Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

23-10 10:35

Ngọc Rồng Đại Chiến trở thành kẻ may mắn nhất trên Bảng xếp hạng game tuần qua

Nếu bạn đang nghĩ Biệt Kích Mobile hoặc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ thống trị BXH game trong nước tuần qua, nhưng có vẻ “ngựa non” Ngọc Rồng Đại Chiến đã được thần may mắn gọi tên ở vị trí cao nhất. Bên cạnh những cái tên kể trên, các ứng viên còn lại trong Top 5 đều là những mobile game quen thuộc. Các game mới vừa ra mắt trong tuần đầu tháng 10 như Tà Thần Trỗi Dậy, Tào Tháo Truyện, Kiếm Thánh… chưa giành được tấm vé tham gia chặng đua thứ hạng.

No 1 Ngọc Rồng Đại Chiến

Lật bài quá nhanh và quá nguy hiểm, Ngọc Rồng Đại Chiến khiến game thủ phục sát đất với cú lộn ngược dòng ngoạn mục từ vị trí thứ 4 tuần trước vươn lên chiếm lĩnh ngôi vị quán quân.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

Không còn hiệu ứng của một game mới ra mắt, không chiêu trò dàn dựng danh tiếng, Ngọc Rồng Đại Chiến khiêm nhường từng bước tiến về phía trước để tỏa sáng.

Nếu bạn chưa biết, đây là tựa game chiến thuật, theo lượt, người chơi trong Ngọc Rồng Đại Chiến phải rất đau đầu trong việc tính toán, sắp xếp đội hình để phát huy sức mạnh tối đa của các tướng hiện có, đồng thời phải sưu tập đủ bộ kích hoạt chỉ số, tướng hiếm để xây dựng đội hình độc nhất vô nhị. 

[658]

No 2 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Những tưởng cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ “nuốt chửng” bảng xếp hạng, nhưng mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với sự trỗi dậy mạnh mẽ của Ngọc Rồng Đại Chiến đã đập tan tham vọng thống trị BXH của ứng viên nhà VNG.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

Hiện tại, trò chơi đã chính thức ra mắt cộng đồng phiên bản chính thức mang tên Công Thành Chiến và nhanh chóng thu hút lượng lớn người chơi tham gia. Tuy vậy, với những game thủ dùng iOS sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đăng nhập. Hi vọng NPH sẽ sớm khắc phục lỗi để fan quả táo khuyết sớm được trở lại huyền thoại võ lâm một thời.

[754]

No 3 Manga Go

Xuất hiện ở vị trí thứ 3 là gương mặt đã “cũ mèm” với mọi game thủ yêu thích đề tài manga, đó chính là Manga Go – đánh bại ứng viên mới Hokage Mobile.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

Với những bạn đọc thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng game tại 9Gate sẽ dễ dàng nhận thấy game mobile Manga Go là “khách mời” thường xuyên của Top 5 nhưng vẫn giữ nguyên thói quen đến sớm và cũng ra về sớm. Liệu rằng lần đặt chân lên Top 5 này có đủ lâu hay không? Đừng quên theo dõi BXH để cập nhật tình hình nhé.

[474]

No 4 Biệt Kích Mobile

Thật buồn khi phải thấy Biệt Kích Mobile ở vị trí gần cuối bảng xếp hạng như vậy, với kết quả này NPH nên chăng thúc đẩy nhanh thời gian test nội bộ để sớm cho ra mắt game thủ trước khi anh em quay lưng phiêu bạt chốn khác.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

Là sản phẩm của một studio Việt Nam, được ấp ủ từ cuối năm 2015 và hé lộ những thông tin chính thức vào tháng 5/2016, Biệt Kích Mobile nhanh chóng khiến fan game shooting háo hứng, mong ngóng nhưng theo thông tin 9Gate nhận được NPH Horus chưa có bất cứ tín hiệu nào về thời gian ra mắt cụ thể. Dự là game thủ sẽ phải đợi chờ trong một thời gian dài nữa.

[687]

No 5 Hokage Mobile

Rơi vào vị trí nguy hiểm, Hokage Mobile cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa mới có hi vọng bước tiếp vào chặng đua tuần tới. Mong rằng fan game đối kháng chiến thuật sẽ có cơ hội gặp lại tựa game này.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 10-16/9/2016

Cho những ai chưa biết, ngoài sức hút đến từ nội dung bám sát cốt truyện, tạo hình nhân vật chuẩn không cần chỉnh thì ma lực của trò chơi nằm ở sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Người chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.

Nếu yêu thích, còn chờ đợi gì nữa tải game về máy để khám phá ngay thôi nào!

[755]

Tổng kết

Về tổng thể, BXH game trong nước tuần 2 tháng 9 đem đến những diễn biến mới mẻ, kịch tính và đầy bất ngờ. Rõ ràng, sức thu hút của một tựa game không chỉ đến từ hiệu ứng truyền thông, từ yếu tố game mới cập bến, mà còn đến từ cốt lõi, chất lượng của tựa game – điều mà Ngọc Rồng Đại Chiến đã và đang chứng minh. Để biết tựa game bạn yêu thích sẽ xuất hiện ở vị trí nào trên Top 5, hãy nhớ theo dõi BXH thường xuyên nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Ngọc Rồng Đại Chiến

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0