Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 24-30/10/2016

02-11 19:54

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tụt hạng thê thảm trước sự lớn mạnh của 3Q Siêu Quậy

Chỉ trong một tuần ngắn ngủi, bảng xếp hạng game trong nước đã có nhiều biến lớn không chỉ ở vị trí đầu bảng mà còn ở những ứng viên phía sau. Điều thú vị trong Top 5 lần này đó chính là sự góp mặt của các mobile game mới, đua tranh trực tiếp với những đại diện kỳ cựu mang đến tuần đua tài kịch tính.

Ngay sau đây 9Gate sẽ vinh danh 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 24-30/10/2016

No 1 3Q Siêu Quậy

Chỉ mới tiến hành Alpha Test vào ngày 24/10 nhưng 3Q Siêu Quậy đã thể hiện được sức thu hút mạnh mẽ đối với game thủ Việt. Bởi vậy, chỉ trong tuần đầu tiên đã có thể đánh bại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – một trong những ứng viên khá mạnh trên bảng xếp hạng để thế chỗ ngôi vị quán quân.

3Q Siêu Quậy – Làm giàu không khó

Cho những ai chưa biết, đây là sản phẩm mang phong cách đấu bài ma thuật Yugi-Oh được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Hiện trò chơi đang trong quá trình việt hóa và sẽ tới tay game thủ vào tháng 11 tới. Sẽ rất gần thôi, chúng ta sẽ được trải nghiệm tựa game độc đáo này. Đừng quên tiếp tục bình chọn nhé.

[767]

No 2 Võ Lâm Minh Chủ

Xếp ngay sau chủ xị 3Q Siêu Quậy là game nhập vai Võ Lâm Minh Chủ của nhà VTC Mobile. Đây là một game mới vừa được Open Beta vào ngày 26/10 vừa qua cũng đã nhanh chóng “leo rank”, loại bỏ hoàn toàn Ngọc Rồng Đại Chiến ra khỏi Top 5.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 24-30/10/2016

Được game thủ đánh giá cao ở hệ thống hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực. Tạo hình nhân vật đẹp, di chuyển mượt mà, bối cảnh có chiều sâu. Hơn thế, Võ Lâm Minh Chủ đã tạo được những đột phá nhất định trong lối chơi RPG truyền thống, đó chính là bố cục  rộng, dàn trải ở các map lớn với nhiều hoạt động PK đầy kích thích, đề cao kỹ năng của người chơi. 

[774]

No 3 Manga Go

Có những tiến độ nhất định so với tuần trước đó, Manga Go mạnh mẽ bước lên vị trí thứ 3 soán ngôi Kiếm Thánh Mobile một cách dễ dàng. Điều này cũng không lấy gì làm khó hiểu bởi lẽ cộng đồng fan manga không chỉ đông mà còn được thành lập từ lâu, có nhiều thời gian để phát triển đồng thời có kinh nghiệm bình chọn so với các tựa game mới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 24-30/10/2016

Được biết, Manga Go đang triển khai nhiều hoạt động thú vị nhân Lễ hội Halloween, game thủ quan tâm tham khảo thêm thông tin tại fanpage của trò chơi.

Với những ai là fan manga chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game này – Nơi quy tụ hàng trăm nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Luffy, Ichigo, Naruto, Songoku… 

[474]

No 4 Hùng Bá Thiên Hạ

Một cái tên đang được cộng đồng game thủ quan tâm không kém ngôi vị quán quân cũng đã góp mặt trong Top 5 game được yêu thích tuần qua ở vị trí có phần khiêm tốn hơn, đó chính là Hùng Bá Thiên Hạ.

Cũng tiến hành mở bản thử nghiệm vào ngày 24/10, Hùng Bá Thiên Hạ ghi điểm qua loạt tính năng được yêu thích nhất của dòng game Võ Lâm, Kiếm Thế, Chinh Đồ. Game lấy bối cảnh những năm loạn lạc cuối đời Tống, thành Phượng Tường là trung tâm cuộc chiến tranh vương triều giữa Kim quốc, Tống quốc, và Liêu quốc. Đây cũng là nơi nhân sĩ giang hồ và quan quân triều đình đồng tâm hiệp lực công phá địch nhân.

[788]

No 5 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Như đã nói ở trên, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tụt hạng là điều khiến không ít game thủ võ lâm bất ngờ. Nhưng theo quy luật, sức hút của mỗi tựa game sẽ giảm dần sau khi ra mắt và sẽ sớm nguội lạnh nếu như không đạt được kỳ vọng như lời giới thiệu ban đầu.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 24-30/10/2016

Hiện tại trò chơi vừa khai mở server 47 và dự kiến cán mốc 50 server trong tuần này. Đây sẽ là sân chơi mới dành cho tân thủ khám phá thế giới kiếm hiệp rộng lớn đầy màu sắc.

[754]

Tổng kết

Theo Bảng Xếp Hạng tuần qua, thứ bậc của các game trong nước đã có nhiều biến động. Không chỉ thay đổi vị trí game dẫn đầu mà còn có sự tham gia của nhiều ứng viên mới. Hiện tại, 3Q Siêu Quậy đang dẫn đầu BXH một cách chắc chắn, cách biệt rất xa so với game phía sau. Nếu tiếp tục giữ phong độ ổn định, không khó để tựa game tỏa sáng thêm một lần nữa.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

3Q Siêu Quậy

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0