BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au Speed tưng bừng với bản Mini Update đầu tiên, tặng Giftcode

02-08 17:15

Au Speed – Game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile sẽ chính thức Update phiên bản đầu tiên với nhiều tính năng mới lạ, hứa hẹn tiếp tục đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng vào 2/8/2017.

Au Speed – Game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile hiện đang là “món ăn tinh thần” của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam khi liên tục đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Trải qua hơn 1 tháng ra mắt, Au Speed đã tụ tập được hơn hàng triệu game thủ tới từ khắp mọi nơi ở cả Việt Nam hay nước ngoài.

Không chỉ mang tính giải trí cao, tựa game mobile của NPH VTC Mobile còn thu hút đông đảo game thủ ở lứa tuổi teen với một cộng đồng trẻ trung năng động, tài năng bậc nhất. Điều này đến từ chính những gì mà tựa game đua xe thời trang này mang lại. Có thể kể đến như hàng trăm bộ thời trang tuyệt đẹp, muôn vàn phong cách mix đồ siêu dễ thương kute, lối chơi đơn giản nhẹ nhàng dễ tiếp cận…

Sở hữu một tập khách hàng trẻ trung và thích trải nghiệm những thứ mới mẻ như vậy, Au Speed cũng liên tục phải đổi mới, nâng cấp nội tại sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người chơi, NPH VTC Mobile đã gấp rút hoàn thiện phiên bản Update lần đầu tiên ngay trong thời gian ngắn chưa đầy 1 tháng.

Ngày 2/8/2017, phiên bản Update lần đầu tiên của Au Speed chính thức xuất hiện với những tính năng được chính game thủ đóng góp trong thời gian qua. Có thể kể đến như: 4 bộ trang phục nam, 3 bộ trang phục nữ bắt mắt, cập nhật Emoticon trong phòng chờ thi đấu…

Đặc biệt, một tính năng được đông đảo game thủ từng yêu thích Zing Speed đóng góp cho Au Speed đã được NPH ghi nhận và bổ sung trong bản Update lần này. Với tính năng điều chỉnh nhạc khi đua, các xế thủ trong Au Speed sẽ thỏa niềm mơ ước vừa đua xe vừa “quẩy” nhạc của mình.

Không dừng ở đó, phiên bản Update lần này sẽ tập trung vào việc nâng cấp game, chỉnh sửa hệ thống nhằm tối ưu để game thủ có thể trải nghiệm Au Speed nuột hơn trong thời gian tới. Đây cũng sẽ là tiền đề cho các bản Update những tính năng cực kỳ hay ho sắp tới như: Kết hôn, nhảy, quẩy bar, uống cafe….

Để chào mừng Update đầu tiên của Au Speed, NPH VTC Mobile cũng mở chuỗi sự kiện “Chào mừng bản Update 1” với rất nhiều quà tặng giá trị như thời trang: Boy Lịch Lãm, Nhà thám hiểm, Xế tinh ranh, xe SS: Sóng Ngầm, Bóng Quỷ, Sấm Sét, Người Đuổi Quỷ, Thánh Đường…cùng hàng ngàn vật phẩm khác. Tổng giá trị phần thưởng của chuỗi sự kiện này lên đến 2 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Au Speed xin gửi tặng quý độc giả cơn mưa Giftcode làm hành trang cho người chơi trong đợt Update lần này.

Au Speed: Giftcode Update Mini

Au Speed: Giftcode Update Mini

Số lượng : 85/100

Trang chủ: http://auspeed.vn

Au Speed

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0