Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 2/1-8/1/2017

12-01 10:50

Game bắn súng thế hệ mới Phục Kích Mobile tiếp tục thống trị bảng xếp hạng game trong nước tuần qua.

Kể từ Top 5 tuần cuối tháng 12/2016, bảng xếp hạng game trong nước đã có nhiều thay đổi lớn ở thứ hạng cũng như các ứng viên tham gia thi đấu, duy chỉ có vị trí quán quân vẫn thuộc về Phục Kích Mobile – game bắn súng góc nhìn thứ nhất đang gây bão thị trường game Việt.

Hãy cùng đến với 5 tựa game mobile online được bình chọn nhiều nhất trong tuần qua ngay dưới đây:

No 1 Phục Kích Mobile

Nắm giữ lượng lớn lượt bình chọn của game thủ, Phục Kích Mobile một lần nữa đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ giữ vững ngôi vị quán quân. Để đạt được thứ hạng này, ứng viên nhà VTC Game không chỉ dựa vào yếu tố may mắn khi trò chơi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng, mà còn đến từ chính những điểm khác biệt không thể tìm thấy ở bất cứ tựa game bắn súng nào hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Phục Kích Mobile: Drone - Vật phẩm trợ chiến đắc lực

Theo đó, tựa game này sở hữu những cái đầu tiên mà chưa có game bắn súng nào trên thị trường làm được, đó là: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên mobile; Game bắn súng Tournament đầu tiên trên mobile; Game bắn súng mobile đầu tiên có hệ thống Drone trợ chiến (lai giữa FPS và game nhập vai… Nếu bạn chưa có cơ hội tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test thì còn chờ đợi gì nữa không tải game về máy để “mục sở thị” ngay hôm nay.

[825]

No 2 Cabal Mobile

Gặp phải đối thủ khó nhằn với nhiều lợi thế áp đảo, Cabal Mobile vẫn chỉ có thể chấp nhận đứng sau Phục Kích Mobile. Nếu để nói về một cơ hội thứ hai cho huyền thoại Cabal tỏa sáng, chắc chắn sẽ không thể là tuần sau khi mà sức nóng của quán quân vẫn còn phủ kín toàn thị trường game mobile Việt. Tuy vậy, “đường dài mới biết ngựa hay”, fan Cabal hãy cùng hi vọng một chiến thắng vang dội vào thời gian tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 2/1-8/1/2016

Với những game thủ đã quen tay với game lấy bối cảnh tiên hiệp hay Kim Dung thì Cabal Mobile mang đến một màu sắc hoàn toàn khác, một “món ăn” mới. Điều đó không chỉ thể hiện ở bối cảnh phương Tây, cốt truyện tương tự như tựa game Cabal Online một thời trên PC mà còn ở gameplay không lẫn vào đâu được. Theo đó, game thiên về thể thức hành động, PK với cơ chế vượt Phụ bản. Ngoài ra, các tính năng về cường hóa, nâng cấp đồ và skill vẫn sẽ có trong game.

[799]

No 3 Thanh Khâu Hồ Mobile

Cái tên không hẹn mà gặp chính là Thanh Khâu Hồ Mobile – Một tựa game khá kín tiếng trên thị trường game Việt. Chính vì vậy, sự xuất hiện của tựa game này ở vị trí thứ 3, đánh bật Hokage Mobile khiến nhiều game thủ bất ngờ và tỏ ra thích thú.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ Mobile: Class Mị Linh

Có thể bạn chưa biết, Thanh Khâu Hồ Mobile gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi nền tảng đồ họa bắt mắt và hoa lệ. Không chỉ vậy, trò chơi còn cho phép người chơi xoay 360 độ, tùy chỉnh mọi góc độ và tầm nhìn để tận hưởng mọi khoảnh khắc ingame. Bên cạnh đó, là một game MMORPG nên game hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần và đủ để người chơi phát triển nhân vật và khám phá như hệ thống trang bị, hệ thống vật phẩm, cường hóa, khảm nạm, thú cưỡi…

[806]

No 4 Pocket Đại Chiến

Tiếp tục là một ứng viên mới gia nhập bảng xếp hạng game trong nước, đây là một sản phẩm khá thành công của NPH FunTap tại thời điểm hiện tại. Đó chính là Pocket Đại Chiến game thẻ bài khai thác đề tài Pokemon được bạn trẻ yêu thích.

Pocket Đại Chiến: Official Trailer Game

Không đi theo trào lưu 3D như một số tựa game mobile hiện nay trên thị trường, Pocket Đại Chiến đi theo lối đồ họa 2D giản dị hết mức có thể nhưng vẫn mang đến hình ảnh đẹp, màu sắc pet rực rỡ góp phần tái hiện chân thực một thế giới Pokémon khô đọng chưa từng có. Không chỉ vậy, lối chơi cũng được game thủ đánh giá cao ở tính chiến thuật trong Trận hình của trò chơi. Không chỉ là sắp xếp ngẫu nhiên, con nào to máu đứng trước.

[630]

No 5 Hokage Mobile

Bị bỏ quên ở tận cuối bảng xếp hạng Top 5, Hokage Mobile có một tuần thi đấu đầy khó khăn và kém may mắn. Liệu rằng tuần sau trò chơi có tái xuất ấn tượng? Hãy bình chọn ngay hôm nay để có thể xướng tên tựa game ở vị trí cao hơn.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 2/1-8/1/2016

Có thể nói sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Ngươi chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.Ví dụ như Naruto có thể dùng Chidori tấn công địch thủ còn Sasuke dùng Rasengan khi PK…

[755]

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0