Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 5-11/9/2016

18-09 20:45

Chiến thắng nối tiếp chiến thắng, Naruto Đại Chiến đang ở giai đoạn đỉnh cao vinh quang.

Mặc cho hàng loạt chiến binh mới của các ông lớn như Kiếm Khách VTC Mobile, Siêu Thần LoL VTC Game, Đại Chiến Thất Vũ Hải & Kiếm Tung Mobile Soha Game, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile VNG Mobile… đổ bộ thị trường game Việt, Naruto Đại Chiến – một huyền thoại của dòng game chiến thuật thế hệ mới lấy đề tài Naruto vẫn có đất phô diễn sức mạnh, càn quét BXH game nổi bật trong suốt hơn 1 tháng qua.

Không để game thủ phải đoán già đoán non, ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần qua. Hãy xem tựa game mà bạn yêu thích đang ở vị trí thứ mấy trên BXH nhé.

No 1 Naruto Đại Chiến

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều game thủ, Naruto Đại Chiến vẫn độc bá bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua, viết tiếp câu chuyện một chiến binh “về hưu” vẫn đủ sức đánh bại lính mới. Điều này lại nhắc bạn đọc nhớ về thời kỳ phủ bóng của gMO Tam Quốc Chiến trên BXH game 9Gate trong gần 2 tháng và chỉ chịu khuất phục khi Tam Quốc Triệu Hồi và Lục Long Tranh Bá 3D xuất hiện. Phải chăng Naruto Đại Chiến đang đợi chờ đối thủ thực sự của mình xuất hiện?

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 5-11/9/2016

Dù không còn hoạt động, song Naruto Đại Chiến vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của game thủ mobile, đặc biệt là fan Naruto Đại Chiến. Nhiều game đi sau vẫn coi tựa game này là hình mẫu lý tưởng để phát triển không chỉ vì gameplay đặc sắc mà còn ở phương diện cộng đồng lớn mạnh, đáng tự hào. Hi vọng trong thời gian tới, làng game Việt sẽ có một game thẻ bài chủ đề Naruto xứng tầm, đáp ứng mong đợi của người chơi.

[352]

No 2 Siêu Thần LoL

Đã có những cố gắng nhất định, song Siêu Thần LoL vẫn chưa thể bứt phá mạnh mẽ rút ngắn khoảng cách với quán quân. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp trò chơi loay hoay tìm chỗ đứng, khẳng định bản sắc. Với kết quả này, thực sự cần sự trợ giúp của toàn lực lượng game thủ LoL mới hi vọng về một chiến thắng đầy thuyết phục vào tuần sau.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 5-11/9/2016

Sau giai đoạn đầu khó khăn, hiện tại Siêu Thần LoL đang thu hút được đông đảo game thủ tham gia, lượng server ngày một tăng và lượt comment tiêu cực cũng giảm đáng kể. Đây sẽ là tín hiệu tốt để trò chơi nỗ lực lấy lại điểm trong mắt game thủ.

[748]

No 3 Mộng Vương Thần 3D

Ứng viên mới khá năng ký Mộng Vương Thần 3D đã đánh bại Ỷ Thiên 3D nhà Gamota để giành vị trí thứ 3. Ra mắt vào đầu tháng 9, không được truyền thông rầm rộ, song trò chơi nhanh chóng tạo được dấu ấn tích cực trong cộng đồng game thủ bằng chính những điểm mạnh vốn có như cốt truyện Á – Âu mới lạ, đồ họa đẹp mắt, gameplay đột phá. Đó chính là sự kịch tính, máu lửa của thể loại ARPG kết hợp với yếu tố chiến thuật trong cách sắp xếp, đội hình, đội ngũ của dòng game thẻ tướng hay lối chơi thủ thành, phá trụ vốn làm nền thương hiệu của các tựa game MOBA.

Trải nghiệm nhanh Mộng Vương Thần

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode S4 Artemis với nhiều vật phẩm giá trị. Game thủ quan tâm nhận quà tặng tại đây:

@#911#@

Nếu bạn yêu thích dòng game Moba chắc sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút từ tựa game này. Nhanh tay tải game về máy thôi nào!

No 4 Ỷ Thiên 3D

Siêu phẩm kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D rõ ràng đã có thể đạt được vị trí cao hơn trong BXH game tuần qua, nhưng thật đáng tiếc trò chơi đã đánh mất cơ hội hiếm hoi này và đang ngày càng giảm lượt bình chọn và chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều đối thủ mới.

Ỷ Thiên 3D: Cười không nhặt được mồm với phiên bản lỗi Chu Chỉ Nhược

Dẫu vậy, fan Kim Dung vẫn có thể đặt hi vọng về một chiến thắng ngoạn mục trong tương lai không xa. Bởi lẽ, nếu bạn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này sẽ khó có thể “cai nghiện”. Có thể nói Ỷ Thiên 3D đã tập hợp được những gì tinh túy nhất của dòng game nhập vai, nhưng cũng có những tính năng đặc sắc hơn hẳn những tựa game mobile hay cùng thể loại đang có mặt trên thị trường hiện nay. Đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn.

[746]

No 5 Hokage Mobile

Game chiến thuật đối kháng Hokage Mobile đang khiến game thủ chao đảo cũng góp mặt trong Top 5 tuần qua, chính thức trở thành mối đe dọa nguy hiểm với game Top đầu.

Trailer game Hokage Mobile

Lấy đề tài manga, một đề tài chưa bao giờ ngừng hot tại Việt Nam, Hokage Mobile đã nhận được lượng fan manga đông đảo ngay khi vừa ra mắt cho thấy khả năng “gây thương nhớ” không hề vừa đâu.

@ID8353@

Về tổng thể, Hokage Mobile là một game chiến thuật kết hợp nhập vai đánh theo lượt hấp dẫn. Tham gia vào game, người chơi sẽ được sở hữu một ngôi làng Ninja, từng bước phát triển, nâng cấp để xưng bá trong thế giới Ninja.

Với game thủ quan tâm tới Code Chunin sẽ được nhận miễn phí tại 9Gate:

@#921#@

Tổng kết

Nhìn chung, mobile game Naruto Đại Chiến vẫn bao trọn Top 5 game nổi bật tuần qua, các game Top sau chưa thực sự tạo nên cú bứt phá ấn tượng và theo quy luật những tựa game tham gia “cho vui” sẽ nhanh chóng bị loại khỏi vòng đua khắc nghiệt nhường chỗ cho những ứng viên thi đấu thực sự. Chúng ta cùng chờ đợi diễn biến mới tại bảng xếp hạng game nổi bật vào tuần sau.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0