Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/5-6/6/2016

11-06 17:11

Zombie War về nhất ở vòng đua đầu tháng với 2246 lượt quan tâm, xếp ngay sau là Tam Quốc Chiến và Nhất Kiếm Phi Thiên.

Tuần đầu tháng 6 mang tới loạt diễn biến mới bất ngờ và đáng chú ý. Theo đó, Top 5 ứng viên đã thay đổi toàn diện với nhiều kết quả vượt ngoài dự đoán, hứa hẹn tạo nên cú hích mạnh mẽ trong thời gian tới. Ngay sau đây, 9Gate giới thiệu tới game thủ BXH game nổi bật tuần 31/5-6/6/2016.

No 1 Zombie War

Vừa ra mắt làng game Việt, Zombie War đã liên tục công phá hàng loạt các BXH game cả nước như CH Play và App Store, 9Gate…với sức hút đến từ lối chơi “lạ, độc, dị”.

Là tựa game Mobile ARPG dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba, sở hữu đồ họa 2D Q-style tươi sáng, hình ảnh bắt mắt. Game thủ đánh giá cao các yếu tố chiến đấu, vũ khí, kĩ năng, Ải và xen lẫn nhiều hoạt động thú vị trong game, những thử thách mới lạ đòi hỏi phải tính toán kĩ lưỡng cũng như vận dụng khả năng khéo léo để có thể vượt qua các ải một cách nhanh chóng và nhận về các phần thưởng có giá trị lớn.

Hiện tại Gift Code Virus dành cho tất cả server đang được 9Gate phát miễn phí

@#693#@

No 2 Tam Quốc Chiến

Thắng đậm trên cả hai BXH, tựa game bất bại của nhà VTC Mobile đang khiến các ứng viên trong Top 5 khiếp sợ, cũng như chinh phục trái tim của triệu fan hâm mộ Tam Quốc.

Nếu bạn sát vai cùng team Tam Quốc Chiến từ những ngày đầu, ắt hẳn sẽ hiểu tại sao trò chơi có ma lực đối với cộng đồng game thủ như vậy. Cùng gia nhập game ngay hôm nay để trải nghiệm theo cách riêng của bạn nhé.

[251]

No 3 Nhất Kiếm Phi Thiên

Cũng như ngôi vị á quân, game hành động Hàn Quốc Nhất Kiếm Phi Thiên tuần qua xuất hiện trên hai BXH và có khả năng lọt vào vòng trong với lượt bình chọn khá cao của cộng đồng fan tiên hiệp.

Được người chơi đánh giá cao ở đồ họa “đẹp không tỳ vết” cùng hoạt động PK đa dạng cùng hoạt động đấu trường 100-Vạn sát xưng đế, bang chiến liên server khiến game thủ điên đảo. Bên cạnh đó còn nhiều khía cạnh mới lạ đáng để trải nghiệm.

@#694#@

No 4 Lục Long Tranh Bá 3D

Không chung niềm vui như game top đầu, Lục Long Tranh Bá 3D tuần qua phải chịu cảnh bại trận trên cả hai đường đua bởi lượt bình chọn giảm mạnh cũng như chịu sức ép cạnh tranh lớn.

Ra mắt thị trường game Việt từ đầu tháng 5 vừa qua với cốt truyện quen thuộc gần gũi Tam Quốc, trò chơi đã tạo được những ấn tượng tốt với người chơi trên nhiều phương diện: đồ họa, gameplay, hoạt động…

Hi vọng tuần tới chúng ta có cơ hội được gặp lại tựa game đỉnh cao này trong Top đầu.

[662]

No 5 Phong Vân 3D

Chạm ngưỡng nguy hiểm, Phong Vân 3D mất dần cơ hội chinh phục chiến thắng ở tuần đua đầu tiên trong tháng. Lượt bình chọn cũng tụt giảm mạnh và khó có khả năng cạnh tranh với game Top đầu. Để lật ngược tình thế, fan Phong Vân cùng nhau bình chọn cho game ngay hôm nay nhé.

Thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Mã Vinh Thành, trò chơi mang trong mình nhiều điểm cộng từ nền đồ họa chất lượng, hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn cho tới gameplay có nhiều tính năng sáng tạo.

[698]

Tổng kết

Không có sự xuất hiện của game mới nhưng BXH game nổi bật tuần qua vẫn không kém phần kịch tính và gay cấn với những pha rượt đuổi thứ hạng của từng ứng viên. Liệu rằng tuần sau, game nào sẽ đứng Top? Đừng quên dự đoán và bình chọn nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Zombie War

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0