BQT 9Gate

Following: 11Follower: 1

Đập hộp kho vũ khí trong update Tháng 7 của Phục Kích Mobile

04-08 09:22

Bên cạnh chế độ chơi mới vui nhộn Big Head và sự xuất hiện của bản đồ mới Viện Nghiên Cứu, tâm điểm của bản cập nhật tháng 7 Phục Kích lần này vẫn là sự xuất hiện của hàng loạt những vũ khí và báu vật mới.

M4A1-S Angel

M4A1-S Angel là vũ khí M4A1 được cải tiến với họa tiết thiên thần cùng logo Phục Kích Mobile trên thân súng sẽ mang lại cho các xạ thủ những Kill-Mark đặc biệt. Vũ khí tăng 30% vàng và 30% EXP cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, M4A1-S Angel có gắn 1 lưỡi dao sắc bén ngay phía đầu súng tăng tính chiến đấu khi bị đối thủ áp sát.

Khắc tinh của Zombie - M14-EBR Born Beast

M14EBR Born Beast là vũ khí tiếp theo của bộ Born Beast được update vào game trong tháng 7 này của Phục Kích. Với độ ổn định lên đến 99, đường đạn thẳng tắp, M14EBR Born Beast hứa hẹn sẽ là khẩu Rifle "cạnh tranh" với độ phủ sóng của M4A10Transformer trong chiến trường Phục Kích.

Thêm 100% Vàng, 30% EXP cho người sử dụng cùng với 50% sát thương Zombie, M14EBR Born Beast sẽ trở thành khắc tinh của Zombie khi được cập nhật vào game. 

Đây là khắc tinh của Zombie khi sát thương được tăng lên cho các chiến binh 50% trong chiến độ này

Ở những chiến trường khác, đây cũng không phải là vũ khí tầm thường khi luôn sẵn sàng mang về multikill cho người sở hữu nó.

Keris-BornBeast

Cận chiến tiếp theo - Keris Born Beast vẫn là 1 vũ khí cùng dòng họ Born Beast tiếp tục được Phục Kích đưa vào game trong BCN tháng 7 này.  Sử dụng Keris Born Beast  được tăng 10% sát thương lên AI. Với tốc độ chém nhanh, tầm sát thương xa khó đoán, cận chiến này sẽ trợ thành nỗi kinh hoàng trong các phòng đấu.

Cận chiến bàn phím

Một vũ khí vô cùng độc và lạ nữa sẽ được update trong tháng 7 này đó chính là Cận chiến Bàn phím - Keyboard. Lần đầu tiên các xạ thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng thú vị khi xách bàn phím lên và tiêu diệt đối thủ. Cận chiến Bàn phím sở hữu 2 trạng thái gây sát thương và hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu mới trong cộng đồng game thủ Phục Kích 

Game thủ có thể sở hữu các vũ khí trên trong QCMM của trò chơi. Tất cả những vũ khí trên sẽ là của bạn. Các xạ thủ đã biết cách sở hữu chúng rồi chứ?

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0