Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

11-11 09:19

3Q Siêu Quậy tiếp tục thắng đậm tại Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua

Phát huy tốt lợi thế dẫn đầu, 3Q Siêu Quậy không ngừng tăng tốc gia tăng khoảng cách an toàn với đối thủ phía sau. Một sự thay đổi đáng chú ý khác trong Top 5 game tuần qua chính là sự xuất hiện của Thiên Thư Mobile – game nhập vai đồ sát kiếm tiền đặc sắc – ở vị trí thứ 2, trong khi đó, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức văng khỏi bảng xếp hạng game trong nước.

Để cập nhật những thứ hạng còn lại, mời bạn đọc theo dõi cụ thể dưới đây:

No 1 3Q Siêu Quậy

Đánh bại mối đe dọa từ Võ Lâm Minh Chủ, hiện tại, 3Q Siêu Quậy đứng ở vị trí số 1. Với sức nóng từ đợt Open Beta cùng đánh giá tích cực từ game thủ, chắc chắn trò chơi sẽ tiếp tục trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị dẫn đầu vào tuần sau.

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Một chút thông tin về 3Q Siêu Quậy, đây là game mobile sở hữu cực nhiều tính năng mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Cơ chế “vuốt – thả” skill tương tự siêu phẩm Clash of Royale, Đấu trường real-time trực chiến thời gian thực, Loạt phụ bản và hoạt động ngày cực phong phú…

[767]

No 2 Thiên Thư Mobile

Bám sát nút chủ Top là Thiên Thư Mobile – game mới của nhà VTC Mobile vừa được trình làng vào đầu tháng 11 và gây được ấn tượng mạnh về lối chơi độc: game nhập vai hành động đầu tiên cho Farm người lên cấp, Đồ sát kiếm tiền.

Thiên Thư Mobile: Cua gái chơi Thiên Thư và cái kết

Với những ai yêu thích bối cảnh tiên hiệp cùng lối chơi hành động kịch tính chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Đến với Thiên Thư Mobile, bên cạnh những tính năng quen thuộc như tự do giao dịch, pk xuyên địa hình, kết hôn sinh con, bang hội chiến liên server… thì điểm khác biệt lớn nhất của trò chơi nằm ở việc đưa tính năng pk – đồ sát lên một tầm cao mới, độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiện nay.

Để game lên Top vào tuần sau, đừng quên bình chọn ngay hôm nay nhé

[786]

No 3 Học viện Manga

Rất xuất sắc, Học Viện Manga đã đánh bật người anh em cùng chủ đề Manga Go để giành vị trí thứ 3 trong Top 5. Tuy lần đầu xuất hiện tại BXH game yêu thích nhưng với lượng fan manga hùng hậu cùng với sức hút của một game mới chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn của Học Viện Manga so với các ứng viên khác.

Học Viện Manga: gMO Manga Số 1 Nhật Bản

Về tổng thể, Học Viện Manga là tựa game nhập vai, thẻ tướng trên di động sở hữu nền đồ họa tương đối dễ nhìn. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện Sword Art Online, khi đa phần chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các nhân vật quen thuộc trong truyện như Kirito, Asuka...

[641]

No 4 Au Stars

Tiếp tục là một game mới tham gia tranh đoạt vinh quang, Au Stars – tựa game mobile sôi động kết hợp cả thời trang, âm nhạc, vũ đạo, karaoke online trên cùng một sản phẩm.

Au Stars: Đã tìm thấy phương pháp thoát kiếp FA

Khai mở vào ngày 26/10, tựa game vũ đạo Au Stars như một cơn lốc mang đến hơi thở mới, đầy khác biệt dành cho game thủ ghiền thể loại âm nhạc kết hợp vũ đạo.

Để phiêu trong những giai điệu cực đỉnh, nhanh tay tải game về máy ngay hôm nay.

[780]

No 5 Manga Go

Đẩy vào thế nguy hiểm, Manga Go tạm kết thúc con đường chinh phục vinh quang sau gần 3 tuần nỗ lực cố gắng bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều newbie khỏe như trâu.

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Cho những ai chưa biết,  Manga Go là tựa game Anh Hùng hội tụ Số 1 Nhật bản và Hàn Quốc, Singapore, Malaysia. Tựa game hội tụ hàng trăm nhân vật đến từ thế giới các bộ truyện Manga nổi tiếng.

[474]

Tổng kết

Từ kết quả này, bằng việc đánh bại đối thủ để bảo vệ ngôi vị số 1 trong suốt 2 tuần đã mang đến tấm vé vàng cho 3Q Siêu Quậy đi thẳng vào Bảng xếp hạng game tháng 11 tới đây. Ngoài tâm điểm dành cho chủ Top, các game Top sau cũng có nhiều thay đổi lớn chịu tác động của loạt sản phẩm mới vừa được trình làng. Liệu rằng Top 5 game tuần sau sẽ thay đổi như thế nào? Hãy cùng đón đọc nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0