BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Âm Chân Kinh 3D ra mắt võ học mới "Uyên Ương Song Đao" ở phiên bản cập nhật mới nhất

31-07 11:30

Mới đây Cửu Âm Chân Kinh 3D phiên bản Trung Quốc vừa bước sang phiên bản mới với việc tung ra võ học Uyên Ương Song Đao.

Được biết phiên bản lần này có tên gọi "Võ Đao Gia Duyên" vừa được Snail Games ra mắt vào ngày 27/07 vừa qua, đúng ngày khai mạc Hội chợ Triển lãm game quốc tế ChinaJoy tại Thượng Hải.

Nội dung phiên bản cập nhật "Võ Đạo Gia Duyên" có khá nhiều điểm mới đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của võ học mới Uyên Ương Song Đao. Có lẽ phái vui mừng nhất khi ra võ học này là Cực Lạc Cốc.

Uyên Ương Song Đao

Bề ngoài Uyên Ương Song Đao có hiệu ứng vô cùng bắt mắt và quan trọng hơn đây là võ học đầu tiên người chơi sử dụng cùng lúc song đao với độ bá đạo như được tăng lên gấp đôi.

Cùng với việc ra mắt bộ võ học mới rất đáng chú ý này, Cửu Âm Chân Kinh 3D còn bổ sung thêm các tính năng được cập nhật mới như hồ bơi gia viên, chiến trường MOBA 5 vs 5 sôi động và những lợi tức khi nạp thẻ...

Cửu Âm Chân Kinh 3D ngày càng hấp dẫn hơn qua mỗi bản cập nhật nhưng một hi vọng về mở môn phái mới có lẽ vẫn đau đáu ở nhiều game thủ.

Cửu Âm Chân Kinh 3D

0.0
Snail Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0