Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

03-04 16:26

Huyền Thoại Võ Lâm thăng tiến vượt bậc khi bước vào chặng đua cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Kể từ BXH tuần 20-26/3 đã có hàng loạt thay đổi lớn trên phương diện thứ hạng cũng như ứng viên tham gia. Điểm thú vị của Top 5 game tuần qua chính là sự thắng thế của dòng game võ hiệp/kiếm hiệp trong bối cảnh game siêu anh hùng nở rộ. Hãy cùng 9Gate khám phá tựa game bạn yêu thích tỏa sáng hay lụi tàn nhé.

No 1 Huyền Thoại Võ Lâm

Đúng như tên gọi của mình, Huyền Thoại Võ Lâm đã tự xây dựng huyền thoại cho chính mình bằng chiến thắng ngoạn mục trước cựu quán quân Anh Hùng Loạn Chiến và nhiều đối thủ sừng sỏ khác. Đây thực sự là một kết quả đáng ngưỡng mộ đối với một tựa game chỉ vừa ra mắt game thủ Việt vào ngày 28/3.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Để đạt được danh hiệu chủ Top BXH tuần, trò chơi đã tạo cho mình những giá trị khác biệt hóa thu hút người chơi ngay từ khi cập bến Việt Nam. Đầu tiên phải nhắc tới chính là đồ họa 3D vô cùng bắt mắt cùng nhiều màu sắc cũng như hiệu ứng hình ảnh phong phú. Nếu như không được giới thiệu từ trước, khó có thể nghĩ được rằng đây là một sản phẩm do chính người Việt phát triển. Nhân vật trong game được tạo hình Chibi khá ngộ nghĩnh với những hành động mượt mà. Bên cạnh đó, âm thanh game hết sức nhẹ nhàng phù hợp với bối cảnh võ hiệp mà game mang lại.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Về lối chơi, thời gian đầu Huyền Thoại Võ Lâm vẫn xoay quanh các nhiệm vụ chính tuyến, đưa người chơi tới những phụ bản được chia nhỏ. Điểm thu hút cũng là quan trọng nhất trong game chính là tính chiến thuật được đề cao. Do không đòi hỏi can thiệp quá nhiều vào các trận đánh nhờ hệ thống auto nên việc đưa ra chiến thuật, sắp xếp đội hình ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng chiến đấu của người chơi.

[856]

No 2 Anh Hùng Loạn Chiến

Vuột mất vị trí dẫn đầu khá đáng tiếc, Anh Hùng Loạn Chiến tạm đứng ở vị trí thứ 2 và đang bị nhiều đối thủ phía sau dòm ngó thứ hạng này. Cần lắm những lượt bình chọn mới của fan Marvel và DC mới có thể giúp tựa game tỏa sáng trở lại.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Ra mắt vào ngày 23/3, tới nay trò chơi đang hoạt động khá ổn định với 3 server thu hút đông đảo người chơi. Không chỉ vậy, với lợi thế cộng đồng nhiều thành viên cùng nhiều event thú vị của BQT game đã giúp trò chơi luôn là “món ăn mới lạ” trong mắt game thủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt đội siêu anh hùng của riêng mình, đừng quên Anh Hùng Loạn Chiến nhé.

[843]

No 3 Võ Lâm – VTC Game

Bám đuổi sát nút Anh Hùng Loạn Chiến chính là thành viên mới Võ Lâm – VTC Game. Đây là một trong những sản phẩm kiếm hiệp được NPH chú trọng đầu tư, phát triển vừa tung ra thị trường vào ngày 28/3 vừa qua đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn không chỉ qua cốt truyện “xuyên không” mà còn ở lối chơi đa dạng.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Theo đó, game lấy cốt truyện "xuyên không" khá thú vị, người chơi sẽ là một thiếu niên, đột ngột bị xuyên không trở về thời kỳ nhà Nguyên - Minh giúp đỡ cho Chu Nguyên Chương tranh đoạt thiên hạ. Cơ chế chiến đấu trong Võ Lâm VTC vẫn xoay quanh lối đánh nhập vai thông thường, nhân vật sẽ có 1 đòn đánh thường, bên cạnh 4 skill đặc biệt đặt vào các phím nhanh. Dù vậy, Võ Lâm VTC áp dụng hệ thống chiến đấu trong tổ đội, và người chơi có thể chuyển đổi 1 trong 3 nhân vật mà mình muốn điều khiển.

[846]

No 4 Chiến Quốc Bá Nghiệp

Rớt hai bậc so với tuần trước đó, Chiến Quốc Bá Nghiệp đang ở sát đáy bảng xếp hạng và có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 5 khi mà hàng loạt game mới sẽ bung lụa trong tháng 4 này như Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, Crossfire Legend, Bùm Chíu…

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Không chỉ vậy, thời gian gần đây tựa game này còn gặp nhiều lỗi phát sinh khiến game thủ bức xúc. Trong đó nổi cộm hai vấn đề chính hack game và ra server ồ ạt. Dù đã có những đóng góp ý kiến mang tinh thần xây dựng song chưa được BQT game quan tâm, lắng nghe. Hiện tại, trong group đã có khá nhiều thành viên rao bán acc trong sự chán nản, mất niềm tin vào một tựa game vừa ra mắt đã sớm lụi tàn.

[853]

No 5 Thiên Tử 3D

Kẻ kém may mắn nhất vẫn là Thiên Tử 3D, dù đã có những cố gắng bứt phá nhất định song chiến thắng vẫn chưa thể mỉm cười với trò chơi. Điều này cũng dể hiểu nếu so với các tựa game trên, game quốc chiến số 1 Châu Á đã có thời gian khai mở từ trung tuần tháng 3. Xét về sức hút nóng hổi có thể không bằng những game đi sau, nhưng xét về lượng người chơi Thiên Tử 3D khiến nhiều đối thủ phải khóc thét.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 27/3-2/4/2017

Nếu như nhìn vào lượng người chơi ở mỗi server không thuyết phục được bạn thì với buổi offline tại Hà Nội vào ngày 2/4 chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp. Rất hiếm tựa game mobile online nào lại thu hút đông đảo game thủ tham gia offline như Thiên Tử 3D với những phản hồi tốt đẹp về sự kiện. Chắc chắn đây sẽ là bến đỗ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

[840]

Tổng kết

Về cơ bản, bảng xếp hạng Top 5 game tuần qua mang đến nhiều bất ngờ khi mà hàng loạt game thay đổi thứ hạng cũng như sự xuất hiện của nhân tố mới góp phần tạo nên cuộc đua tranh đầy kịch tính. Chung cuộc, chiến thắng thuộc về gMO Huyền Thoại Võ Lâm của Gosu. Song tháng 4 với nhiều game mới trình làng game Việt chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng lớn trên BXH tuần sau. Game thủ đừng quên theo dõi nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0