Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 28/3 – 3/4/2016

05-04 14:45

Tăng tốc nhanh chóng, bứt phá mạnh mẽ, tựa game đứng Top một thời tiếp tục quay trở lại vị trí đầu bảng.

Sau thời gian “chìm nổi”, tuần qua, gMO Tam Quốc Chiến chính thức quay trở lại nắm giữ ngôi vị quán quân trên BXH Game trong nước. Bên cạnh đó, các game top sau cũng có nhiều biến động lớn, mang đến nhiều lựa chọn mới cho game thủ.

Không để các bạn phải đợi chờ lâu, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đến với Top 5 game trong nước được yêu thích nhất do game thủ bình chọn tuần 28/3 – 3/4/2016.

No 1 Tam Quốc Chiến

Không phụ lòng chờ đợi của cộng đồng fan, Tam Quốc Chiến đã chính thức phục hồi sức lực để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu sau thời gian dài bỏ ngỏ.

Lần quay trở lại này không chỉ cho thấy khả năng sống khỏe của game mà còn nói lên một điều “rõ như ban ngày” rằng trò chơi này chưa bao giờ ngừng Hot, bấp chất sự ra đời của hàng loạt game mới trên thị trường.

Nếu bạn chưa từng chơi Tam Quốc Chiến, và hoài nghi về sức hút của trò chơi, thì đừng chần chừ mà hãy tải game ngay về máy để trải nghiệm những điều chưa bao giờ bạn cảm nhận được ở những tựa game khác.

[251]

No 2 Bách Chiến Vô Song Mobile

Đánh rơi cơ hội làm chủ Top game trong nước, Bách Chiến Vô Song Mobile tạm đứng vị trí thứ 2. Xét về lượt tải, Tam Quốc Chiến đang có số lượng gấp đôi so với vị trí á quân.

Về tuổi đời, game tuy mới bung hàng chào đón game thủ song đã đạt được những dấu ấn đáng kể, nhiều tuần liền đứng Top BXH game được yêu thích, cộng đồng game thủ không ngừng tăng lên, vô vàn hoạt động ingame được triển khai… Ngoài ra, trò chơi có nhiều tính năng đặc sắc như PK, Vượt Ải Yêu Hỏa, Thiên Mộ Thí Luyện, Bát Quái Kỳ Trận… cũng tạo nên chất riêng đặc sắc thu hút người chơi.

Đừng quên click tải game để làm tăng thứ hạng cho tựa game huyền huyễn này vào tuần sau nhé.

[655]

No 3 Naruto Đại Chiến

Tuần qua cũng có sự trở lại của Naruto Đại Chiến – game thẻ bài chiến thuật bám sát cốt truyện Naruto Đại Chiến.

Theo thông tin của NPH, ngày 2/4, máy chủ mới mang tên Naruto Đại Chiến – S217 với nhiều cải tiến mới đáp ứng yêu cầu của cộng đồng game thủ yêu thích đề tài Naruto.

Game thủ quan tâm nhanh tay tải game về máy để tìm hiểu những điểm mới vừa được cập nhật.

[352]

No 4 Ngọc Rồng Đại Chiến

Từ vị trí thứ hai, Ngọc Rồng Đại Chiến đã tụt hạng nhanh chóng và chịu cạnh tranh trực tiếp của loạt game top đầu.

Ngày 5/4 này, NPH myG sẽ chính thức ra mắt máy chủ Tien Shinhan, cập nhật tính năng Đào Mỏ và Liên Minh cùng nhiều ưu đãi dành cho game thủ.

Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được đánh giá tích cực từ người chơi như đồ họa đẹp, lối chơi tuy không mới nhưng hấp dẫn, hệ thống tính năng đa dạng và phân cấp độ khó đòi hỏi game thủ phải có sự tập trung và đầu tư nhất định. Cũng bởi vậy mà game đã nhanh chóng tạo dựng được một cộng đồng fan vững mạnh.

Để game có bước tiến mới trong Top 5 tuần sau, fan hãy bình chọn ngay hôm nay nhé.

[658]

No 5 Tiên Hiệp Truyện

Ứng viên mới trên đường đua chính là game ARPG Tiên Hiệp Truyện, một game nhập vai trải nghiệm cuộc chiến tu tiên đẳng cấp với đồ họa 3D độc đáo.

Không chỉ đột phá về đồ họa, âm thanh và tạo hình, trò chơi còn tạo dấu ấn riêng trong lối PK đặc sắc, kịch tính.

Trailer game Tiên Hiệp Truyện

Là một game mới, Tiên Hiệp Truyện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho người chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay về máy để tham gia vào thế giới tu tiên chân thực và sống động.

[666]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game trong nước tuần qua chưa có sự xuất hiện nhiều của newbie song sức nóng lại đến từ sự đua tranh thứ hạng quyết liệt của loạt game bom tấn. Liệu rằng tuần sau, thứ hạng này có dịch chuyển? Tam Quốc Chiến sẽ tiếp tục giành ngôi vị quán quân hay sẽ có đối thủ khác xưng bá? Tất cả sẽ có trong bản tin BXH vào tuần tới. Hãy nhớ đón đọc để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0