Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 11/4-17/4/2016

19-04 16:25

Sau một tháng “chìm nổi”, Tam Quốc Chiến quyết tâm để chứng tỏ vị thế số 1

Quãng thời gian lận đận bảo vệ vị trí No 1 bất thành, từ đầu tháng 4 trở lại đây, ứng viên Tam Quốc Chiến đang có khởi đầu khá thuận lợi với chiến thắng thuyết phục trước nhiều đối thủ nặng ký như Trảm Ma Mobile, Chinh Đồ Mobile. Trong khi đó, các game top sau cũng có nhiều thay đổi đáng kể. Chi tiết sẽ được cụ thể ngay sau đây:

No 1 Tam Quốc Chiến

Loại thẳng Trảm Ma Mobile, gMO Tam Quốc Chiến tiến thẳng lên ngôi vị đầu bảng. Đây không phải là lần đầu tiên trò chơi lội ngược dòng đánh bại newbie mới nổi để giành chiến thắng áp đảo, cho thấy sức cuốn hút thực sự nằm ở lối chơi cũng như nền đồ họa đã đạt tới đỉnh cao của game.

Đến với Tam Quốc Chiến, người chơi sẽ được thả hồn vào những trận đánh hoành tráng, không có giới hạn. Với tốc độ chiến đấu nhanh và các cuộc chiến bang hội, công thành chiến, đấu trường, phụ bản...quen thuộc trong game hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

[251]

No 2 Kungfu Chi Vương

Game mới Kungfu Chi Vương vừa được NPH VNG Mobile cho ra mắt thị trường vào ngày 14/4 vừa qua đã nhanh chân “đặt gạch” trong Top 5 BXH game được yêu thích.

Teaser Kungfu Chi Vương

Đây là game võ hiệp đầu tiên sở hữu bản quyền võ thuật của Thiếu Lâm Tự, tái hiện lại những kỹ năng kungfu nổi tiếng đã từng xuất hiện trong những tiểu thuyết võ hiệp lừng lẫy. Ngoài ra, trò chơi khẳng định về độ “độc” của mình bằng lối chơi 3 trong 1 khi game thủ có thể điều khiển 3 nhân vật thay phiên nhau xuất trận, tạo nên một vòng xoáy PvP đỉnh cao với những combo hành động đúng chất võ hiệp.

Hiện game vẫn đang trong giai đoạn Alpha Test, và sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới.

[677]

No 3 Nhất Kiếm Phi Thiên

Cũng là một newbie, Nhất Kiếm Phi Thiên gây ấn tượng mạnh bằng đồ họa 3D nổi với những combo ảo diệu, thỏa mãn game thủ “cuồng” thể loại PK mà không làm mất đi cái chất tiên hiệp huyền ảo vốn có.

Video giới thiệu Kiếm Phổ trong Nhất Kiếm Phi Thiên

Ngoài ra, Nhất Kiếm Phi Thiên còn hội tụ đầy đủ các tính năng các tính năng thú vị, độc đáo không kém như: kết hôn, đổi giới tính, hệ thống pet siêu đáng yêu… Hơn nữa, đây là tựa game ARPG đầu tiên được tập trung đầu tư mạnh mẽ vào các tính năng đặc trưng của một game MMORPG trên PC, điển hình có thể kể tới: Quốc chiến, Bang chiến, Lôi đài chiến liên server…chắc hẳn sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của game thủ.  

[635]

No 4 Trảm Ma Mobile

Đánh mất vị trí quán quân, Trảm Ma Mobile hiện chỉ giữ vị trí thứ 4 và đang có dấu hiệu trượt khỏi Top 5. Hi vọng rằng fan Trảm Ma sẽ có chiến lược tăng tốc bứt phá để chúng ta có thể gặp lại trò chơi vào tuần sau.

Nếu bạn chưa biết thì Trảm Ma Mobile là tựa game chuẩn 3D đẹp mắt, đề tài Châu Âu hấp dẫn, game play cuốn hút… được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của Diablo trên nền tảng di động. 

Với những ưu thế từ lối chơi và cốt truyện, trò chơi đã nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia nói riêng và game thủ trên thế giới nói chung. 

[673]

No 5 Chinh Đồ Mobile

Những nỗ lực cải thiện vị trí đã không trở thành hiện thực khi mà các đối thủ ở Top trên không chỉ mạnh mà còn sở hữu lượng fan đông đảo. Chính vì vậy mà Chinh Đồ Mobile đành ngậm ngùi ở vị trí thứ 5, đánh mất lợi thế game mới vừa lên kệ.

Nhấn mạnh cốt truyện, đồ họa, song yếu tố khiến game thủ gắn bó với trò chơi chính là tính năng PK. Bên cạnh đó, hệ thống Quốc Chiến và Vương Quyền vô cùng đồ sộ cũng được rất nhiều game thủ yêu thích.

Nếu bạn đam mê chinh phục những điều mới lạ thì Chinh Đồ Mobile sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

[669]

Tổng kết

Có thể thấy, tháng 3 và đầu tháng 4 với sự ra đời của hàng loạt game mới đã mang đến nhiều chọn lựa cho game thủ cũng như góp phần tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt, gay cấn. Những game đã khẳng định về chất lượng cũng như có lượng fan hùng hậu thường có khả năng cạnh tranh mạnh hơn so với game vừa ra mắt. Từ kết quả Top 5 này, liệu rằng sau một tuần thứ hạng sẽ thay đổi như thế nào? Chúng ta cùng theo dõi diễn biến vào tuần sau nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0