HaChou

Following: 0Follower: 0

Đông Tà Tây Độc - Choáng vì sự bá đạo của Đông Phương Bất Bại trong phiên bản Update 4.0

27-03 12:00

Sau Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh, Đông Phương Bất Bại sẽ là võ tướng tiếp theo được NPH Đông Tà Tây Độc dự định thêm vào trò chơi qua sự kiện update sắp tới.

Được biết, Đông Tà Tây Độc là game mobile thẻ tướng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ yêu thích đề tài võ lâm kiếm hiệp Kim Dung. Với những tính năng mô phỏng lại chính xác những cuộc chiến kinh điển trong tiểu thuyết, phim ảnh, trò chơi thể hiện sâu sắc các mối quan hệ giữa từng nhân vật thông qua tính năng duyên phận thú vị. Tất cả đều góp phần sống động giúp cho mỗi fan kiếm hiệp hiểu thêm về những tình tiết bị ẩn giấu trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung.

Đông Phương Bất Bại, Lệnh Hồ Xung - cặp võ tướng Thuyết đang được cả cộng đồng chờ đón

Đặc biệt với sự kiện Đông Tà Tây Độc mở phiên bản update 4.0 "Cải Tử Hoàn Sinh" vào ngày hôm nay 27/03, các fan yêu thích bộ truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ có cơ hội được tái ngộ lại với những nhân vật quen thuộc như: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh và Đông Phương Bất Bại - người nổi danh với món võ công "tự cung" Quỳ Hoa Bảo Điển, giáo chủ của Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Nếu như vài ngày trước đây, các fan kiếm hiệp còn bàn tán sôi nổi về Lệnh Hồ Xung, đưa ra những dự đoán về tầm ảnh hưởng của nhân vật này với trò chơi sau phiên bản update 4.0 thì ngày hôm nay, cả cộng đồng Đông Tà Tây Độc lại tiếp tục được một phen sửng sốt trước những thông tin được hé lộ về Đông Phương Bất Bại. Rất nhiều game thủ là "lão làng" trong cộng đồng trò chơi ngay sau khi xem qua những bức ảnh mô tả về bộ võ công của Đông Phương đã buộc phải thốt lên rằng: "Trời ơi! Con tướng này khi ra mà không 'nerf' thì ai mà trị nổi nó?".

Võ công của Đông Phương Bất Bại có tác dụng chính gây hút máu, mất máu và tăng 10% trúng cho toàn Team 

Được biết khi được đưa vào sự kiện bản update 4.0 lần tới đây của Đông Tà Tây Độc, võ tướng Đông Phương Bất Bại sẽ sở hữu 3 chiêu thức từ võ công Quỳ Hoa Bảo Điển bao gồm: Vô Ảnh Kim Châm và Quỳ Hoa Kim Châm (có 90% gây hiệu ứng mất máu cho 3 mục tiêu bất kỳ) và Quỳ Hoa Chân Khí (Tự buff cho bản thân và toàn đội 10% tỷ lệ đánh trúng team địch). Đối với nhiều game thủ từng sở hữu tướng Mộ Dung Phục thời gian trước đó, thì tướng Đông Phương Bất Bại thực sự là khắc tinh đáng sợ vì trong khi Mộ Dung sở hữu thiên phú nghiêng về khả năng né tránh thì Đông Phương lại sở hữu thiên phú cao về trúng đòn.

Team Tiếu Ngạo sẽ phế ngôi của team Thiên Long, Mộ Dung trong Đông Tà Tây Độc thời gian tới?

Chính bởi vậy nên theo dự đoán, sự xuất hiện của team "Tiếu Ngạo" (gồm Đông Phương Bất Bại, Nhậm Ngã Hành, Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh) trong bản update sắp tới của Đông Tà Tây Độc sẽ có thể phế ngôi của team "Thiên Long" (bộ ba huynh đệ Hư Trúc, Đoàn Dự, Tiêu Phong) và team "Mộ Dung gia" (gồm Mộ Dung Phục, Mộ Dung Bác, Vương Ngữ Yên).

Trang chủ: dongtataydoc.vn/landing

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dong-ta-tay-doc-828.html

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0