Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 10/2016

08-11 12:00

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ung dung vị trí số 1, Siêu Thần LoL tuột khỏi Top 10 đầy tiếc nuối

1 tháng không phải là quãng thời gian quá lâu song cũng đủ để xoay chuyển tình thế. Đó chính là điều mà Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã làm được khiến không ít ứng viên trắng tay vào giây phút cuối.

@ID8755@

So với tháng 9/2016, Top 5 game trong nước tháng 10 đã lột xác hoàn toàn bám sát diễn biến của thị trường game Việt. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong thể loại game mà còn đi kèm yếu tố mới lạ, đầy bất ngờ khó dự đoán trước.

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng đến với BXH game được yêu thích tháng 10/2016.

No 1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tháng 10 này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức được điền tên vào vị trí số 1 trên BXH game trong nước, một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cộng đồng game thủ võ hiệp trong suốt thời gian đứng dưới cái bóng quá lớn của Siêu Thần LoL.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 10/2016

Hàng loạt game thủ dự đoán, VLTK Mobile sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân tại Top 5 game tháng sau bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một game mobile nào gây chú ý và thu hút lượng người chơi lớn như vậy.

Nếu tựa game bạn yêu thích chưa nằm ở vị trí cao nhất, hãy nhanh tay bình chọn ngay hôm nay nhé.

[754]

No 2 Ngọc Rồng Đại Chiến

Không có tên trong Top 5 tháng 9 vừa qua, song với sự bứt phá ấn tượng vào trung tuần tháng 10 đã mang đến “tấm vé bạc” đầy quý giá dành cho Ngọc Rồng Đại Chiến – vượt qua nhiều tên tuổi đáng gờm một cách đầy thuyết phục.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 10/2016

Để có được cơ hội tỏa sáng này, bên cạnh lợi thế là một mobile game Việt, trò chơi còn được đánh giá cao ở lối chơi chiến thuật đặc sắc, cân não nhưng không đánh đố. Và nhất là cốt truyện dựa trên bộ manga nổi tiếng Dragon Ball huyền thoại mang đến cảm xúc gần gũi, quen thuộc như được trở về tuổi thơ.

Đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tháng 11.

[658]

No 3 3Q Siêu Quậy

Tựa game đang được VTC Game chăm chút từng li cũng chính thức góp mặt trong Top 5 game được yêu thích nhất ở vị trí thứ 3 – đánh bại tiền bối Hokage Mobile của tháng trước.

3Q Siêu Quậy: Hoạt động nhận vật phẩm

Mặc dù chưa được khai mở, song 3Q Siêu Quậy cũng đã đủ sức làm loạn các BXH game Việt với vô số thành tích nổi bật như Quán quân BXH game trong nước theo tuần tại 9Gate khiến nhiều đàn anh đi trước cũng phải nể sợ.

Được biết, game không chỉ chú trọng vào tạo hình nhân vật chibi ngộ nghình, hình ảnh ingame đẹp mắt mà còn gây choáng ngợp trước hệ thống tướng vô cùng lớn, trên 100 anh tướng lẫy lừng bậc nhất Tam Quốc cùng bộ skill đặc trưng hoành tráng.

Nếu yêu thích đề tài Tam Quốc, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng bỏ qua được tựa game hấp dẫn này.

[767]

No 4 Manga Go

Game lão làng Manga Go bằng sự xuất hiện trong Top 5 BXH tháng đã chứng tỏ vị trí vững chắc tại thị trường game Việt Nam.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 10/2016

Không giống như hầu hết các ứng viên tham gia tranh tài đều là game mobile vừa được ra mắt hoặc sắp ra mắt đang được cộng đồng quan tâm, chú ý, Manga Go có mặt tại thị trường từ 07/2015. Nếu xét về mặt hiệu ứng, chắc chắn không thể so sánh được với các newbie song về mặt thương hiệu sẽ khó tìm thấy một game đề tài manga nào được yêu thích hơn Manga Go. Đây có lẽ là một thành công hiếm có trên thị trường trong bối cảnh làm game ăn xổi ngày càng chiếm ưu thế.

Để gia nhập cộng đồng hơn 35.000 thành viên với nhiều hoạt động thú vị, hãy tải game về máy để khám phá ngay.

[474]

No 5 Biệt Kích Mobile

Thật đáng buồn, Biệt Kích Mobile rơi vào thế bất lợi khi liên tục làm mất điểm. Trong khi những thông tin về ngày ra mắt chính thức vẫn còn là một ẩn số.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 10/2016

Theo những tin tức ít ỏi mà NPH đưa ra, trò chơi sẽ được phát hành vào cuối năm 2016 nhưng không rõ thời gian cụ thể. Rất nhiều game thủ cho rằng thời gian test nội bộ của Biệt Kích Mobile quá lâu, khiến người chơi mệt mỏi vì chờ đợi. Hi vọng đội ngũ vận hành game sớm trình làng phiên bản chính thức tránh tình trạng user lũ lượt rời bỏ “nhà chung CSM”.

[687]

Tổng kết

Nhìn chung, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thống lĩnh Top 5, Siêu Thần LoL nói lời chia tay trong vội vã, Biệt Kích Mobile tụt hạng, Ngọc Rồng Đại Chiến chứng tỏ bản lĩnh… là những diễn biến chính tại BXH game tháng 10 vừa qua. Từ kết quả này, kết hợp với loạt game mobile mới sẽ được Open Beta vào tháng 11 hứa hẹn tạo nên cuộc đua đầy kịch tính. Tựa game nào sẽ chiến thắng vào BXH game tháng tới? Ứng viên nào sẽ phải ra đi? Tất cả sẽ được 9Gate cập nhật tại BXH kế tiếp. Đừng bỏ lỡ nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0