BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ với độ “bá đạo” của 2 vị tướng mới nhất trong Võ Thánh 3.0: Chiến Hỏa Liên Thành

27-09 13:18

Đi kèm với sự xuất hiện của Nhạc Tiến, Liêu Hóa, Võ Thánh 3.0 còn mang tới cho người chơi những tính năng thú vị khác nữa.

Mặc cho sự nổi trội của dòng game kiếm hiệp đã quá quen thuộc, những tựa game chiến thuật Tam Quốc vẫn luôn có vị thế nhất định trong lòng game thủ Việt. Với chất lượng đã được khẳng định trên các thị trường quốc tế, Võ Thánh Mobile cùng những khung hình đẹp như phim đã lấy lòng biết bao người chơi. Tựa game là sự kết hợp giữa gameplay thẻ tướng và chiến thuật SLG, cho phép bạn được thỏa sức hòa mình vào không khí chiến trận kịch tính, gay cấn nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm đặc sắc trong bản update mới nhất Chiến Hỏa Liên Thành.

Mãnh tướng xuất trận

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Võ Thánh Mobile đang rất phấn khích trước thông tin về Nhạc Tiến và Liêu Hóa. Đây đều là các mãnh tướng Tam Quốc ai ai cũng nghe danh. Nếu Nhạc Tiến là một trong Ngũ Hổ Tướng của nước Ngụy thì Liêu Hóa lại là người góp công lớn trong những trận chiến Bắc Phạt của Khổng Minh. Cả 2 vị tướng này đều có chỉ số Võ rất cao (xấp xỉ 225), thừa sức trở thành tướng tiên phong trong đội hình.

Chỉ riêng về bảng kỹ năng đã có thể nhận thấy rõ, Liêu Hóa sẽ thiên về Thủ nhiều hơn Nhạc Tiến. Vị tướng này vừa có thể hút sát thương, tăng thủ vật lý, tăng thủ phép và thậm chí còn có thể kích hoạt trạng thái vô địch khi HP về 0. Trong khi đó, Nhạc Tiến sẽ có ưu thế về sát thương. Vừa gây hoảng sợ trong 3s, lại có thể tiêu diệt địch dưới 30% HP trong “1 hit”.

Một điểm đáng chú ý là, sức mạnh cận chiến của Liêu Hóa khá đáng sợ, vừa có kỹ năng khống chế, vừa có khả năng tiêu diệt Quân Sư địch nhanh chóng. Rất có thể, Liêu Hóa sẽ khiến cục diện đội hình trong Võ Thánh Mobile thay đổi hoàn toàn, lấy lại vị thế vốn có của các tướng cận chiến.

Khai mở phụ bản quân đoàn

Để kích thích thành viên trong các quân đoàn giao lưu, kết hợp, Võ Thánh 3.0 sẽ đem tới trải nghiệm mới: khiêu chiến phụ bản quân đoàn. Viên Môn Quân Lệnh này chỉ được mở khi cấp quân đoàn đạt tới lv2. Đây là một hệ thống các nhiệm vụ với độ khó ngẫu nhiên lần lượt do các thành viên quân đoàn khiêu chiến. Chỉ cần 1 nhiệm vụ phụ thất bại sẽ hủy luôn cả nhiệm vụ đó, thành viên quân đoàn cũng không thể nhận thưởng. Điều này khiến người chơi cần tương tác và lên kế hoạch trước với nhiều đồng đội khác nếu muốn đảm bảo những phần quà giá trị chắc chắn về tay.

Khiêu chiến liên server?

Một tính năng khác được rất đông người chơi quan tâm chính là khiêu chiến liên server. Cho đến nay, BQT Võ Thánh Mobile mới chỉ úp mở về đấu trường này chứ chưa hề đưa ra thông báo cụ thể. Thế nhưng, việc được so tài với các cao thủ cầm quân tại nhiều server khác chắc chắn là một cơ hội khó bỏ qua. Mặc dù thể lệ vẫn chưa được công bố, đã có rất nhiều lời đồn thổi về cách chơi của tính năng này. Đó có thể là so tài bằng đội hình, khiêu chiến bằng quân lực trên bản đồ rộng lớn hay trổ tài cầm quân với việc thu thập tài nguyên… Cùng với sự xuất hiện của Chiến Hỏa Liên Thành, chắc chắn người chơi Võ Thánh Mobile sẽ sớm được trải nghiệm tính năng thú vị này.

Những bổ sung đáng giá

Đi kèm với những tính năng mới kể trên, trong Võ Thánh 3.0, những bổ sung, thay đổi đã được cập nhật nhằm tăng trải nghiệm của người chơi. Giờ đây, bạn đã có thể khiêu chiến trực tiếp những người bạn của mình - một phương pháp khá hay để so tài điều quân khiển tướng. Thần Khí đã mở thêm kỹ năng bậc 3, tăng chiến lực cho người chơi. Tối ưu khung chat trong các hoạt động tranh đoạt lãnh thổ, bang hội hay trận pháp… Có thể thấy, Võ Thánh Mobile vẫn đang tích cực thu nhận góp ý từ người chơi để ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Tạm kết

Mặc dù chỉ mới ra mắt được 3 tháng nhưng với những ưu điểm độc nhất vô nhị của mình, Võ Thánh Mobile đang dần chiếm được vị thế trong lòng game thủ Việt. Quả thật, rất hiếm tựa game chiến thuật Tam Quốc nào lại được đan xen đầy đủ như vậy, từ hệ thống tướng đa dạng, lối chơi SLG đặc sắc cùng rất nhiều tính năng đã và đang phát triển. Dễ hiểu tại sao cộng đồng người chơi Võ Thánh Mobile càng ngày càng gắn kết và đông đảo đến thế.

Nếu yêu thích những trận đấu trí đỉnh cao trong Tam Quốc, chắc chắn Võ Thánh Mobile là một tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trang chủ: https://vothanh.vn

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0