Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 1 – 7/2/2016

09-02 22:31

Tuần qua với cuộc chạm trán của loạt đối thủ cân sức đã tạo nên nhiều diễn biến kịch tính và kết quả đầy bất ngờ.

Chỉ sau một tuần từ BXH cuối tháng 1, kết quả Top 5 game trong nước đã có những thay đổi lớn, đặc biệt là vị trí quán quân. Cùng với đó, các ứng viên trong chặng đua tuần đầu tháng 2 cũng được thay mới.

Dưới đây là danh sách Top 5 game trong nước tuần 1 – 7/2/2016 được yêu thích nhất:

No 5 Ngọc Rồng Tam Quốc

Vẫn là game SLG Ngọc Rồng Tam Quốc giữ vị trí thứ 5. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp trò chơi chưa có sự thay đổi về thứ hạng. Với kết quả này, nhiều game thủ dự đoán game khó có thể lọt Top 5 vào tuần tới. Chúng ta cùng hi vọng fan của hai bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng và Tam Quốc Chí sẽ đảo ngược tình thế và sớm quay trở lại đỉnh cao ngày nào.

Nếu bạn yêu thích thể loại chiến thuật dàn trận, đừng bỏ qua tựa game này.

Tải miễn phí Ngọc Rồng Tam Quốc.

No 4 Thiên Địa 3D

Xếp ngay trước một bậc chính là Thiên Địa 3D, game mobile sở hữu cốt truyện MU kinh điển. Hành trình trở lại Top 5 lần này cho thấy sức hút của trò chơi cũng như nỗ lực không mệt mỏi của fan MU. Liệu rằng game có thể đạt được vị trí cao hơn nữa trong thời gian tới hay không? Chúng ta cùng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra nhé.

Tải game về máy để thử sức với lối chơi độc đáo mix MMOARPG và MOBA của Thiên Địa 3D.

No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Tiếp tục là một game của năm 2015 quay trở lại BXH với vị trí thứ 3. Game nhập vai khủng Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile tuy chưa thể chạm tay vào ngôi vị quán quân nhưng sự xuất hiện lần này được kỳ vọng sẽ là góp phần tạo nên kịch tính cho chặng đua tháng 2/2016.

Với những game thủ mong muốn trở thành cao thủ võ lâm, thì còn chờ đợi gì nữa mà không Tải ngay Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile về máy.

No 2 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Bị đánh bật khỏi ngôi vị quán quân, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 và đang có khoảng cách khá xa với vị trí No 1. Không biết rằng sau 1 tuần khoảng cách này có được rút ngắn hay không? Fan của trò chơi hãy tham gia bình chọn ngay từ hôm nay nhé.

Ở thời điểm hiện tại, đây là tựa game đang được game thủ quan tâm bậc nhất bởi hội tụ nhiều ưu việt xứng đáng trở thành “bom tấn kiếm hiệp” trong năm 2016 như đồ họa full 3D đẹp mắt, hệ thống tuyệt học lên đến hơn 68 bộ bí kíp võ công, tính năng Trùng sinh…Bên cạnh đó còn nhiều điểm cộng đang chờ đợi game thủ khám phá.

Tải miễn phí Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

No 1 Tam Quốc Chiến

“Ngựa chiến” Tam Quốc Chiến đã chính thức bước lên ngôi vô địch sau 1 tuần thất thế với lượt bình chọn cao ngất ngưởng, bỏ xa những đối thủ còn lại.

Có thể nói, đây là tựa game có sức sống mãnh liệt nhất trên các BXH game. Ra mắt từ cuối năm 2014, trải qua hơn 1 năm phát triển, đến nay trò chơi đã xây dựng cho mình một cộng đồng game thủ đông đảo và bền chặt. Cùng với đó việc liên tục khai mở sever cho thấy sức ảnh hưởng của trò chơi đối với game thủ cũng như vị thế chắc chắn tại thị trường Việt Nam.

Với lợi thế này, khả năng cao trò chơi tiếp tục dẫn đầu chặng đua trong tháng 2. Liệu điều này có trở thành sự thật? Tất cả phụ thuộc vào phiếu bình chọn của fan Tam Quốc

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

Tổng kết

Như vậy, chặng đua Top 5 của tháng 2 đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn của làng game Việt. Với chiến thắng thuyết phục, Tam Quốc Chiến tiếp tục mang về giải thưởng cao nhất dù chặng đua tháng 2 mới chỉ vừa bắt đầu. Tuần tới, với sự tham gia của nhiều tên tuổi đáng gờm được dự đoán sẽ tạo nên nhiều kịch tính nhưng không kém phần thú vị. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêm BXH game: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0