BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends - Thi đấu online, chế độ Đào Tẩu, vũ khí VIP đổ bộ tháng 1 này

02-01 15:23

Tháng 1 này, xạ thủ CFL sẽ được trải nghiệm chế độ chơi mới đầy hấp dẫn, được tham gia chế độ thi đấu Tournament trực tiếp trong game với những phần quà giá trị, tất nhiên những vũ khí VIP mới cũng đang chờ đón các xạ thủ.

Tất cả xạ thủ CFL sẽ nhận được quà năm mới 2018 cực khủng từ NPH VNG trong bản cập nhật tháng 1 của game. Đầu tiên đó là giải đấu CFL online ingame – Hệ thống thi đấu Tournament trong game. Cụ thể:

Hệ thống thi đấu Tournament sẽ được mở vào Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trong game với 2 khung giờ cùng 2 chế độ chơi khác nhau:

  • Báo danh: 14h00 - Bắt đầu thi đấu: 14h30 - Mode thi đấu: Anh hùng Big Head
  • Báo danh: 16h00 - Bắt đầu thi đấu: 16h30 - Mode thi đấu: Loạn đấu vũ khí

Quy định và lưu ý đối với game thủ tham gia báo danh thi đấu Tournament:

  • Báo danh: Hệ thống sẽ hiển thị thời gian sắp mở báo danh, khi đến giờ, xạ thủ sẽ có 30 phút để ghi danh tham gia. Trong thời gian này có thể hủy báo danh. Chỉ có người chơi báo danh mới có thể tham gia chia nhóm.
  • Chia nhóm: Số người mỗi đội yêu cầu là 5. Vòng TOP 8 sẽ bắt đầu chia nhóm ngẫu nhiên, người chơi báo danh phải đang online và đang rảnh mới được tham gia.
  • Thi đấu: Khi bắt đầu thi đấu, người chơi sẽ tự động vào đấu. Ai không online hoặc thoát giữa chừng sẽ bị loại. Có kết quả đấu sẽ phát thưởng ngay.

Tham gia vào giải đấu online ingame này, các xạ thủ CFL có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với giá trị cao từ NPH:

  • Hạng 1: 50 gem + mảnh ghép AK47-Mosaic x 5 + AK47-VIP 7 ngày.
  • Hạng 2: 30 gem + mảnh ghép AK47-Mosaic x 3+ AK47-VIP 7 ngày.
  • Top 4: 50000 GP + mảnh ghép AK47-Mosaic x 1+ AK47-VIP 3 ngày.
  • Top 8: 30000 GP + AK47-A 3 ngày.

Chế độ chơi mới ĐÀO TẨU vô cùng vui nhộn và hấp dẫn của Crossfire Legends cũng sẽ có mặt trong đợt update tháng này của CFL. Mỗi trận đấu sẽ có tối đa 12 người, chia làm 2 phe: 1 phe đào tẩu bằng lối xuống giữa map, 1 phe cản. Có 2 lượt, đào tẩu đủ 16 lần trong lượt của mình là chiến thắng. Không đủ thì 5 phút sau sẽ đổi lượt. Hết thời gian, đội nào có số lần đào thoát cao hơn là chiến thắng.

Ngay trong tháng 1 này, mùa RANK đầu tiên của năm 2018 cũng sẽ chính thức bắt đầu. Ở mùa giải đầu tiên của năm mới 2018 sẽ áp dụng một số thay đổi. Quan trọng nhất là khi xạ thủ đạt được điểm rank mốc 3500 và đồng thời nằm trong top 50 bảng xếp hạng rank thì xạ thủ sẽ được nhận vũ khí hiếm cực chất AK47-Noble Dragon 15 ngày max tinh thông.

Ở mỗi bản cập nhật hàng tháng, vũ khí mới là điều không thể thiếu của CrossFire Legends. Ở tháng này, chúng ta sẽ có cơ hội sở hữu bộ vũ khí VIP mới cực kỳ hoành tráng. Bộ Noble Dragon: M4A1- Noble Dragon (Rifle), Mauser-Noble Dragon (Pistol). Bộ VIP Inferno: AK47-VIP Inferno (Rifle), D.E VIP Inferno (Pistol).

Theo thông tin từ NPH VNG thì giữa tháng 1 này, CrossFire Legends sẽ dành tặng cho tất cả các xạ thủ của mình một món quà năm mới cực lớn. Đó chính là sự có mặt của chế độ chơi mới đang được rất nhiều game thủ CFL mong đợi mà NPH VNG sẽ được chính thức hé lộ vào giữa tháng 1 tới đây. Bật mí thêm đây là chế độ chơi đã có mặt ở phiên bản CFM Trung Quốc và được rất nhiều game thủ yêu thích. Giờ đây, xạ thủ CFL Việt cũng sắp được trải nghiệm chế độ chơi vô cùng hấp dẫn và khốc liệt này.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0