BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Các nhân vật trong Summoners War bất ngờ xuất hiện ở bản cập nhật mới nhất của Heir of Light

21-02 09:39

Điều gì sẽ xảy ra khi các nhân vật đã trở thành huyền thoại của tượng đài Summoners War xuất hiện trong tựa một tựa game RPG khác đậm chất Gothic? Câu trả lời sẽ có trong bản cập nhật sắp tới của Heir of Light.

Mới đây, GAMEVIL đã mở cổng đăng ký trước cho bản cập nhật chào mừng 1 năm ra mắt toàn cầu của Heir of Light. Chắc các game thủ chẳng còn xa lạ gì với cha đẻ của tựa game này – nhà phát hành GAMEVIL, cũng như cú bắt tay đình đám cùng Funflow ở nhiều siêu phẩm trên di động. Tuy ra mắt toàn cầu từ tháng 2 năm ngoái, nhưng chỉ gần đây Heir of Light mới tung ra phiên bản hỗ trợ Tiếng Việt trong game và được các game thủ Việt ủng hộ rất nhiệt tình.

Với bản cập nhật lớn sắp tới, Heir of Light đã hé lộ các nhân vật mới của mình, nhưng không còn xa lạ gì với game thủ của dòng game RPG thu thập đồng đội. Đó chính là những nhân vật biểu tượng của Summoners War: Archangel và Valkyrja. Vẫn là những nhân vật đó từ Summoners War, nhưng được thiết kế lại theo phong cách Heir of Light, giúp mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

Khi đăng ký trước cho bản cập nhật mới này, game thủ chắc chắn sẽ nhận được Vé Hiệu Triệu Chọn Tùy Tùng 5★ – phần thưởng lớn nhất từ trước đến nay, cho phép game thủ có cơ hội thu được Tùy Tùng 5★ theo sở thích của mình. Ngoài ra, phần thưởng đăng ký trước còn có thêm Đá Hiệu Triệu Siêu Cấp Trung Dũng, mang lại các Tùy Tùng Chịu Đòn, Phục Hồi, Hỗ Trợ 5★.

Fanpage: https://www.facebook.com/HeirofLightVN

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0