BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì trong bản cập nhật mới cực khủng của game “nhảy dù bắn súng” Free Fire: Battlegrounds?

14-11 09:00

Free Fire: Battlegrounds mặc dù chỉ mới ra mắt Closed Beta ngày 02/11 nhưng đã bất ngờ hé lộ những thông tin về bản cập nhật mới cực “khủng”!

Chỉ sau hơn 10 ngày ra mắt, Free Fire đã sớm chiếm một vị trí vững vàng trong bảng xếp hạng ứng dụng trên hệ máy Android nhờ lối chơi nhanh, hấp dẫn và được tối ưu hóa cho di động. Cùng một kiểu chơi nhảy dù, nhặt đồ, chạy bo vòng, nhưng Free Fire tạo cho người chơi thể loại game này một cảm xúc rất đặc trưng bởi tính hợp lí của tốc độ bo vòng và các khu công trình đậm tính chiến thuật.

Trong vài ngày qua, nhà phát triển của Free Fire: Battlegrounds đã bất ngờ hé lộ một vài cập nhật hấp dẫn sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đầu tiên là đồ họa của game đã được nâng lên một tầm cao mới, với giao diện cực kì sắc nét và màu sắc đẹp mắt. Các biểu tượng của vật phẩm cũng được thiết kế lại đẹp mắt và hiện đại hơn. Đáng chú ý, game bổ sung cả tính năng chạy nhanh thay vì chỉ giữ nguyên một tốc độ di chuyển như phiên bản hiện tại.

Đồ họa mới đẹp mắt cùng nhiều bổ sung đáng giá

Bên cạnh đó, bản đồ của Free Fire cũng được mở rộng gấp đôi với ít nhất là 4 khu mới, hứa hẹn sẽ tạo ra những tình huống chạy bo vòng kịch tính. Nếu trước đây toàn bộ bản đồ chỉ là một phần của hòn đảo thì nay, hàng chục người chơi sẽ phải chạy đua sinh tồn trong một hòn đảo thực thụ. Nhà phát triển Free Fire cho biết, game sẽ còn nhiều bản cập nhật hấp dẫn để ngày càng hoàn thiện & hấp dẫn người chơi hơn nữa trong tương lai.

Bản đồ hiện tại của Free Fire

Bản đồ mới cực lớn (Có thể thấy bản đồ cũ là một phần của bản đồ mới)

Hiện tại, Free Fire vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ ra mắt phiên bản iOS trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0