Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/6/2016

29-06 15:42

Lục Long Tranh Bá 3D “cắt đuôi” game Top sau với lượt bình chọn đầy thuyết phục.

Kết thúc vòng đua 20-26/6/2016, Lục Long Tranh Bá 3D xuất sắc bứt phá lên ngôi vị quán quân, tạo khoảng cách với cựu quán quân Clash Of Warcraft 10 điểm Vote.

Có vẻ như Clash Of Warcraft gặp nhiều khó khăn ở chặng đua cuối thì đối thủ trực diện Lục Long Tranh Bá 3D bằng kinh nghiệm thi đấu được tích lũy trong thời gian qua lại cho thấy sự thích nghi tuyệt vời. Ngoài điểm nhấn kể trên, BXH tuần qua thêm phần đặc sắc với gương mặt mới cùng sự đảo lộn vị trí đầy thú vị.

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Một tuần may mắn đối với Lục Long Tranh Bá 3D khi gần như không gặp phải bất cứ khó khăn nào để băng băng cán đích đầu tiên. Đây sẽ là món quà ý nghĩa đối với cộng đồng Fan Lục Long cho những nỗ lực bình chọn suốt tuần qua.

Được biết, NPH Hope đang khẩn trương hoàn tất quá trình chuẩn bị ra mắt server 18 trong đầu tháng 7 với nhiều cải tiến, bổ sung tính năng cũng như khắc phục lỗi ingame. Game thủ quan tâm, đừng quên theo dõi tin Hot tại 9Gate nhé.

[662]

No 2 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Được đánh giá là game chiến thuật nhập vai tiêu biểu tại thị trường Việt Nam trong năm 2016, Đại Chiến Thất Vũ Hải của nhà Soha Game đã được cộng đồng fan buff mạnh tay để trở thành á quân của Top 5 game yêu thích, vượt qua nhiều tên tuổi đáng được dự đoán như: Clash Of Warcraft, Gungun Online…

Trailer game Đại Chiến Thất Vũ Hải

Nếu bạn chưa biết thì, trò chơi tái hiện nguyên vẹn cốt truyện One Piece, một trong những bộ truyện có sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ Việt. Bên cạnh đề tài thu hút, tạo hình đẹp mắt, game tạo được thương hiệu qua giọng lồng tiếng gốc của Luffy hay các Hải Tặc xuất hiện trong anime One Piece cùng với đó hệ thống tàu chiến cũng chính là một nét riêng biệt chỉ có trong trò chơi…

[723]

No 3 Tuyệt Thế Võ Thần

Một tựa game 3D ARPG đậm chất PK được gọi với tên Tuyệt Thế Võ Thần đang khiến game thủ “đứng ngồi không yên” trong gần 1 tuần qua cũng đã góp mặt trong Top 5 với vị trí khá ấn tượng: No 3. Tuy vậy, fan Tuyệt Thế vẫn chưa hài lòng về kết quả chung cuộc này và đang chờ đợi thời điểm thích hợp để tạo cú “nổ” lớn trên BXH. Chúng ta hãy chờ đón xem tuần sau trò chơi có thực hiện thành công không nhé.

Một vài thông tin hữu ích dành cho game thủ quan tâm tới trò chơi đó là: đồ họa 3D tái hiện chân thực trận chiến siêu kinh điển dưới thời Tam Quốc. Đặc biệt, hệ thống PK hoàn toàn mới lạ mang lại cho người chơi trải nghiệm game vô cùng thú vị và hấp dẫn.

[720]

No 4 Clash Of Warcraft

Một tuần đầy khó khăn khi đánh mất vị trí chủ Top cũng như bị “đè” xuống gần cuối Top 5, Clash Of Warcraft cần phát huy tối ưu lượng fan đông đảo để có thể chạm đích vào tuần sau.

Vào ngày 27/6, game khai mở server S5 Shaman được update nhiều tính năng mới mang đến trải nghệm game vượt trội hơn. Anh em chơi liền tay và cho cảm nhận về S5 nhé.

[723]

No 5 Biệt Kích Mobile

Tháng 6 có vẻ như được lòng fan game bắn súng khi liên tục trình làng những gương mặt ấn tượng như GunGun Online, tiếp nối chuỗi cảm xúc thăng hoa, NPH Horus tung ra bom tấn Biệt Kích Mobile – game FPS 100% được phát triển bởi người Việt Nam, chất lượng xứng tầm quốc tế.

Ngay khi ra mắt, game đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ game thủ đam mê thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Ngay những người chơi kỳ cựu nhất cũng phải dành nhiều lời khen nức lòng về đồ họa ingame. Với hình ảnh 3D được chau chuốt tỷ mỉ, người chơi sẽ được tham gia vào những trận so tài chân thật hơn tạo hình nhân vật, góc cạnh map đấu hay hiệu ứng cháy nổ hiển thị trước mắt.

Video trải nghiệm game Biệt Kích Mobile.

Song song với đó, team Horus cũng dành thời gian và tâm huyết để phát triển game theo hướng riêng, làm nên chất lượng đạt chuẩn quốc tế thông qua hệ thống tính năng đa dạng được phân bố khoa học trên màn hình. Đáng ghi nhận nhất đó là các hoạt động chính đều được hiển thị dưới dạng biểu tượng và phân bố đều trên màn hình giúp người chơi có thể kết hợp linh hoạt giữa việc ngắm, bắn, nhảy, di chuyển hay thay đạn thông qua thao tác chạm đơn giản.

[687]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH Top 5 game trong nước được yêu thích tuần qua tạo kịch tính với nước cờ thẳng tiến của Lục Long Tranh Bá 3D, bên cạnh đó newbie Biệt Kích Mobile cũng khiến bạn đọc hứng thú với chất lượng vượt trội trong vỏ bọc của một game 100% Việt Nam. Hi vọng rằng, trò chơi sẽ tạo được hiệu ứng tốt và có nhiều “đất diễn” trong năm 2016. Như thường lệ, đừng quên bình chọn tựa game bạn yêu thích và theo dõi kết quả vào đầu tuần sau nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0