Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chatty Play ‘lột xác’ với phiên bản Thành Phố Xì Tin

22-12 09:30

Bản Big Update này sẽ chính thức đến tay người dùng trong dịp Giáng Sinh 2014, cùng rất nhiều sự kiện và ưu đãi từ nhà phát hành (NPH) SunGate,

Phiên bản có tên “Thành Phố Xì Tin” của Chatty Play hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ ngỡ ngàng và không khỏi lấy làm ngạc nhiên với sự “lột xác” hoàn toàn về giao diện đồng thời bổ sung một loạt tính năng hoàn toàn mới. Bản Big Update này sẽ chính thức đến tay người dùng trong dịp Giáng Sinh 2014, cùng rất nhiều sự kiện và ưu đãi từ nhà phát hành (NPH) SunGate, đặc biệt là cho những ai chơi tại máy chủ mới Nhân Mã.

Cụ thể, trong phiên bản mới được update vào ngày 22/12/2014 tới đây, Chatty Play sẽ thay đổi lại toàn bộ giao diện trò chơi theo hướng thân thiện hơn với người dùng, cho phép game thủ chơi trực tiếp trên máy tính bên cạnh các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) sử dụng hệ điều hành iOS và Android, đồng thời bổ sung rất nhiều tính năng cũng như minigame mới trong trò chơi.

Giao diện mới của Chatty Play trong phiên bản “Thành Phố Xì Tin”

Theo đó, một tính năng được rất nhiều người chơi yêu cầu NPH thêm mới sau khi trải nghiệm phiên bản đầu tiên là Nông Trại cũng được các lập trình viên của Suga Studio đưa vào game. Hệ thống Nông Trại được bổ sung sẽ giúp game thủ có thêm nhiều phút giây giải trí với nông trang rộng lớn, hệ thống cây trồng, sản phẩm nông nghiệp phong phú và chuỗi nhiệm vụ (đơn hàng) thú vị mà khi hoàn thành sẽ mang lại rất nhiều điểm kinh nghiệm và tiền cho người chơi.

Trường Học cũng là nét đặc sắc không thể không nhắc đến trong phiên bản này khi cho phép game thủ sử dụng chính kiến thức của mình trong trường phổ thông để… kiếm tiền mua sắm. Lớp học sẽ được đưa vào game, tạo điều kiện cho người chơi, chủ yếu là thanh thiếu niên ôn tập lại kiến thức thông qua các màn hỏi đáp. Trả lời đúng trong vòng 10 giây sẽ nhận được phần thưởng của hệ thống. Hiện tại, Chatty đang áp dụng 02 môn học là Toán, Tiếng Anh trước khi đưa thêm các môn khác và tổ chức kỳ thi có hệ thống cho người chơi tranh tài.

Phiên bản mới “Thành Phố Xì Tin” cũng được cho là sẽ có tính thách thức cao hơn khi bên cạnh việc khẳng định bản thân với trang phục độc đáo, nhà riêng mang phong cách, cá tính của mỗi người, game thủ sẽ phải liên tục tham gia các hoạt động như thu thập vật phẩm, câu cá, trồng trọt, thi đấu … nhằm đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và có được những danh hiệu “hot” trong thế giới Chatty.

Trung Tâm Giải Trí cũng được hoàn thiện với loạt trò chơi mới mang tính thử thách trí tuệ theo phong cách “making match” (Thiên Hà Đại Chiến, Thử Tài Trí Nhớ) hoặc vui nhộn, may mắn (Quay Số, Vòng Quay Kỳ Ảo) hay thách đấu boss (Vượt Ải)…

Bên cạnh đó, những tính năng mang tính liên kết người chơi với nhau như hệ thống tặng quà, điểm thân mật, trạng thái tình cảm (độc thân/ đang hẹn hò) cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản mới. Kho thời trang, nội thất, vật phẩm trang trí… cũng được bổ sung hàng trăm vật phẩm và bộ sưu tập mới để game thủ lựa chọn mua sắm, làm đẹp cho nhân vật.

Được update đúng dịp Giáng Sinh 2014 và năm mới 2015, ban điều hành trò chơi cũng dành tặng người chơi Chatty rất nhiều sự kiện lý thú, mang đến nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, trong ngày lễ Giáng Sinh 24/12, tất cả game thủ đăng nhập vào game đều nhận được quà tặng miễn phí là trang phục và phụ kiện trang trí Noel.

Các game thủ chơi ở máy chủ mới Nhân Mã, khai mở vào 10h00’ ngày 22/12/2014 cũng sẽ được “đón tiếp” bằng cơn mưa quà tặng như Tiền, Ngọc, trang phục Chim Cánh Cụt Madagasca và loạt event cực vui nhộn như Bí kíp luyện Tuần Lộc, Chơi thật máu - trúng iPhone 6, Giáng Sinh Vui Vẻ, Vua Trò Chơi… Tham gia sự kiện này, người chơi không chỉ nhận được rất nhiều vật phẩm trang phục thời trang, tiền, điểm kinh nghiệm mà còn có cơ hội trúng những vật phẩm lưu niệm từ Chatty như áo thun, móc khóa và 01 chiếc iPhone 6 64G Gold.

Chính thức Open Beta chưa đầy 4 tháng, Chatty Play đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều game thủ Việt Nam bởi phong cách chơi vui vẻ, đồ họa chibi dễ thương, hướng tới những phút giây giải trí nhẹ nhàng, tao ra môi trường thân thiện để người chơi có thể giao lưu, kết bạn đồng thời thể hiện cá tính của bản thân. Người chơi có thể tìm thấy ở Chatty - Thành Phố Xì Tin sự tổng hòa của các phong cách game quen thuộc được nhiều người yêu thích như thời trang, xây dựng nhà cửa của The Sim, nông trại vui vẻ như Hay Day, minigame theo phong cách “match -3” như Candy Crush cho đến những nét đặc trưng rất Việt như cô giáo thướt tha trong tà áo dài, hay hàng loạt thanh thiếu niên mặc áo cờ đỏ sao vàng kỷ niệm ngày Quốc Khánh…

Với lợi thế là một game mạng xã hội mô phỏng do chính người Việt tự thiết kế, Chatty có thể linh hoạt thay đổi nội dung, gameplay, giao diện theo chính thị hiếu của khách hàng và đó cũng chính là lý do khiến tựa game này chinh phục được các game thủ trẻ tuổi. Đây cũng chính là mong muốn kỳ vọng của NPH SunGate, nhằm khẳng định khả năng của Suga Studio trong việc tạo ra những sản phẩm có khả năng đáp ứng thị hiếu của thị trường nước nhà, cạnh tranh với các sản phẩm game nhập khẩu, với chất lượng kỹ thuật, đồ họa tốt, được lập trình và vận hành 100% bởi người Việt.

Trang chủ: http://chatty.suga.vn/

Fanpage: http://www.facebook.com/XTeenCity

Chatty Play

0.0
SunGate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0