BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Búp bê ma Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

22-08 10:22

Chế độ zombie của Crossfire Legends sẽ có thêm một bản đồ mới vào ngày mai 18/8 – Bệnh Viện Ma và chiến trường zombie sẽ xuất hiện thêm ma búp bê Annabelle.

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng. Tuy nhiên, ở Crossfire Legends hiện nay vẫn chưa có bản đồ này cho game thủ trải nghiệm (chỉ có các map Biệt thự bóng đêm, Hoàng Lăng, Khu nghỉ dưỡng và Làng Arigon). Rõ ràng, các game thủ CFL rất mong muốn bản đồ này sớm được cập nhật vào game (phiên bản game ở Trung Quốc đã có bản đồ này).

Ngày 18/8 vừa qua, NHP VNG sẽ chính thức cập nhật bản đồ Bệnh Viện Ma vào Crossfire Legends. Game thủ chơi zombie giờ đây có thể một bản đồ thú vị nữa để trải nghiệm. Bản đồ Bệnh Viện Ma được chia làm 3 tầng: Tầng hầm – tầng thấp nhất, rất khó chạy thoát zombie nếu bị vây; tầng mặt đất – rộng rãi, thoáng mát, có nhiều phòng ốc; tầng thượng – dãy lan cang được dựng xung quanh tương của bệnh viện, khả năng quan sát và phòng ngự rất tốt.

Không chỉ mang đến bản đồ Bệnh Viện Ma cho chế độ chơi zombie mà VNG còn mang đến một bất ngờ nữa dành cho game thủ yêu thích chế độ chơi này – Annabelle. Ma búp bê này sẽ không mang đến cơn ác mộng cho các bạn như những gì mà nó đang làm ngoài rạp phim đâu.

Mà thay vào đó, “Anna Béo Lờ” sẽ mang đến cho các bạn một hộp quà bí ẩn cực kỳ hấp dẫn khi chơi chế độ Kẻ Diệt Zombie. Khi chơi chế độ chơi này, các bạn tích lũy được số điểm là 1000 điểm thì xạ thủ sẽ nhận được Rương “Anna Béo Lờ” gồm những vật phẩm cực hot dùng ở chế độ zombie: Nữ Y Tá, Kẻ Hủy Diệt, Cương Thi, Tia Chớp Đen. Tất cả điều có thời gian sử dụng là 7 ngày.

Nào ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang và vũ khí để cùng nhau trải nghiệm bản đồ Bệnh Viện Ma và săn lùng zombie lấy quà từ Annabelle nhé các xạ thủ CFL.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0