Lan Nguyen

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 29/2 – 6/3/2016

08-03 17:35

Bạn khó có thể tin vào những thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong Top 5 BXH game trong nước tuần qua.

Đã từ rất lâu BXH game trong nước mới có môt tuần chuyển động mạnh như vậy. Ngôi vị quán quân, ứng viên đua Top 5, thứ hạng xuất hiện…tất cả đều đảo ngược tạo nên quá nhiều cảm xúc cho game thủ: bất ngờ có, kịch tính có và có cả những nỗi buồn xen lẫn khi nhìn thấy tựa game yêu thích tụt hạng.

Không để bạn đọc “đoán già đoán non”, 9gate cập nhật ngay dưới đây Top 5 game tuần 1 tháng 3:

No 1 Tề Thiên Mobile

Sự thay đổi đầu tiên chính là vị trí đầu bảng, không còn là cái tên quen thuộc Tam Quốc Chiến thay vào đó là game thẻ bài chiến thuật Tề Thiên Mobile, vừa OB vào ngày 3/3 đã nhanh chóng khiến game thủ điên đảo bởi những điểm cộng không thể chê vào đâu được. Theo đó, vẫn là hình thức chiến đấu 1-1, nhưng game sở hữu nhiều nét đột phá trong tính toán và hệ thống hoạt động phong phú như: Thang Trời, Thử Vận, Chiến Trường Hỗn Độn…

Tề Thiên Mobile: hướng dẫn cơ bản cho tân thủ

Đặc biệt, đây là game có xu hướng "hack não" rất cao. Bước vào trận đấu, người chơi sẽ phải tính toán, phân tích được cách đi của cả mình và đối thủ trong 4 lượt để có thể giành chiến thắng. Ngoài ra, với các hoạt động mang tính tương tác cao, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi phải tư duy, chiến đấu liên tục…

Giờ bạn đã có lý do để yêu thích tựa game này rồi đấy. Còn chờ đợi gì nữa mà không Tải game ngay.

Xem thêm bài viết về Tề Thiên Mobile: TẠI ĐÂY

No 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Bứt phá nhanh chóng vào những ngày cuối cùng của vòng đua, gMO Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã chạm đích ở vị trí thứ 2, vượt qua đối thủ kỳ cựu Tam Quốc Chiến.

Trò chơi này vừa tăng level bá đạo khi khai mở server S14 – Tung Sơn, nơi hứa hẹn trở thành địa điểm hội tụ vô số cao thủ trong giang hồ. Nếu bạn chưa có game mobile này trong máy, hãy nhanh tay tải game và tiếp tục bình chọn để tăng hạng vào tuần tới nhé.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

No 3 Tam Quốc Chiến

Thời gian này thực sự khó khăn với Tam Quốc Chiến khi mà đối thủ cạnh tranh ngày càng mạnh lên từng ngày, khiến việc đua Top trở nên gian nan hơn bao giờ hết. Nhưng cũng vì vậy mà nhiều game thủ đánh giá cuộc đua Top lần này thực sự cân sức cân tài và kết quả không còn dễ đoán như xưa.

Gác lại chuyện buồn ở vòng đua thứ hạng, cộng đồng game thủ Tam Quốc Chiến tuần qua đã có nhiều hoạt động in game sôi nổi thu hút lượng lớn người chơi tham gia như Công Thành Chiến, Tam Quốc Chiến Tranh Bá…

Nếu yêu thích các hoạt động của Tam Quốc Chiến, game thủ nhanh tay tải game về máy để khám phá nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến 

No 4 Chí Tôn Võ Lâm

Xuất hiện trong Top 5 tuần qua là game MMORPG Chí Tôn Võ Lâm, được xây dựng theo phong cách ma ảo - tiên hiệp cùng gamplay quen thuộc nhưng chân thực và gần gũi với người chơi. Riêng về class nhân vật, game tạo sự khác biệt khi tích hợp thêm tước vị cho người chơi.

Với mỗi tước vị người chơi đều có cách thức riềng để tìm thấy vị trí của riêng mình trong đại lục Huyền Thiên đầy bí ẩn. Và đương nhiên, những tước vị này cũng sẽ cung cấp thêm thuộc tính cho người chơi, qua đó gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Video trải nghiệm game Chí Tôn Võ Lâm class Đạo sĩ

Tiếp đến, Chí Tôn Võ Lâm còn sở hữu cho mình nhiều tính năng cùng hoạt động ingame hấp dẫn đủ để thoải mái bôn ba hành tẩu giang hồ cùng đồng đạo như: Boss Thế Giới, Đấu Trường, Leo Tháp…

Còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ, Tải game ngay!

No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Trượt khá dài trên BXH, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đang đứng mấp mé giới hạn nguy hiểm và có nhiều khả năng sẽ không còn xuất hiện trong Top 5 vào tuần tới. Để xoay chuyển tình hình, các fan hãy nhanh chóng bình chọn ngay lúc này.

Bạn luôn ao ước được hóa thân thành cao thủ võ lâm, tung hoành giang hồ, sánh bước cùng những huyền thoại anh hùng, tự do sáng tạo skill riêng của mình…thì nay điều đó đã trở thành hiện thực khi bạn gia nhập game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile.

Hãy tham gia ngay hôm nay để biết thế nào là trận bang chiến có quy mô cả nghìn người.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Tổng kết

Một tuần của những thay đổi bất ngờ đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho Top 5 BXH game trong nước. Sự cân đối về tiềm lực, về cộng đồng fan giữa các ứng viên hứa hẹn tạo nên một cuộc đua khắc nghiệt, kịch tính vào tuần tới. Đừng quên theo dõi bài viết BXH để cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi nhé.

Cập nhật tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tề Thiên Mobile

0.0
G-Team | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0