HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 20/04 - 26/04

26-04 18:25

Dưới đây là những tựa game đang chiếm giữ vị trí đầu bảng trên BXH 9gate tuần qua.

1. OMG Tam Quốc

Liên tiếp đứng trong top 1 BXH 9gate, tựa game thẻ bài chiến thuật - OMG Tam Quốc đã khẳng định được sức cuốn hút với game thủ Việt. Mặc dù đi theo lối chơi thẻ bài theo lượt truyền thống cùng cốt truyện Tam Quốc vốn đã quá quen thuộc với game thủ nước nhà nhưng với phá cách trong tạo hình nhân vật cùng nhiều tính năng hấp dẫn, OMG Tam Quốc đã và đang tạo nên một xu thế mới cho thị trường gMO Việt.

Tuyệt tác OMG Tam Quốc với lối chơi đặc sắc đa dạng: trận pháp, trang bị, sủng vật, võ tướng, tất cả đều đạt đến mức tối ưu, có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất ! OMG Tam Quốc thực sự là một game mobile online không thể bỏ qua trong năm 2015 này !

Tải game: OMG Tam Quốc

2. Tiểu Sư Muội

Tiểu Sư Muội là một cái tên cũng rất quen thuộc trên BXH 9gate trong những tuần vừa qua. Tựa game kiếm hiệp 2D này có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay.

Tiểu Sư Muội mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game RPGnhư hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, kĩ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật.

Tải game: Tiểu Sư Muội

3. Siêu Anh Hùng

Siêu Anh Hùng là tựa gMO lấy đề tài về các siêu nhân với lối chơi turn-based quen thuộc do Pocket Games phát hành, Closed Beta vào ngày 16/12/2014. Ngay từ tên game Siêu Anh Hùng đã nói lên đây là một tựa game mobile online thẻ bài có nội dung về các siêu nhân đại chiến đang rất được ưa chuộng hiện nay. Game đưa người chơi hoá thân thành những siêu anh hùng trong thời kỳ sắp diệt vong của nhân loại.

Với lối chơi nhập vai kết hợp gameplay đánh theo lượt đã rất quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen với các tính năng trong  Siêu Anh Hùng như: hệ thống Nhiệm vụ, Kỹ năng, Trang bị, Bảng xếp hạng, Tiến hóa thẻ bài, Ghép thẻ, Ghép trang bị, Cường hóa – Tinh luyện – Tiến hóa trang bị, hệ thống PvE vượt Phó bản và Chinh phục thế giới, hệ thống PvP Đấu trường,… Các hoạt động trong Siêu Anh Hùng cũng khá đa dạng và hết sức hấp dẫn như: Vật tư sinh tồn, Tấn công Titan, Kho báu Roger, Đại tiểu thư, Đất vô chủ, Tranh đoạt tài nguyên…

Trong Siêu Anh Hùng, mỗi thẻ bài được chia thành các cấp độ màu sắc và thuộc các hệ khác nhau như: chuyên về tấn công, phòng ngự hay ma công. Các thuộc tính này tạo nên sự cân bằng cũng như hấp dẫn trong chiến thuật của game.

Tải game: Siêu Anh Hùng

4. Naruto KO

Naruto KO không chỉ khai thác lối chơi độc đáo đầu tiên trên game mobile khi kết hợp thể loại chiến thuật trong giao đấu đối kháng, mà còn chuyển thể bám sát cốt truyện Naruto với câu chuyện khởi đầu trong cốt truyện Manga quen thuộc và từng nấc thang diễn tiến trong hành trình trở thành Hokage của Naruto.

Không giống với hàng loạt game Naruto ra mắt trước đó, Naruto KO khai thác thể loại hoàn toàn khác, tựa game theo thể loại nhập vai chiến thuật đối kháng turnbase, được xem là game Naruto đối kháng knock out duy nhất tại Việt Nam. Lối chơi của Naruto KO mang đậm tính chiến thuật phối hợp nhẫn thuật độc đáo với 40 skill cấm thuật thượng đẳng và 300 nhân vật nhẫn giả.

Tải Naruto KO

5. Mộng Giang Hồ

Ra mắt vào ngày 20/04 vừa qua trên cả 3 HĐH Android, iOS và Windows Phone, Mộng Giang Hồ đang tạo nên một cơn sốt game kiếm hiệp trong cộng đồng game thủ Việt. Điểm mạnh của tựa game này chính là đồ họa cực đẹp, gameplay hấp dẫn đậm chất kiếm hiệp Kim Dung nhưng rất độc đáo nhờ kế thừa lối chơi từ siêu phẩm Brave Frontier. Với hệ thống Võ hiệp đặc sắc và phong phú, game thủ Mộng Giang Hồ sẽ được đồng hành cùng hàng trăm cao thủ giang hồ từ các bộ truyện Kim Dung như: Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Lộc Đỉnh Ký, Thiên Long Bát Bộ…

Game thủ sẽ thu thập nhiều Võ Hiệp giang hồ để tự xây dựng đội hình cho riêng mình. Trong đó, các Võ hiệp sẽ được chia thành 5 hệ nguyên tố có sự tương khắc qua lại theo nhóm: Thủy – Hỏa – Lôi hoặc Ám và Quang. Mỗi anh hùng điều sở hữu tuyệt kỹ riêng trong khi thi đấu như: liên kích, sát thương, hộ vệ, hồi máu, pháp thuật và làm suy yêu địch thủ… Hệ thống, phó bản, phụ bản, PK trong game cũng hết sức phong phú với hàng loạt hoạt động được khai mở liên tục hàng ngày, hằng tuần để phục vụ người chơi.

Tải game: Mộng Giang Hồ

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0