nối sau PUBG và Rules of Survival, Free Fire cũng đã đưa vào một chế độ có tính cạnh tranh rất cao. Chỉ khác là trong PUBG phiên bản Mobile thì chế độ Arcade bao gồm 28 người chơi với thời lượng của một ván đấu sẽ chỉ kéo dài trong khoảng 5 phút. Còn Rules of Survival cũng có chế độ chơi Tốc Chiến nhưng chỉ hỗ trợ chế độ đơn với tối đa 40 người thời gian trận thường kéo dài trong 10 phút.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0