BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có gì “hot” trong bản update tiếp theo của Nhất Kiếm Giang Hồ – Hoa Sơn Luận Kiếm Liên Server?

10-12 15:10

Liên tục thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu của game thủ, phiên bản Update tháng 12 của Nhất Kiếm Giang Hồ chính thức mở ra chiến trường Hoa Sơn Luận Kiếm liên Server cùng hàng loạt tính năng và phụ bản mới hấp dẫn.

Tròn 2 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cùng nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Và để tri ân cho những tình cảm đó, Nhất Kiếm Giang Hồ tiếp tục thay đổi diện mạo của mình bằng phiên bản Big Update 3.0: Hoa Sơn Luận Kiếm – Vạn Chiến Chi Vương. Phiên bản này nằm trong Lộ trình Update 12 tháng đã được NPH Funtap hé lộ cách đây không lâu.

Hoa Sơn Luận Kiếm là một trong những hoạt động hấp dẫn trong thế giới võ lâm, giúp game thủ có thể học hỏi lẫn nhau và hoàn thiện võ nghệ của mình. Đến với phiên bản Big Update 3.0 của Nhất Kiếm Giang Hồ, game thủ lại có thể một lần nữa được trải nghiệm chiến trường PK liên Server cực kỳ khốc liệt vào 21h ngày thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

Ở đó, người chơi có thể đăng ký theo đội 3 người hoặc đăng ký cá nhân (phân đội ngẫu nhiên) để tham gia luận kiếm 3vs3. Các đội sẽ được ghép cặp PK ngẫu nhiên theo 5 vòng với mỗi trận được chia làm 3 hiệp. Có tất cả 7 tầng, đội thắng 2 hiệp sẽ được lên tầng kế tiếp, đội thua sẽ ở lại tầng đó và tiếp tục đánh với các đội khác. Sau 5 vòng, dựa vào số tầng các đội đang dừng để tính điểm.

Để chiến thắng ở hoạt động này, tốt nhất game thủ nên rủ bạn bè cùng lập tổ đội để có thể sắp xếp đội hình và hỗ trợ lẫn nhau. Phần thưởng trong hoạt động tương đối giá trị bao gồm: Điểm kinh nghiệm, công huân, thẻ Pet ngẫu nhiên, thú quyết ngẫu nhiên.

Phiên bản Big Update 3.0 cũng đánh dấu sự xuất hiện của tính năng mới: Võ Hồn.

Võ Hồn là một hệ thống trang bị mới giúp tăng lực chiến, tăng chỉ số nhân vật trên chiến trường PK. Đặc biệt, Võ Hồn còn trang bị cho người chơi thêm kĩ năng Hút máu và né hút máu cực kỳ bá đạo, rất có lợi cho các trận chiến PK trường kỳ.

Ngoài ra trong bản cập nhật này, không thể không nhắc đến hoạt động mới – Vùng Vô Chủ.

Mỗi ngày, game thủ sẽ có 30 phút vào map Vùng Vô Chủ. Trong map, người chơi sẽ cùng bạn bè tiêu diệt quái tinh anh để mở map Kho báu Vô chủ. Đừng quên tổ đội 4 người vì trong map Vùng Vô Chủ sẽ để mặc định chế độ PK Bang. Nếu không được bảo vệ cẩn thận, bạn sẽ rất dễ bị “ăn hành”.

Hoạt động sẽ diễn ra vào 12h00 đến 23h59 hằng ngày.

Siêu Pet SS Nguyệt Linh với chỉ số bá đạo cả về Thuộc tính lẫn Skill, sẽ là mục tiêu mới cho các game thủ muốn thể hiện đẳng cấp của mình bên cạnh những người chơi khác. Một sự lựa chọn đáng để đầu tư nếu bạn muốn xưng hùng, xưng bá trong game.

Với các tín đồ mua sắm, bộ thời trang Nhiệt Huyết Thanh Xuân chính là vật phẩm có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp của bạn với “người thương” trong game. Để chạm tay vào nó: Không khó. Hãy thử xem!!!

Cuối cùng, đừng bỏ qua chuỗi sự kiện Big Update Tháng 12 với nhiều ưu đãi và phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: Đăng nhập nhận quà, Đổi rượu Hạnh Hoa nhận thú cưỡi hiếm, Đập trứng vàng nhận mảnh trân thú SS,… Chi tiết sự kiện, game thủ có thể xem tại ĐÂY.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Giftcode Big Update 3.0

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile:

Số lượng : 83/500

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0