Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/1 - 5/2/2017

16-02 20:24

Vượt qua nhiều đối thủ được đánh giá cao hơn, Thanh Khâu Hồ Mobile xuất sắc trở thành quán quân bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua.

Cuộc đua tới vị trị No 1 game nổi bật với sự tham gia của nhiều tên tuổi sáng láng đã mang đến nhiều diễn biến đầy bất ngờ, kịch tính với nhiều pha rượt đuổi thót tim. Và những kẻ chạy nhanh nhất đã dành được chỗ đứng xứng đáng, trong khi đó những ứng viên kém may mắn hơn phải vật lộn mới có thể bám trụ Top 5.

Hãy cùng khám phá ngay 5 cái tên được yêu thích nhất tuần qua.

No 1 Thanh Khâu Hồ Mobile

Tựa game được yêu thích nhất tuần qua chính là Thanh Khâu Hồ Mobile – một cái tên còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Đây là thành tích đáng khen ngợi khi vượt qua nhiều đối thủ nổi như cồn như Haki Bá Vương hay Manga Go.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/1-5/2/2017

Với những game thủ đã có cơ hội trải nghiệm Thanh Khâu Hồ Mobile đều dành nhiều lời khen ngợi cho tựa game này. Không chỉ sở hữu đề tài tiên hiệp hot nhất, thậm chí còn được dựng thành phim truyền hình, mà còn sở hữu một nền tảng đồ họa hiện đại và vô cùng đẹp mắt trong game. Một công nghệ Unity 3D với góc xoay 360 độ cho phép người chơi tùy chỉnh góc nhìn, tầm nhìn để tận hưởng một cách trọn vẹn tất cả vật thể và hiệu ứng trong game. Bên cạnh đó, lối chơi của game mang đậm tính hành động và thậm chí hành động với một cường độ cũng như tần suất rất cao. Người chơi thường xuyên phải lao vào các trận chiến PvE hoặc PvP để có thể hoàn thành các nhiệm vụ một cách nhanh nhất có thể.

Nếu bạn yêu thích dòng game hành động chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[806]

No 2 Haki Bá Vương

Những tưởng nắm trọn chiến thắng trong tầm tay khi làm chủ BXH game trong nước cũng như BXH game tháng, song Haki Bá Vương đã đánh mất cơ hội vào những thời khắc quyết định cuối cùng. Dẫu vậy, vẫn chưa thể nói gì về kết quả trong tuần tới, tất cả dựa vào lượt bình chọn của fan One Piece.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/1-5/2/2017

Đến với trò chơi, game thủ sẽ phải bất ngờ trước nền tảng đồ họa sống động cực kì bắt mắt, được xây dựng vô cùng chi tiết dựa trên cốt truyện gốc của sản phẩm. Các nhân vật được tạo hình theo đúng khuôn mẫu chuẩn về chiều cao, cân nặng như trong truyện giúp game có được mức độ chi tiết rất đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, Haki Bá Vương có thể nói là game duy nhất trên thị trường có hệ thống Trái Ác Quỷ cực kì khác biệt khi không chỉ để làm trang sức hay 1 vũ khí.

Đừng quên bình chọn cho tựa game để có thứ hạng cao hơn vào tuần tới nhé.

[837]

No 3 Manga Go

Hiếm có tựa game 1 năm tuổi nào còn “thọ” đến thời điểm hiện tại, song những gì Manga GO làm được đã và đang làm thay đổi cách nhìn của game thủ về sức hút thực sự của một tựa game không nằm ở yếu tố cũ – mới mà nằm ở những giá trị bền vững theo thời gian.

Manga GO: Update phiên bản mới Dung hợp vĩnh viễn

Theo đó, Manga GO là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga GO còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

Hiện tại 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Spring Skill, game thủ quan tâm nhận tại đây:

@#1200#@

No 4 Toàn Dân Hỏa Ảnh

Người anh em với Haki Bá Vương cũng nối gót xuất hiện trong Top 5 tuần này nhưng ở vị trí khá khiêm tốn. Như đã giới thiệu từ trước, đây là một game nước ngoài nhưng có tầm ảnh hưởng khá lớn ở nhiều thị trường game Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 30/1-5/2/2017

Về mặt lối chơi, Toàn Dân Hỏa Ảnh sở hữu lối đánh màn hình ngang kết hợp turn base với skill của từng nhân vật được tung ra theo thời gian. Với cốt truyện ăn theo bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng nên các địa điểm cũng như phụ bản, skill sẽ bám sát cốt truyện.

[334]

No 5 Đông Tà Tây Độc

Gà mới của NPH Soha Game xếp thứ 5 trên bảng tổng soát thứ hạng, dù chưa đạt được chỉ tiêu như cộng đồng game thủ chờ đợi, song với lợi thế là một game mới chắc chắn Đông Tà Tây Độc sẽ có bước tiến mới trong thời gian tới.

Đông Tà Tây Độc: Tính năng Chỉ Điểm Cao Thủ

Cho những ai chưa biết, Đông Tà Tây Độc là game thẻ tướng kiếm hiệp có đề tài Kim Dung, tái hiện trọn vẹn các bộ tiểu thuyết nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ… Game có hệ thống võ tướng hơn 300 nhân vật, mỗi nhân vật lại có duyên phận với rất nhiều tướng khác, khắc họa chính xác các mối quan hệ trong tiểu thuyết và tăng nhiều chỉ số quan trọng.

[828]

Tổng kết

Top 5 game nổi bật tuần đầu tháng 2 đã có nhiều thay đổi, với sự xuất hiện của nhiều tân binh song chưa tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Thay vào đó, cựu game lại tỏ rõ lợi thế và chiếm nhiều vị trí trọng yếu trong Top 5. Liệu rằng tuần sau, những vị trí này có thay đổi trước tác động của loạt ứng viên mới vừa cập bến Việt Nam? Hãy chờ đón nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Chém gió ...
Aa 0