Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

22-12 10:54

Một tuần thành công rực rỡ đối với Mộng Bá Vương 3D – game mới nhà VTC Mobile

Không còn chiếm thế thượng phong, cựu vô địch Liên Quân Mobile đối mặt với loạt ứng viên nặng ký và đành bại trận trước Mộng Bá Vương 3D – game mới được VTC Mobile truyền thông mạnh mẽ. Bên cạnh sự thay đổi ở vị trí quán quân, các game Top sau cũng được f5 với nhiều nhân tố bí ẩn.

Ngay sau đây sẽ là Top 5 game trong nước được game thủ yêu thích nhất tuần qua.

No 1 Mộng Bá Vương 3D

Được VTC Mobile bơm máu từ đầu tháng 12, không quá bất ngờ khi mà Mộng Bá Vương 3D hất cẳng Liên Quân Mobile để giành ngôi vị cao nhất tại Top 5 game tuần qua. Dẫu vậy, con đường chinh phục đỉnh vinh quang phía trước còn dài với nhiều thách thức, khó có được chiến thắng dễ dàng nếu như không ngừng cố gắng.

Cho những ai chưa biết, đây là game mobile thuộc thể loại MMORPG, lấy đề tài Tam Quốc vốn đã quen thuộc tại Việt Nam. Mộng Bá Vương sở hữu giao diện tươi sáng, bắt mắt. Phong cách thiết kế theo xu hướng Q-Style. Có nhiều nét dễ thương, thân thiện để thuyết phục các nữ game thủ, đi liền với các chi tiết trang phục, kiến trúc... thuần kiếm hiệp để hút cánh mày râu.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

Gameplay có sự kết hợp giữa nhập vai và thẻ tướng. Cơ chế nhập vai đi theo lối chơi làm nhiệm vụ, đánh quái, lên cấp độ, nhận trang bị, nâng cấp và cường hóa nhân vật. Phần thẻ tướng, ở đây gọi là Tướng Hồn, hỗ trợ thêm cho nhân vật trong quá trình chiến đấu với một lượng thuộc tính cường hóa rất lớn.

Nếu đã chim ưng Mộng Bá Vương 3D, còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game về máy để trải nghiệm.

[795]

No 2 34 Chiến Ký

Tựa game ARPG đình đám đã gửi lời thách thức tới tân quán quân khi chính thức tham gia chặng đua thứ hạng với vị trí khởi đầu không tệ chút nào. Với tiếng tăm đình đám đã làm dậy sóng và tấn công hầu hết các bảng xếp hạng của Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,... và rất nhiều nước châu Á khác ngay những ngày đầu ra mắt, trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sóng gió, kịch tính vào tuần tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

Về tổng thể, 34 Chiến Ký là một gMO nhập vai, với lối chơi hành động. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện cổ tích Ba Tư khi Baghdad sắp rơi vào tay các thế lực hắc ám người chơi đã có thể dễ dàng bắt gặp các nhân vật quen thuộc như Thần Đèn, Aladdin...

Ngoài cốt truyện phiêu lưu, đồ họa dễ thương, cơ chế chiến đấu mang đậm tính hành động cũng có thể xem là điểm nhấn của tựa game này.

Để trò chơi thăng hạng vào tuần tới, game thủ đừng quên bình chọn mạnh tay nhé.

[801]

No 3 Liên Quân Mobile

Không còn là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, Liên Quân Mobile tạm lui về phía sau nhường lại sân chơi cho những ứng viên mới. Liệu đây có phải là kết quả cuối cùng đối với tựa game từng một thời khuấy đảo thị trường game Việt? Hay chỉ tạm nghỉ chân để có những bước tiến dài hơn trong tương lai? Hãy cùng theo dõi từng bước đi của trò chơi tại BXH game 9Gate.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

Được đánh giá là truyền nhân đích thực của Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile mang đến nhiều cảm xúc vừa quen thuộc, gần gũi vừa mới lạ, đột phá. Tựa game có đầy đủ những yếu tố để trở thành một game chiến thuật thời gian thực thực thụ trên mobile đồng thời trở thành truyền nhân xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Chung tay bình chọn lấy lại phong độ đỉnh cao cho Liên Quân Mobile.

[798]

No 4 Thanh Khâu Hồ Mobile

Game tiên hiệp Thanh Khâu Hồ Mobile tiếp tục là đại diện mới trong Top 5 tuần qua, lần đầu đến với BXH chưa thực sự rầm rộ song nếu nhận được sự ủng hộ của người chơi, không khó để trò chơi tăng tốc vào tuần tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

Thanh Khâu Hồ Mobile gây ấn tượng ngay từ ban đầu nhờ đồ họa bắt mắt. Không những vậy, cốt truyện game bám sát với nguyên tác điện ảnh đem đến trải nghiệm thú vị cho những game thủ hâm mộ những minh tinh trên màn ảnh. Sở hữu những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai truyền thống, người chơi sẽ được khám phá hệ thống nhiệm vụ đồ sộ cùng hàng loạt phó bản đa dạng.

Tải ngay game về máy để trải nghiệm.

[806]

No 5 Heroes of Dawn

“Mất tên mất số” ở Top trên, Heroes of Dawn giờ đây chỉ còn là cái tên điểm tô trên BXH game mà thôi. Mặc cho những nỗ lực lấy lại thứ hạng nhưng có lẽ thời điểm này có quá nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh, chèn ép. Dẫu vậy, chúng ta cùng hi vọng sẽ gặp lại tựa game này vào tuần sau ở một vị trí an toàn hơn.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 12-18/12/2016

Heroes of Dawn là game mobile 3D lấy bối cảnh thần thoại phương Tây giả tưởng kể về cuộc chiến không hồi kết giữa hai thế lực Thiện và Ác. Vốn là một sản phẩm chất lượng của KunLun Game với chất lượng hình ảnh 4K và nội dung game sâu sắc, trò chơi được rất nhiều game thủ ủng hộ.

[796]

Tổng kết

Trong tuần qua, BXH game trong nước chứng kiến chiến thắng áp đảo của Mộng Bá Vương 3D, trong khi đó các thứ hạng còn lại cũng dịch chuyển mạnh với sự góp mặt của ứng viên mới bên cạnh sự tụt hạng của cựu game. Trước tác động của thị trường game Việt tuần này với nhiều game mới ra mắt, chắc chắn Top 5 game trong nước tuần sau tiếp tục thay đổi lớn.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Chém gió ...
Aa 0