Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

19-10 20:53

Trầy trật bấy lâu, Mộng Vương Thần 3D lần đầu chạm đỉnh vinh quang

No 1 Mộng Vương Thần 3D

Bất ngờ đánh bại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Mộng Vương Thần 3D trở thành tân vương của BXH game nổi bật tuần qua. Vượt mặt nhiều đối thủ được dự đoán cầm chắc chiến thắng như Biệt Kích, Siêu Thần LoL.

Hiện tại, trò chơi vừa khai mở máy chủ thứ 6 Megatron tạo sân chơi cho tân thủ trải nghiệm, song song với đó BQT đang tiến hành những khâu cuối cùng để tiến hành update vào thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi đột phá.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

Nếu bạn chưa biết, Vương Thần là game nhập vai, hành động sở hữu nhiều nét mới, đột phá từ lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc...

[740]

No 2 Biệt Kích Mobile

“Làm loạn” ở cả hai BXH, Biệt Kích Mobile là cái tên gây tò mò nhất hiện nay không chỉ ở cái mác game bắn súng made in Việt Nam mà còn ở độ “lầy” khi hé lộ từ giữa tháng 5/2016 nhưng đến nay vẫn trong giai đoạn test nội bộ. Có lẽ game thủ sẽ phải tiếp tục ôm hi vọng đợi chờ.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

Biệt Kích Mobile là game 3D nền Android thuộc thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire.

[687]

No 3 Võ Lâm Returns

Tăng hai bậc so với BXH tuần trước đó, Võ Lâm Returns đang tiến sát đến vị trí cao nhất của Top 5, song để có một chiến thắng thuyết phục fan Võ Lâm cần bình chọn mạnh tay hơn nữa.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

Được hé lộ vào tháng 9, Võ Lâm Returns là sản phẩm mobile game được kỳ vọng sẽ làm sống lại huyền thoại Võ Lâm một thời qua loạt tính năng đặc sắc cũng như đồ họa đơn giản mà chân thực.

Thời điểm hiện tại, NPH Soha Game chưa công bố chính xác thời gian ra mắt nhưng khá nhiều game thủ dự đoán tháng 11 sẽ là thời điểm thích hợp để tựa game lên sàn, sẵn sàng đến tay anh em.

[776]

No 4 Manga Go

Lận đận tìm kiếm vị trí sáng giá, Manga Go phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đối thủ nhưng may mắn vẫn chưa thể mỉm cười. Có lẽ fan manga sẽ khó để vinh danh tựa game mình yêu thích ở vị trí cao nhất nếu không chung tay bình chọn ngay từ hôm nay.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

Trải qua chặng đường phát triển hơn 1 năm tuổi, Manga Go đã và đang chứng tỏ vị thế của một game mobile đề tài anh hùng hàng đầu Việt Nam mặc cho hàng loạt game mới đổ bến.

Nếu yêu thích đề tài manga, đừng quên tải game về máy để khám phá thế giới anh hùng rộng lớn nhé.

[474]

No 5 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cú ngã của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là điều mà không game thủ nào có thể dự đoán trước bởi lẽ tựa game này đang là “cái rốn của vũ trụ”. Nhưng rõ ràng, với hơn 800 lượt bình chọn, tựa game này đang bị chủ Top dẫn trước khá xa. Đây mới chính là những con số biết nói và có ý nghĩa. Dẫu vậy, fan võ lâm vẫn có thể xoay chuyển tình thế vào tuần sau nhờ cộng đồng không chỉ đông mà còn mạnh như hổ.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 3-9/10/2016

Chính thức mở cửa vào ngày 17/10, theo như thông tin từ phía BQT với hơn 3 triệu lượt game thủ “hẹn ước”, chắc chắn sẽ có một ngày Open Beta đáng nhớ, nhất là với những “kẻ hoài niệm về một thời võ lâm xưa cũ”.

[754]

Tổng kết

Có thể nói, bất ngờ và kịch tính là những gì chúng ta nói về BXH game nổi bật tuần 3-9/10. Vẫn là những gương mặt game thân quen ấy nhưng lại tạo nên những cảm xúc mới lạ, đan xen hồi hộp. Hi vọng, Top 5 game tuần sau sẽ tiếp tục mang đến những điều thú vị cho bạn đọc.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0