BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Quốc Bá Nghiệp chính thức đặt chân lên iOS, cập nhật phiên bản Xuân Thu Truyền Kỳ

19-06 18:20

Đồng thời, hàng loạt nội dung hấp dẫn được mong đợi thời gian vừa qua như Phi Phong, La Phong…và toàn bộ phụ bản mới cũng sẽ ra mắt trong ngày 20/6 này.

Sau gần 3 tháng ra mắt game thủ Việt, Chiến Quốc Bá Nghiệp là một trong số ít những game mobile tập trung khai thác nội dung quốc chiến vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người chơi. Theo thông tin từ phía NPH, server đầu tiên thông giữa Android và iOS sẽ chính thức khai mở và 9h00 ngày 20/6, tuy nhiên game thủ có thể bắt đầu tải phiên bản iOS ngay từ 16h00 ngày 19/6.

Đây là một tín hiệu không thể vui hơn, đặc biệt với những game thủ vẫn đang trông đợi phiên bản iOS trong suốt thời gian vừa qua. Có thể nói, khi ra mắt game chỉ với phiên bản Android, NPH Puppet đã phải chịu khá nhiều áp lực từ phía cộng đồng game thủ và sau một thời gian nỗ lực thì cố gắng đó cuối cùng đã đem lại kết quả như mong đợi.

Phiên bản iOS sắp ra mắt sẽ được đồng bộ hóa với Android

Cùng với phiên bản iOS, phiên bản Big Update Xuân Thu Truyền Kỳ 3D sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể về mặt nội dung cũng như tính năng game. Với mong muốn mang tới sự trải nghiệm thuận lợi cho người chơi, phía NPH đã có những hiệu chỉnh để tối ưu hóa hệ thống.

Đây cũng là dịp để những người chơi mới có dịp tiếp cận làm quen và khám phá những nội dung hấp dẫn trong Xuân Thu Truyền Kỳ 3D. Ngoài ra, hàng loạt hoạt động sự kiện thú vị với phần thưởng phong phú như phúc lợi phiên bản mới, thưởng đăng nhập cũng sẽ liên tục diễn ra trong dịp này.

Trang chủ: http://www.cqbn.mobi

Chiến Quốc Bá Nghiệp

0.0
Puppet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0