Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 4 – 10/1/2016

15-01 15:26

BXH tuần qua được “thay máu” với loạt ứng cử viên mới mang đến kết quả chung cuộc đầy bất ngờ.

Không còn những tên gọi quen thuộc trong Top 5 thời gian trước, tuần từ 4 – 10/1 đã xuất hiện nhiều game mới tạo nên màn rượt đuổi thứ hạng kịch tính và gay cấn.

Trước khi đến với BXH mới, chúng ta cùng xem lại Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 28/12/2015 – 3/1/2016 để dễ dàng so sánh sự thay đổi.

Còn ngay bây giờ sẽ là lúc xướng tên 5 game xuất sắc nhất tuần qua.

No 1 Mộng Cứu Thế

Quán quân tuần qua đã thuộc về gMO Mộng Cứu Thế, cái tên không còn lạ lẫm với những game thủ yêu thích dòng game thẻ bài đối kháng.

Ra mắt từ cuối năm 2015, bằng lối chơi cuốn hút, hệ thống tuyệt kỹ đẹp mắt tạo nên những trận chiến đấu hoành tráng, quyết liệt cùng phong cách manga đáng yêu…game đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường Việt.

Mộng cứu thế: Loki PK Goku

Tuyệt vời hơn, ngày 12/12/2015 vừa qua, trò chơi đã Update lên phiên bản mới mang đến cho các game thủ nhiều sự trải nghiệm hơn như: Liên chiến server, mở giới hạn đẳng cấp lên 120, đánh chiếm mỏ khoáng đặc biệt là hệ thống tướng mới lần đầu xuất hiện tại Mộng Cứu Thế: Lý Tiểu Long, Nyx, Eward, Kenshin, Itamon, Madamon, Calimon.

Tải game ngay về máy để khám phá thôi nào! Đừng quên bình chọn để game giữ vững được thứ hạng.

No 2 Tam Quốc Chiến

Sau thời gian dài “độc bá” xưng vương, tuần qua game mobile Tam Quốc Chiến đã gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ nhiều đối thủ đáng gờm. Tuy vậy, bằng sức mạnh cộng đồng game thủ không khó để trò chơi lấy lại được vị trí quán quân.

Vừa qua giftcode giá trị của S20 – Thanh Châu do số lượng có hạn nên chỉ trong thời gian ngắn đã được phát hết. Đáp ứng nhu cầu của game thủ, 9gate đang liên hệ nhà phát hành để có thêm giftcode. Anh em nhớ thường xuyên truy cập web để cập nhật thông tin.

Fan Tam Quốc đừng quên bình chọn để game tăng hạng nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Loạn Tướng

Game mới Loạn Tướng – một sản phẩm do VTC Game phát hành đã nhanh chóng leo lên vị trí No 3 trong BXH game, đánh bại Ngọa Hổ Tàng Long của tuần trước đó.

Được biết, Loạn tướng là game mobile RPG card battle đầu tiên tại Việt Nam cho phép chiêu mộ vạn tướng xuyên suốt 6 triều đại lịch sử Trung Hoa.

Teaser game Loạn Tướng - Vạn tướng vượt thời gian

Theo đánh giá của game thủ trải nghiệm sớm Loạn Tướng cho hay trò chơi vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng game thẻ bài như vượt ải, đánh boss, cường hóa, thăng sao nhưng game không làm người chơi cảm thấy sự lặp lại và nhàm chán nhờ sự lồng ghép cách chơi của một số tựa game kinh điển như Clash of Clans hay Pirate King.

Nếu bạn yêu thích trò chơi, nhanh tay tải game để trải nghiệm.

No 4 Chiến Thần Dota

Một tuần khá thành công với Chiến Thần Dota khi lọt vào cả hai BXH game của 9gate với thứ hạng ấn tượng.

Ngay khi ra mắt, trò chơi được kỳ vọng trở thành bom tấn Dota nhập vai hành động mới trên mobile. Game ghi điểm ở đồ họa 3D sắc nét, tỉ mỉ. Từng góc cạnh nhân vật là skill của các tướng được thể hiện tuyệt đẹp. Đặc biệt là các map chiến đấu trở nên rộng lớn và sinh động hơn rất nhiều so với màn hình ngang 2D.

Đến với Chiến Thần Dota, game thủ sẽ được thử sức mình qua gameplay 3 trong 1 độc nhất vô nhị: vừa sưu tập hero Dota, vừa nhập vai vào 1 trong 3 hero khi xuất trận cộng với đấu trường Moba thời gian thực chưa xuất hiện tại Việt Nam.

Quá nhiều điểm cộng trong một tựa game, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay.

Tải game Chiến Thần Dota

No 5 Vua Tam Quốc

Là một game chiến thuật kết hợp thẻ bài được yêu thích nhất hiện nay, Vua Tam Quốc trở thành cái tên cuối cùng lọt BXH game nổi bật.

Vua Tam Quốc - Official Trailer

Có thể nói xuất hiện không cầu kỳ, không hoa mỹ, bằng đồ họa đẹp mắt, tính năng đặc sắc, đặc biệt là gameplay cực sâu đã tạo được ấn tượng mạnh đối với các game thủ đam mê thể loại chiến thuật hardcore.

Chắc chắn nếu bạn là fan của thể loại SLG sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

Tải game Vua Tam Quốc

Tổng kết

Nhìn chung, game mới xuất hiện luôn mang đến nhiều diễn biến thú vị với những màn rượt đuổi vị trí gay cấn đến nghẹt thở. BXH tuần qua đã cho thấy rõ những điều này với chiến thắng đầy thuyết phục của Mộng Cứu Thế. Liệu rằng thứ hạng này sẽ thay đổi như thế nào trong tuần tới? Đừng quên đón đọc BXH để cập nhật thêm thông tin hữu ích.

Xem chi tiết BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0