Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 22 – 28/2/2016

01-03 19:52

BXH Top 5 game tuần cuối tháng 2 chưa có nhiều chuyển biến mạnh về thứ hạng và ứng viên.

Từ kết quả của tuần 3, BXH tuần 4 không có thay đổi lớn, vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc mà chúng ta đã biết được trước đó.

Dưới đây là tổng hợp Top 5 game trong nước được yêu thích nhất từ 22-28/2. Cùng xem tựa game bạn yêu thích có đổi mới gì không nhé.

No 1 Tam Quốc Chiến

Không thay đổi so với trước đó, gMO Tam Quốc Chiến tiếp tục đăng quang ngôi vị quán quân đầy thuyết phục với lượt tải cao ngất ngưởng, cách xa các ứng viên theo sau.

Với loạt chiến thắng trong suốt 2 tháng đầu năm 2016, chúng ta sẽ khó để phủ nhận sức cuốn hút của trò chơi đỉnh cao này. Liên tục cập nhật server, update phiên bản mới, lượng người chơi được đánh giá vào hàng ngũ đông nhất trên mobile…Tam Quốc Chiến đã và đang vẽ tiếp câu chuyện về một tựa game huyền thoại, không ngừng phát triển theo thời gian.

Nếu bạn là fan của trò chơi, hãy bình chọn ngay nhé. Còn nếu bạn chưa từng chơi qua, thì còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay về máy.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

No 2 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Tăng 2 hạng so với tuần trước đó, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile nắm giữ vị trí á quân và khả năng cao sẽ trở thành chủ Top vào tuần tới với lượt bình chọn hiện tại tăng mạnh. Liệu rằng, Tam Quốc Chiến có giữ được thế thượng phong? Tham gia bình chọn và đón xem kết quả vào tuần tới.

Tin vui dành cho game thủ, vừa qua trò chơi đã chính thức khai mở server S18 – Thanh Long, sẽ có nhiều thay đổi lớn về tính năng cũng như bổ sung thêm nhiều hoạt động ingame đang chờ đón các bạn khám phá.

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

No 3 Naruto Đại Chiến

Từ Top 10 bứt phá lên vị trí thứ 3, game hành động đề tài Naruto đã có màn trình diễn đầy ấn tượng không chỉ với fan mà còn trong giới game thủ. Đây cũng là một game có tuổi đời trong Top 5 lần này, song vẫn phát huy được sức hút với người chơi bất chấp ngày càng nhiều game mới ra mắt, tạo dựng được một cộng đồng lớn mạnh.

Ngày 26/2 vừa qua, Naruto Đại Chiến đã ra mắt máy chủ mới mang tên: Raikage IV với nhiều cải biến thú vị, anh em nhanh tay cập nhật để trải nghiệm và đừng quên bình chọn để game tăng hạng vào tuần sau nhé.

Tải miễn phí Naruto Đại Chiến

No 4 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Đánh mất vị trí thứ 3, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile chỉ giữ vị trí thứ 4 và có nguy cơ bị rớt khỏi Top 5. Các fan của trò chơi nên hành động sớm để có thể kéo thứ hạng trở lại.

Trước số lượng user tăng mạnh, NPH đã chính thức khai mở server S13 – Hoa Sơn, sẽ mang đến nhiều hoạt động đặc sắc trong đó có những trận đấu võ thuật dành cho những cao thủ võ lâm. Cùng tải game về máy để tham gia tranh đoạt bí kíp võ học, xưng bá giang hồ.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

No 5 Ngọc Rồng Tam Quốc

Mất điểm so với tuần trước đó, Ngọc Rồng Tam Quốc tạm đứng cuối BXH và đang chịu sự cạnh tranh của game Top sau. Liệu rằng trò chơi có biến mất khỏi Top 5 vào tuần tới? Cộng đồng fan hãy hành động nhanh để cải thiện thứ hạng cho game nhé.

Đáp ứng yêu cầu của game thủ, sau server Mã Siêu, NPH tiếp tục bung hai server Tiểu KiềuLữ Mông với loạt cải tiến vượt ngoài mong đợi. Hãy khám phá ngay để biết chi tiết nhé.

Tải game Ngọc Rồng Tam Quốc

Tổng kết

Kết thúc chặng đua tháng 2, Top 5 game trong nước chưa có thêm ứng viên mới. Chính vì vậy, cuộc đua trở thành sân chơi của những ông lớn trong làng game mobile với diễn biến kịch tính, gay cấn và nghẹ thở đến phút cuối. Đến với BXH tháng 3, chúng ta cùng chờ đợi nhân tố mới xuất hiện để tạo thêm dư vị cho vòng đua.

 Xem thêm BXH game: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0