BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chain Strike mừng 1 năm ra mắt bằng update khủng, tặng người chơi Guardian 5 sao miễn phí

25-03 16:22

Chain Strike – người đàn em chung một mái nhà với siêu phẩm Summoners War vừa tung update mới để kỷ niệm 1 năm ra mắt. Với lối chơi RPG chiến thuật độc đáo, Chain Strike của Com2us vẫn luôn là tựa game được nhiều game thủ yêu mến.

Lấy bàn cờ 5x7 ô làm trận địa cho những trận chiến theo lượt, Chain Strike đích thị là một tựa game RPG hoàn hảo mang cảm hứng từ cờ vua. Chain Strike sẽ mang đến các combo tấn công cần sự kết hợp chiến thuật chặt chẽ giữa các Guardian, khi mỗi nhân vật lại có cách di chuyển và kỹ năng riêng để tiến vào trận đấu.

Để kỷ niệm 1 năm ra mắt lần này, Chain Strike đã mang đến một hệ thống hoàn toàn mới mang tên “Exploration”. Với chế độ này, người chơi có thể mang đội hình gồm 5 Guardian của mình để chinh phạt các màn chơi, hầm ngục tại Adventure, Mysterious Sanctuary và Unknown Land. Guardian được gửi đi chinh chiến tại chế độ mới này sẽ mang lại rất nhiều phần thưởng dựa trên kết quả trận chiến. Exploration đòi hỏi người chơi phải kết hợp những Guardian khác nhau tại từng khu vực tham chiến, để sau đó thu được nhiều phần thưởng hơn nữa khi hoàn thành các yêu cầu của từng màn chơi.

Thêm vào đó, Chain Strike còn mang đến hệ thống phục trang mới cho Guardian với nhiều hạng khác nhau: Hero, Rare và Magic. Khi trang bị phục trang, người chơi không chỉ thay đổi diện mạo cho các Guardian của mình, mà còn có thể tăng thêm chỉ số chiến đấu. Trong thời gian ra mắt bản update này, bạn còn có thể dùng bánh sinh nhật thu được từ các màn chơi để đổi lấy vật phẩm, trong đó có cả phục trang phiên bản giới hạn tại cửa hàng.

Ngoài ra, trong bản cập nhật mới này, kỹ năng của Guardian Spirit trong Guild Battle cũng đã được cập nhật. Daily Dungeon cũng bổ sung thêm độ khó “Hell”, mang lại thêm thử thách cho người chơi.

Đi kèm với bản cập nhật lớn lần này là rất nhiều những sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi, như 5-Star Selective Book of Dimension (hiệu triệu Guardian 5 sao tuyển chọn) sẽ được gửi tới cho tất cả người chơi trong dịp này. Bingo Bingo – một sự kiện đua tranh đặc biệt mang lại rất nhiều phần thưởng cho người chơi cũng sẽ xuất hiện trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/chainstrike

Chain Strike

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0