BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends gây sốt với hàng loạt cập nhật mới

02-02 11:17

Hệ thống rank mới, Giao diện mới cùng chế độ chơi sinh tồn sẽ là những điểm nhấn của Crossfire Legends trong bản update sắp tới.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ yêu thích Crossfire Legends đã sôi sục trước thông tin về phiên bản mới của trò chơi với nhiều thay đổi cùng chế độ chơi mới. Mới đây, Crossfire Legends cũng đã chính thức xác nhận các thông tin về bản cập nhật khá quan trọng ngay trước Tết Nguyên Đán này.

Chế độ Sinh Tồn

Trong chế độ sinh tồn 60 (hoặc 120) người chơi Crossfire Legends sẽ được thả vào một bản đồ chỉ định. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Chế độ này sở hữu các tính năng giống hệt so với PUBG, vòng an toàn trên bản đồ sẽ tự động thu hẹp lại theo thời gian để yêu cầu người chơi bắt buộc phải chạm trán lẫn nhau về cuối.

Hệ thống vũ khí và trang bị phong phú, hoàn toàn cơ bản với hầu hết là phiên bản gốc, đảm bảo cân bằng cho cuộc chơi, xóa nhòa khoảng cách giữa xạ thủ VIP và không VIP. Ngoài ra những trải nghiệm mới lạ còn đến từ hệ thống phương tiện giao thông như như xe đạp, xe hơi, cano hay thậm chí là máy bay và tàu hỏa giúp người chơi tự do di chuyển khắp mặt trận.

Với những yếu tố mới lạ như vậy đòi hỏi các xạ thủ phải thay đổi tư duy chiến thuật của mình: không chỉ đơn giản là thể hiện kỹ năng và thao tác thành thạo như thông thường, sinh tồn đòi hỏi cả sự quan sát, nhạy bén và những quyết định dứt khoát để chiếm được thời cơ trước đối thủ.

Hệ thống rank (xếp hạng) mới

Đi kèm với chế độ chơi Sinh Tồn, bản cập nhật sắp tới của Crossfire Legends còn mang đến một số đổi mới trong thi đấu xếp hạng: Bổ sung chế độ đấu rank sniper: xạ thủ chỉ được sử dụng súng sniper, Thi đấu rank đặt bom đến trận thứ 5 sẽ đổi bên; Trước khi vào đấu xạ thủ sẽ được chọn một bản đồ mình thích, sau đó hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một trong mười lựa chọn của tất cả người chơi trong phòng, Người chơi đạt đủ mốc rank sẽ mở khóa thêm bản đồ,...

Giao diện mới

Ngoài việc trình làng chế độ sinh tồn và những tính năng mới trong đấu rank, bản cập nhật lần này còn thay đổi nhẹ về mặt giao diện. Cụ thể là một phông nền ngoại cảnh tươi sáng hơn thay thế cho phông nền cũ, bên cạnh những biểu tượng, khung viền mới được thiết kế theo phong cách bụi bặm, thô ráp, tương đối "ngầu" dành cho các xạ thủ thích thể hiện.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0