HaChou

Following: 0Follower: 0

Cái Bang sẽ có mặt trong bản cập nhật tiếp theo của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

17-03 17:05

Một số thông tin gợi mở ban đầu về Cái Bang phái trong game Võ Lâm Truyền Kỳ mobile đã được đội ngũ sản xuất game hé lộ cách đây ít ngày.

Vừa qua, Kingsoft và Tencent Games đã tổ chức một buổi gặp mặt cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Trung Quốc. Tại buổi gặp mặt này, đại diện Kingsoft và Tencent Games đã hé lộ các tính năng sắp có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong năm 2017. Thông tin đáng chú ý nhất trong số này là việc hai môn phái mới Cái Bang và Ngũ Độc sẽ được trình làng vào đầu quý 2 năm 2017. Đồng thời, Kingsoft cũng dự định nâng số lượng môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lên 30 trong tương lai. Dưới đây là một số thông tin về môn phái mới Cái Bang vừa được NSX tiết lộ gần đây.

I. Thông tin

Giới tính: Nam

Hệ ngũ hành: Hỏa

Khắc chế tốt: Thiếu Lâm

Bị khắc chế bởi: Nga My

Thuộc tính: Cận chiến, Né tránh cao

Kỹ năng: Cái Bang Côn Pháp, Kháng Long Hữu Hối, Khốn Long Công, Thiên Hạ Vô Cẩu, Thâu Thiên Hoán Nhật….

II. Lối chơi

Phòng thủ của Cái Bang phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không cao, lượng máu lại dừng ở mức trung bình. Tuy nhiên Cái Bang lấy công làm thủ để áp đảo đối phương trong những màn chiến đấu tầm gần.

Cận chiến Đả Cẩu Bổng Pháp: Cũng cần phải nói thêm rằng Bổng pháp là do các đời trưởng môn Cái Bang truyền lại, khi thi triển bóng bổng phân phi, uy lực kinh người và có ngàn vạn biến hóa tinh diệu, tuyệt không cho kẻ địch có cơ hội hít thở, thể hiện rõ tuyệt chiêu võ học trung nguyên lâu đời. Theo đó Cái Bang Đả Cẩu Bổng Pháp trong VLTK mobile chính là bộ kỹ năng tác chiến combo theo nhiều giai đoạn, thông qua các tần suất khác nhau mà có hiệu quả sát thương tương ứng.

Kỹ năng áp chế đối phương Hàng Long Chưởng Pháp: Thần công Cái Bang, uy chấn thiên hạ, được gọi là chí dương chí cương. Tinh yếu là ở vận kình phát lực, kình cường lực mạnh mà thắng, mỗi chưởng đều có thế như long ngâm hổ khiếu, uy lực tích tụ cực mạnh, không gì không phá. Theo đó Hàng Long Thập Bát Chưởng là một bộ võ học dùng để áp chế đối phương trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, khiến kẻ thù bất tỉnh – choáng váng khó lòng thoát lui.

Được biết môn phái Cái Bang phái sẽ sớm được NSX cập nhật vào game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong quý II năm 2017.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0