BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh hai nhân vật mới trong 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc

19-12 19:23

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong bản cập nhập tháng 12, với sự xuất hiện của 2 nhân vật mới mang tên Mu Mu và Nện Nện.

Vừa qua, cộng đồng đã được một phen ngạc nhiên khi ngay trong bản cập nhập đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã tung ra 2 nhân vật mới là Mu Mu và Nện Nện. Ngay lập tức, hàng ngàn người chơi đổ dồn sự quan tâm về hai Nện Thủ mới này, với mong muốn sớm được sử dụng để xông trận cùng Bộ Bộ và Lạc Lạc.

Dẫu các Nện Thủ đã phần nào nắm được lối chơi của Mu Mu và Nện Nện trong mỗi trận đánh, nhưng lối chơi, chiến thuật và cách sử dụng kỹ năng như thế nào vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Mu Mu – miêu nữ chiến trường

Ưu điểm: Độ cơ động cao, sát thương tốt, tốc độ đánh nhanh

Nhược điểm: Khó chơi với người mới, sử dụng nhiều thể lực khi biến hình

Độ khó: Cao

Lối chơi chủ đạo: Mu Mu có thế mạnh ở cả 2 phong cách, hóa mèo đi ăn nấm hoặc biến thành Miêu Nữ để tiêu diệt kẻ địch. Tuy nhiên, do thiếu kỹ năng khống chế nên Mu Mu luôn phải biến đổi liên tục để né tránh và tấn công khi cần thiết.

Những hình ảnh đầu tiên về Mu Mu được đăng tải trên fanpage chính thức của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã phần nào gợi mở lối chơi của miêu nữ này. Theo đó, Mu Mu ban đầu là một chú Mèo Hiệp Sĩ xinh xắn, đáng yêu, với tốc độ di chuyển cao cùng khả năng cơ động có thừa, nhưng lại không thể tấn công do thân hình… quá nhỏ.

Ngược lại, khi biến hình thành dạng Mèo Siêu Sao, Mu Mu cho sức sát thương vượt trội vào kẻ địch, kèm tốc độ “cào” khá cao cùng bán kính sát thương rộng. Ở dạng Mèo Siêu Sao, Mu Mu có thể “quẩy” khá khỏe giữa vòng vây kẻ địch với bộ vuốt mèo đánh theo hình quạt.

Mu Mu được đánh giá là nhân vật khá khó chơi. Không chỉ phải sử dụng bộ kỹ năng, người chơi Mu Mu giỏi sẽ phải biết vận dụng chiêu biến hình một cách tốt nhất và đúng thời điểm. Bạn chỉ nên biến Mèo Siêu Sao khi buộc phải tấn công một ai đó hoặc trong tình trạng bị bao vây. Ngoài ra, hãy liên tục dùng Mèo Hiệp Sĩ để hóa giải khống chế, hồi thể lực và nhặt nấm để tích điểm một cách nhanh nhất.

Kỹ năng hữu dụng nhất cho Mu Mu là Nam Châm, Bạo Kích, Trâu Húc, Tăng Thể Lực và Hút Máu (hoặc Thả Thính).

Nện Nện – chiến binh dũng mãnh


Ưu Điểm: Sát thương cao, khá lỳ đòn, khả năng áp sát, khống chế tốt

Nhược điểm: Thiếu cơ động, tốc độ di chuyển thấp hơn mèo Mu Mu

Độ khó: Trung bình

Lối chơi chủ đạo: Nện Nện mạnh về sát thương kèm khả năng áp sát và khống chế mục tiêu tuyệt vời. Vì thế, hầu hết người dụng Nện Nện đều dùng lối chơi tấn công làm nhánh đi chính. Nện Nện có thể lao vào giữa team địch, khống chế nhiều mục tiêu với bộ kỹ năng đẩy lùi, hất văng, phá đỡ của mình.

Khác hoàn toàn với Mu Mu, Nện Nện đúng chất một chiến binh thực thụ của 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc. Dũng mãnh, hiếu chiến, khả năng áp sát mục tiêu cực nhanh với tuyệt kỹ Ném Xương bí truyền. Chiêu thức này cho phép Nện Nện ném xương vào một vị trí cố định, sau đó kích hoạt lần nữa để vồ tới, gây sát thương và choáng xung quanh.

Khi được kết hợp với Trâu Húc, Bay Đạp, Nhảy Dậm, Nện Nện sở hữu dàn kỹ năng áp sát siêu nhanh, khiến mục tiêu hầu như không thể chạy thoát. Lối chơi càn lướt, cống hiến chính là phong cách nổi bật của chiến binh Nện Nện.

Đặc biệt, Nện Nện còn có thể gọi chú lợn rừng của mình húc liên tục 2 lần vào mục tiêu, khiến kẻ địch bị đẩy lùi và không thể xuất chiêu. Đây được coi là chiêu thức sát thương và khống chế đặc trưng của chiến binh này.

Kỹ năng khuyên dùng của Nện Nện là Trâu Húc, Bay Đạp, Nhảy Dậm, Nam Châm, Tăng Thể Lực hoặc Bạo Kích.

Nhìn chung, cả Mu Mu và Nện Nện tới đều có những ưu, nhược điểm riêng. Hai nhân vật chắc chắc có tác động rất lớn trong chiến thuật sắp tới của mỗi Nện Thủ hoặc các team sau này. Mu Mu có thể chơi theo hình thức hỗ trợ đồng đội và Nện Nện có thể dùng biện pháp Tanker khó chịu. Dẫu vậy, game thủ vẫn cần quãng thời gian tương đối dài để có thể luyện tập Mu Mu và Nện Nện, khi bản cập nhập Lễ Hội Mùa Đông được khởi động.

Trang chủ: http://bolac.360mobi.vn

Ngôi Sao Bộ Lạc

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0