Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 8 – 14/2/2016

20-02 10:22

Tuần qua, 4/5 game mobile đã thay đổi thứ hạng mang đến nhiều diễn biến bất ngờ.

So với BXH tuần 1 tháng 2, bức chân dung 5 ứng viên lọt Top 5 đã có nhiều thay đổi đáng kể. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một vị trí không hề khác biệt. Bạn có biết đó là ứng viên nào không? Hãy xem đáp án ngay dưới đây:

No 1 Tam Quốc Chiến

Đây chính là vị trí duy nhất không có sự thay đổi trong suốt 3 tuần qua. Tam Quốc Chiến lại tiếp tục xưng danh ngôi vị đầu bảng, vượt qua nhiều đối thủ xứng tầm để cán đích đầy xuất sắc.

Bạn có nghĩ rằng trò chơi sẽ bảo vệ được vị trí No1 vào tuần tới hay không? Hãy dự đoán và đừng quên bình chọn nhé.

Trong lúc chờ đợi kết quả, các cao thủ võ lâm nhanh tay tham gia Bang hội để trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

No 2 Loạn Đấu Tây Du

Bứt phá mạnh mẽ trong những ngày đua Top cuối cùng, Loạn Đấu Tây Du đã nắm chắc phần thắng ở vị trí á quân. Đây là một trong những thứ hạng cao nhất mà tựa game nước ngoài này đạt được trong hơn 1 tháng qua.

Với những tay game đề cao yếu tố đồ họa cũng như đòi hỏi lối chơi phá cách, thì Loạn Đấu Tây Du sẽ là sự lựa chọn thông minh và thú vị.

Tải game miễn phí về máy để khám phá.

No 3 Naruto Đại Chiến

Từ Top 10, Naruto Đại Chiến đã nhanh chóng tăng tốc và rút ngắn khoảng cách để cán đích ở vị trí thứ 3. Không chỉ “nhá hàng” ở BXH game nổi bật, trò chơi cũng quay trở lại đường đua ở BXH game trong nước. Có thể nói, Naruto Đại Chiến đã có một tuần hoạt động hiệu quả khi đạt được nhiều thứ hạng quan trọng.

Với đặc trưng của dòng game thẻ bài thế hệ mới, trò chơi được ví như món ăn lạ làm tăng hương vị cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Tải miễn phí Naruto Đại Chiến

No 4 Ngọc Rồng Tam Quốc

Bị Naruto Đại Chiến đánh bại, game mobile chiến thuật Ngọc Rồng Tam Quốc hiện giữ vị trí thứ 4 trong BXH. Trong hơn 1 tháng trở lại đây, trò chơi liên tục mất điểm và tụt bậc không phanh. Nếu cộng đồng fan không nhanh tay bình chọn, sẽ rất khó để chúng ta có thể gặp lại tựa game trong tuần tới.

Thông tin bên lề cho anh em game thủ nắm bắt nhanh, bằng việc khai mở thêm server Đại Kiều, Ngọc Rồng Tam Quốc đã giải quyết được tình trạng số lượng người chơi quá tải đồng thời cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn nghe qua là thích, chơi là mê.

Tải game Ngọc Rồng Tam Quốc về máy.

No 5 Đạo Mộng Anh Hùng

Ở vị trí thứ 5 của BXH chính là Đạo Mộng Anh Hùng – game thẻ bài tái hiện chiến tranh giữa phương Đông và Phương Tây.

Được ra mắt vào đầu năm 2016, trò chơi nhanh chóng được game thủ Việt truyền tay nhau. Ấn tượng đầu tiên là đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động, tiếp đến là giao diện game được bố trí khoa học, dễ nắm bắt và đặc biệt là lối chơi pha trộn giữa giữa các yếu tố nhập vai, thẻ bài và MOBA tạo ra nhiều thử thách cho người chơi.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Đạo Mộng Anh Hùng hứa hẹn tạo ra một sân chơi thú vị, mới lạ dành cho game thủ nước nhà.

Tải game Đạo Mộng Anh Hùng

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game nổi bật tuần qua có nhiều đổi mới tuy chưa có bất ngờ lớn, nhưng đã mang đến một vòng đua gay cấn và đầy màu sắc. Thời gian qua, các ứng viên thay đổi liên tục qua mỗi tuần thay vì chỉ thay đổi về vị trí như trước, cho thấy sở thích của game thủ trở nên đa dạng và theo sát thị trường hơn. Chính điều này sẽ tạo nên nhiều điểm mới cho BXH, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Tiếp tục đón đọc BXH tuần sau tại: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang 

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0